การซื้อคอนโด จรัญสนิทวงศ์ล่วงหน้าเพื่อการก่อสร้าง

 

หนึ่งในการแปลงห้องใต้หลังคาที่แท้จริงไม่กี่แห่งของโตรอนโต ผู้พัฒนาได้นำอาคารโรงงานของเล่นเก่าของ Irwin และแปลงเป็นห้องทำงานคอนโดสดเราซื้อหน่วยก่อสร้างล่วงหน้าสองหน่วยเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่ไม่ก่อนที่เราจะทำการวิจัยมากมายเราใส่ทรัพยากรเงินสดที่มีอยู่อย่าง จำกัด ของเราเข้าไปในโครงการนี้เพราะเรามีโอกาสที่จะซื้อคอนโด จรัญสนิทวงศ์ห้องชุดในราคาที่ลดลงเล็กน้อยก่อนที่พวกเขาจะขายต่อสาธารณชนผู้สร้าง

นักพัฒนาที่เกี่ยวข้องในโครงการนั้คอนโด จรัญสนิทวงศ์นมีชื่อเสียงอย่างมาก เห็นได้ชัดว่าบริเวณโตรอนโตเป็นพื้นที่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลานั้นและอยู่ใกล้กับใจกลางเมืองชุมชนที่วางแผนไว้ว่าได้แปลงที่ดินขนาดใหญ่ทางอุตสาหกรรมให้กลายเป็นสวรรค์ของมืออาชีพขนาดใหญ่และราคาทำให้เราแข็งแกร่ง ตัวเลขบวกที่เราต้องการสำหรับเราในการรับความเสี่ยง

สิ่งหนึ่งที่เราไม่คาดคิดก็คือการมีเงินของเราผูกติดอยู่นานหลายปี

สิ่งหนึ่งที่เราไม่คาดคิดก็คือการมีเงินของเราผูกติดอยู่นานหลายปีเพราะความล่าช้าในการก่อสร้างนับไม่ถ้วน แต่มูลค่านั้นยังคงชื่นชมที่สูงกว่าอัตราเฉลี่ยของโตรอนโตทำให้เราได้รับผลตอบแทนที่ดีมากจากการชำระเงินดาวน์ 15% ของเรา เมื่อเราได้เข้าพักในที่สุดเราจะให้เช่าจำนวน 2 ห้องซึ่งจะครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมดของเรา (ชำระค่าจำนอง, ภาษี, ค่าคอนโด, ประกัน, การจัดการ) ผู้เช่าของเราจะชำระเงินกู้ให้เราจะเติบโตและชื่นชมต่อไป 

อย่างน้อยเราก็หวังและหวังเช่นกันและเราจะสร้างความยุติธรรมสำหรับส่วนใหญ่ได้อย่างง่ายดายดีด้วยผลลัพธ์ที่แข็งแกร่งจากโครงการคอนโด จรัญสนิทวงศ์นี้ฉันรู้ว่าฉันมักจะมองหาโอกาสก่อนการก่อสร้างใหม่อยู่เสมอ หากคุณไม่กลัวสถานการณ์ที่ค่อนข้างเสี่ยงมีโอกาสทำกำไรที่น่าสนใจในการซื้อคอนโดล่วงหน้า ซื้อวันนี้ตามราคาของวันนี้สำหรับเงินดาวน์เล็กน้อย (ปกติ 5% ถึง 15%) จากนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือนั่งลงและดูค่าที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ใช่ไหม ก็ไม่จำเป็น

ดังที่คุณสามารถจินตนาการได้ว่ามีความเสี่ยงในการซื้อ

ดังที่คุณสามารถจินตนาการได้ว่ามีความเสี่ยงในการซื้อคอนโด จรัญสนิทวงศ์ก่อนการก่อสร้างในแคนาดามากกว่าการซื้ออสังหาริมทรัพย์แบบขายคืนหรืออย่างน้อยหนึ่งโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่คุณจะเดินเข้าไปในสำนักงานขายคอนโดถัดไปและซื้ออสังหาริมทรัพย์ก่อนการก่อสร้างหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ต้องพิจารณา ชื่อเสียงของผู้สร้างนักพัฒนา (ไม่แน่ใจว่าจะค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับชื่อเสียงได้อย่างไรตรวจสอบพื้นที่จะเป็นอย่างไร 1, 2, 3 ปี

นับจากนี้เมื่อสร้างขึ้นแล้ว มีคอนโดกี่ยูนิตในพื้นที่สถานการณ์ทางการเงินของคุณจะเป็นอย่างไรเมื่อสำเร็จคุณจะมีคุณสมบัติในการจำนองคอนโดพร้อมอยู่หรือไม่อะไรคือวัตถุประสงค์ในการซื้อบ้านสร้างเสร็จของคุณให้เช่า, มอบหมาย, ย้ายเข้าถ้าคุณตั้งใจจะเช่ามันคือค่าเช่าเฉลี่ยในพื้นที่และจำนวนหน่วยที่ซื้อเพื่อจุดประสงค์เดียวกับของคุณอัตราดอกเบี้ยอาจทำอะไรหลายปีนับจากนี้การซื้อคอนโดก่อนการก่อสร้างมีข้อดีหลายประการ

This entry was posted in อสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.