ข่าวไอทีเทคโนโลยีในปัจจุบันทำให้คุณรู้ทันเหตุการณ์โลก

ด้วยสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน

พวกเราหลายคนกำลังมองหาวิธีประหยัดเงิน

แม้ว่าการประหยัดเงินเป็นเป้าหมาย แต่จะดีกว่าถ้าทำในขณะที่เชื่อมต่อกับครอบครัว ข่าวไอที  และคนที่คุณรัก โชคดีสำหรับเรา เทคโนโลยีในปัจจุบันเสนอวิธีการอย่างน้อยสองสามวิธีในการสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้นในขณะที่ประหยัดเงิน โปรเจ็กเตอร์แบบพกพา, VoIP และโปรแกรมและเกมออกกำลังกายที่บ้าน เสนอวิธีการบรรลุเป้าหมายเหล่านี้

ทุกวันนี้ ค่าใช้จ่ายในการพาครอบครัวสี่คนไปทานอาหารเย็นและภาพยนตร์มีราคาสูงถึง 80 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือมากกว่านั้น โปรเจ็กเตอร์แบบพกพาเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับค่าใช้จ่ายในการไปเที่ยวกับครอบครัว การใช้โปรเจ็กเตอร์แบบพกพาที่คุณและคนที่คุณรักสามารถรับประทานอาหารเย็นและชมภาพยนตร์ที่บ้านได้จากหน้าจอป๊อปอัปหรือผนังสีขาวโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายหรือค่าใช้จ่ายในการออกไปทานอาหารเย็นและดูหนังในโรงภาพยนตร์ รับที่นั่งแถวหน้าในห้องนั่งเล่นของคุณพร้อมชมและใช้เวลาร่วมกับครอบครัวและคนที่คุณรัก

อีกโอกาสทางเทคโนโลยีในการประหยัดเงินคือการใช้ Voice Over Internet Protocol (VoIP) หรือที่เรียกว่าบริการโทรศัพท์บรอดแบนด์ VoIP ใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อโทรออก บริการ VoIP ในปัจจุบันเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ามีคุณภาพการโทรต่ำและเทียบได้กับบริการโทรศัพท์พื้นฐาน ด้วยบริการโทรศัพท์บรอดแบนด์ที่โทรได้ไม่อั้นในราคาเดียว ข่าวไอทีวันนี้  คุณสามารถโทรและพูดคุยกับครอบครัวและคนที่คุณรักได้ทุกวันและพูดคุยได้นานเท่าที่คุณต้องการ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับค่าบริการทางไกลแยกต่างหากหรือใช้นาทีโทรศัพท์มือถืออีกต่อไป ด้วยบริการโทรศัพท์บรอดแบนด์ คุณจะใกล้ชิดกับครอบครัวและคนที่คุณรักมากขึ้นแม้จะโทรบ่อยขึ้น

การมีร่างกายที่แข็งแรงและมีสุขภาพดีที่บ้านสามารถเป็นเรื่องสนุกสำหรับทั้งครอบครัวด้วยเกมและโปรแกรมออกกำลังกายอิเล็กทรอนิกส์ที่นำเสนอในวันนี้

มีหลายวิธีที่ไม่ซ้ำกันสำหรับครอบครัวที่จะผูกพันกันในขณะที่บรรลุเป้าหมายใน ข่าวไอทีดิจิตอล การใช้ชีวิตที่มีสุขภาพที่ดีขึ้น วิธีหนึ่งสำหรับครอบครัวที่จะมีสุขภาพที่ดีคือการหากิจกรรมที่ทุกวัยสามารถมีส่วนร่วมและทำอย่างสม่ำเสมอ เกม Wii Sports และ Fit เป็นตัวอย่างของเกมออกกำลังกายแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถรวมทุกคนในครอบครัวและทำให้ทุกคนใกล้ชิดกันมากขึ้นผ่านการให้กำลังใจซึ่งกันและกันและใครจะรู้ คงจะสนุกกับการหัวเราะบ้างด้วยเช่นกัน

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.