อัพเกรดครัวของคุณ อย่าลืมเครื่องแยกกาก

หากคุณกำลังปรับปรุงห้องครัวคุณไม่ต้องการเติมมันอีกครั้งด้วยเครื่องแยกกากในครัวสีขาวเก่าที่มีสีเหลืองไปทั่วมุมและมีรอยขีดข่วนและเว้าแหว่ง นักออกแบบห้องครัวที่ทันสมัยกำลังใช้สิ่งที่อุตสาหกรรมอาหารเชิงพาณิชย์ใช้มานานหลายปีแล้วและนั่นก็คือสแตนเลสสตีลที่จะกำจัดทุกอย่างตั้งแต่ตู้เย็นไปจนถึงเครื่องชงกาแฟ สแตนเลสมีค่าใช้จ่ายมากกว่าพลาสติกหรือโลหะเคลือบ แต่ทำความสะอาดได้ง่ายกว่ามาก (คุณสามารถขัดได้อย่างปลอดภัยแม้กับน้ำยาทำความสะอาดที่มีฤทธิ์กัดกร่อน) และทนต่อการสึกกร่อนได้มากขึ้น ในระยะสั้นมันดูใหม่กว่านานกว่านี้ เพิ่มเติม https://www.ilikewheatgrass.com/

ซึ่งแตกต่างจากสินค้าพลาสติกสีขาวแบบดั้งเดิมเครื่องแยกกาก

ไม่เคยเปลี่ยนสีหรือเป็นสนิม ถ้าคุณวางกาต้มน้ำไฟฟ้าไว้บนขอบหน้าต่างในแสงแดดคุณจะสังเกตเห็นว่ามันเปลี่ยนเป็นสีเหลืองจากการแผ่รังสียูวีหลังจากผ่านไปเพียง 6 เดือนเท่านั้นและสินค้าอื่น ๆ จะเป็นสีขาว เครื่องแยกกากของอดีตเพราะจะไม่ปรากฏขึ้นจริงแม้ว่าจะเกิดขึ้น มีสีเดียวกันตลอดทั้งพื้นผิว ต่างจากการเคลือบสีขาวที่ประตูตู้เย็นซึ่งจะถูกทำเครื่องหมายถาวรตลอดเวลาที่คุณขูดหม้อกับมัน! หากคุณอยู่ในฐานะที่จะปรับปรุงห้องครัวของคุณโดยเปรียบเทียบราคาสินค้าสแตนเลสกับสินค้าสีขาว โดยทั่วไปค่าใช้จ่ายจะสูงขึ้น แต่ผลประโยชน์ระยะยาวจะอยู่ที่นั่นและคุณจะดีใจ

คุณสามารถค้นหาเครื่องแยกกากทุกชนิดในเหล็ก เครื่องปิ้งขนมปังกาต้มน้ำไมโครเวฟเตาและอื่น ๆ อีกมากมาย หากคุณใส่ใจสุขภาพคุณสามารถลงทุนในเครื่องคั้นน้ำผลไม้ที่มีสไตล์เพื่อทำน้ำผลไม้ที่บ้าน ฉันมักจะมีปัญหากับการกินเพื่อสุขภาพ ฉันมักจะหมดเวลาและเลือกอาหารจานด่วน เมื่อภรรยาของฉันและฉันตัดสินใจว่านี่เป็นปีที่เราจะเริ่มมีสุขภาพที่ดีขึ้นและดูแลตัวเองให้ดีขึ้นเราได้คั้นน้ำผลไม้

หลังจากตรวจสอบรายชื่อของเครื่องแยกกากคั้นน้ำที่ดีที่สุด

เราก็ตัดสินใจใช้เครื่องแยกกากโอเมก้า 8003 เราเลือกโอเมก้าเพราะการทำงานและพลังงานที่เงียบ นอกจากนี้ฉันก็ไม่สามารถพูดคุยกับภรรยาของฉันเป็นคั้นน้ำผลไม้ แม้ว่าฉันคิดว่าเขาน่าทึ่งภรรยาของฉันก็ไม่ได้มีความรู้สึกเดียวกัน ฉันใช้เวลาสักครู่เพื่อทำความคุ้นเคยกับการดื่มสมูทตี้มากมาย ร่างกายของฉันใช้เวลาสองสามสัปดาห์กว่าจะชินกับการกินผลไม้และผักมากมาย ฉันคิดว่าฉันใช้เวลาในห้องน้ำมากกว่าสัปดาห์กว่าที่ฉันมีในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

หลังจากช่วงเวลาปรับตัวฉันต้องบอกว่าฉันเป็นประจำมากกว่าเดิมและฉันรู้สึกดีมาก ฉันยังไม่ได้ลดน้ำหนักลงเลย แต่กระเพาะของฉันดูเล็กลงทั้งฉันและภรรยา เครื่องแยกกากผลไม้เป็นผลมาจากการชำระล้างที่ลำไส้ของฉันผ่านฉันและภรรยาต่างก็สังเกตเห็นว่าเรามีพลังงานมากกว่าที่เคย ฉันเริ่มไปเดินเล่นและได้ซื้อตุ้มน้ำหนักเพื่อเริ่มการฝึกน้ำหนัก

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.