การฉีดไขมันหน้าเด็ก – ทำได้ดีกว่าฟิลเลอร์ หรือแม้แต่การดึงหน้า!

อะไรจะดีไปกว่าการเอาไขมันออกจากที่ไหนสักแห่งที่คุณ “ไม่จำเป็นจริงๆ” แล้วเอาไปใช้

ฟื้นคืนความเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติและใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์   ฉีดไขมันหน้า หรือบางทีคุณอาจจะชอบมันถ้าไขมันของคุณเองสามารถนำมาใช้เพื่อให้คุณดูอิ่มเอิบ สุขภาพดี และยกกระชับที่แก้ม หรือเพิ่มความอวบอ้วนและรูปร่างให้ริมฝีปากมากขึ้น?

 ก้าวต่อไป – ทำไมไม่ลองเอาไขมันนั้นไปลบเส้นและพับรอบปาก และสร้างลุคโดยรวมที่นุ่มนวล พักผ่อน และมีชีวิตชีวามากขึ้น ใช่ มันทำได้! ศัลยแพทย์พลาสติกใช้ไขมันเพื่อทำสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด ไขมันในร่างกายของคุณนั้นเป็นธรรมชาติ อ่อนนุ่ม คงทนและยาวนาน และพวกเราส่วนใหญ่ก็เหลือไว้เพียงเล็กน้อย แต่คุณไม่สามารถรับการปรับปรุงที่คล้ายกันกับ “สารตัวเติม”

ที่ยอดเยี่ยมเหล่านั้นได้หรือไม่? แน่นอน แต่ยิ่งใช้ยิ่งจ่ายมาก ซึ่งอาจส่งผลให้ต้องใช้เงินสองพันเหรียญสำหรับการฉีดทั้งหมด แล้วคุณได้รับผลกระทบจากค่าใช้จ่ายเหล่านั้น (และการฉีดยา) อีกครั้งทุกๆ สองสามเดือน? นั่นฟังดูไม่เหมือนแผนในอุดมคติ  ฉีดไขมันหน้า รีวิว รากฟันเทียมอาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง แต่ก็ไม่เหมาะกับทุกพื้นที่เหล่านี้ ไม่มีอะไรในโลกของรากฟันเทียมที่คุ้มค่าสำหรับริมฝีปากและเส้นรอบปาก และรากฟันเทียมที่แก้ม

พวกเขาสามารถติดเชื้อหรือเปลี่ยนไปได้ แม้หลังจากใส่ไปหลายปี การฉีดไขมันเป็นวิธีการที่เหนือกว่า ซับซ้อน และสง่างามมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อแก้ปัญหาส่วนใหญ่ของใบหน้าที่เกี่ยวข้องกับอายุ

รากฟันเทียมอาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง แต่ก็ไม่เหมาะกับทุกพื้นที่เหล่านี้ ไม่มีอะไรในโลกของรากฟันเทียมที่คุ้มค่าสำหรับริมฝีปากและเส้นรอบปาก และรากฟันเทียมที่แก้ม ฉีดไขมันหน้าที่ไหนดี  พวกเขาสามารถติดเชื้อหรือเปลี่ยนไปได้ แม้หลังจากใส่ไปหลายปี การฉีดไขมัน/การแกะสลักเป็นวิธีการที่เหนือกว่า ซับซ้อน และสง่างามมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อแก้ปัญหาส่วนใหญ่ของใบหน้าที่เกี่ยวข้องกับอายุ รากฟันเทียมอาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง แต่ก็ไม่เหมาะกับทุกพื้นที่เหล่านี้ ไม่มีอะไรในโลกของรากฟันเทียมที่คุ้มค่าสำหรับริมฝีปากและเส้นรอบปาก และรากฟันเทียมที่แก้ม — พวกเขาสามารถติดเชื้อหรือเปลี่ยนไปได้ แม้หลังจากใส่ไปหลายปี การฉีดไขมัน/การแกะสลักเป็นวิธีการที่เหนือกว่า ซับซ้อน และสง่างามมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อแก้ปัญหาส่วนใหญ่ของใบหน้าที่เกี่ยวข้องกับอายุ

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.