ร้านผ้าม่าน คู่มือการช้อปปิ้งสำหรับแผงสำเร็จรูป ตอนที่ 2

ร้านผ้าม่าน แผ่นผ้าม่านสำเร็จรูปเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมในการจัดกรอบหน้าต่างให้สวยงามเมื่อผ้าม่านแบบกำหนดเองเกินงบประมาณของคุณ ตามที่กล่าวไว้ในส่วนที่ 1 ของชุดส่วนที่สามนี้มีแนวทางบางอย่างที่สามารถปฏิบัติตามเพื่อให้กระบวนการคัดเลือกและติดตั้งเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจมากขึ้น มันสามารถจริง ช่วยให้คุณปวดหัวและเวลาในการรับผลตอบแทน พาคุณเข้าใกล้เพียงขั้นตอนเดียวเพื่อให้มีผ้าม่านที่ดูมีสไตล์ ป้องกันการเจาะรูที่ไม่จำเป็นบนผนังหรือกรอบหน้าต่างของคุณและ ให้แน่ใจว่าคุณมีสไตล์ที่เหมาะสมสำหรับการออกแบบห้องของคุณ แผงจะต้องมีการเรียงราย แผงที่ไม่มีการขีดเส้นใต้ นั้นใช้ผ้าลินินสีอ่อนและผ้าฝ้ายบางสีเมื่อคุณต้องการให้แสงกรองและสีอ่อนกว่าซึ่งนำเสนอได้ดีจากนอกหน้าต่าง แผงบุ ที่ดีที่สุดเมื่อใช้กับผ้าหนาสีและเพิ่มรายละเอียดการตกแต่งที่ดีที่ด้านหลังของม่าน Interlining ที่นิยมใช้กันมากที่สุดในห้องทำงานเป็นส่วนประกอบระดับสูงเป็นผ้าสักหลาดเหมือนผ้าฝ้ายที่แขวนอยู่ระหว่างเนื้อผ้ากับผ้าซับใน หากคุณกำลังซื้อผ้าม่านผ้าไหมโดยเฉพาะฉันขอแนะนำให้คุณตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีผ้าม่านซึ่งจะช่วยรักษาชีวิตของแผงจากรังสีอัลตราไวโอเลตที่จะทำลายผ้าเมื่อเวลาผ่านไป เมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้แนะนำให้ใช้ผ้าม่านที่มีซับในเสมอ

ส่วนหัวม่านคืออะไร ร้านผ้าม่าน

ส่วนหัว เป็นส่วนบนของผ้าม่านที่ยึดติดกับฮาร์ดแวร์คัน มีส่วนหัวหลายประเภทแม้ว่าฉันจะกล่าวถึงสามอันดับแรกเพื่อจุดประสงค์ของเรา กระเป๋าก้าน หมายถึงคันที่ถูกแทรกในกระเป๋าที่เปิดอยู่หรือหลุมในรูปแบบการรวบรวมตามด้านบน ฉันแนะนำเฉพาะส่วนหัวประเภทนี้เมื่อมีม่านแขวนเพื่อซ่อน มันมีความน่าดึงดูดใจเล็กน้อยถึงไม่มีเลยเพราะผ้าไม่ดี ส่วนหัวประเภทถัดไปนั้นเรียบง่ายในการออกแบบและแขวนบนก้านพร้อม คลิปแหวน การออกแบบนี้ให้ทั้งการออกแบบแบบดั้งเดิมและร่วมสมัย ประเภทที่สามของส่วนหัวเป็น จีบ ซึ่งอาจจีบหรือกุณโฑจีบเพื่อชื่อสอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งนี่เป็นสิ่งที่ดีในการตั้งค่าอย่างเป็นทางการและมันมีแนวโน้มที่จะเรียงซ้อนกัน

นำพาเนลออกจากถุงในขณะที่คุณอยู่ในร้านและตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีน้ำหนักผ้าที่ขอบทั้งสองด้าน นี่คือน้ำหนักโลหะที่เย็บเข้าไปในชายเสื้อของผ้าม่านเพื่อช่วยให้ผ้าวางตัวในตำแหน่งที่นิ่ง ผ้าไหมมีคลื่นออกมาเนื่องจากลักษณะของวัสดุ หากนั่นไม่ใช่รูปลักษณ์ที่คุณต้องการให้หลีกเลี่ยงผ้าไหม ผ้าฝ้ายจะหดตัวเมื่อล้างเพื่อให้ค่าเผื่อหรือ preshrink ก่อนการติดตั้ง ผ้าที่มีเรยอนและคนอื่น ๆ ทำให้เส้นใยแขวนไว้อย่างเหมาะสมและสม่ำเสมอ ผ้าของ Chenille มีแนวโน้มที่จะยืดตัวเมื่อเวลาผ่านไปดังนั้นควรระมัดระวัง อ่านส่วนที่ 1 และส่วนที่ 3 ของบทความชุดของฉันเกี่ยวกับผ้าม่าน: แนวทางสำหรับการช็อปปิ้งสำหรับเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ในการซื้อของคุณ แผงผ้าม่านสำเร็จรูปสามารถเป็นทางเลือกที่สวยงามเมื่อเลือกอย่างถูกต้องที่ร้านผ้าม่าน

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.