การตัดสินใจว่าจะเช่าหรือซื้อบ้านรังสิต

การเลือกว่าคุณต้องการเช่าหรือซื้อบ้านรังสิตอาจเป็นการตัดสินใจที่สำคัญหลังจากนั้นจะมีค่าใช้จ่ายในช่วงหลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าคุณจะไปทางไหน แต่คุณจะได้พบกับสถานการณ์ที่แตกต่างกันไปตามตัวเลือกที่คุณเลือก เพื่อช่วยคุณตัดสินใจด้านล่างคุณจะพบข้อดีและข้อเสียบางประการของการเช่าและซื้อบ้านรังสิต เพียงจำไว้ว่านี่เป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญและคุณควรพิจารณาตัวเลือกทั้งหมดของคุณอย่างรอบคอบก่อนเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณและสถานการณ์ของคุณ

เมื่อตัดสินใจว่าคุณควรเช่าหรือซื้อบ้านรังสิต

คุณควรพิจารณาข้อดีของการเช่าอสังหาริมทรัพย์ดังต่อไปนี้ นอกเหนือจากการค้นหาและเจรจาต่อรองได้ง่ายกว่าอสังหาริมทรัพย์ที่มีไว้ขายอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าต้องใช้เงินลงทุนเริ่มต้นที่ต่ำกว่ามาก ไม่มีการผูกมัดเงินกู้กับคุณและคุณอาจมีสัญญาเช่าในช่วงระยะเวลาหนึ่งไม่มีสิ่งอื่นใดที่จะทำให้คุณอยู่ที่นั่นหลังจากสัญญาเช่าหมดอายุหากคุณตัดสินใจว่าต้องการย้าย นอกจากนี้คุณไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหลายอย่างเช่นภาษีอสังหาริมทรัพย์ที่เกี่ยวข้องกับการเป็นเจ้าของทรัพย์สิน

แน่นอนถ้าคุณตัดสินใจที่จะเช่าแทนที่จะซื้อบ้านรังสิตจะมีข้อเสียบางประการที่คุณจะต้องเผชิญเช่นกัน หนึ่งในข้อเสียเปรียบหลักคือความจริงที่ว่าในขณะที่คุณอาศัยอยู่ในสถานที่ให้บริการคุณไม่มีสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของ การแก้ไขใด ๆ จะต้องได้รับการอนุมัติจากบุคคลอื่นและเจ้าของสถานที่ให้บริการมักจะทำการแก้ไขใด ๆ ที่พวกเขาต้องการตราบใดที่พวกเขาอยู่ในสิ่งที่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายการเช่า เงินที่คุณจ่ายให้กับการเช่าไม่ได้ไปสู่จุดประสงค์เช่นการชำระจำนอง เป็นเพียงเงินที่คุณจ่ายให้กับคนอื่นเพื่ออยู่ในบ้านรังสิตของคุณอีกหนึ่งเดือน

เห็นได้ชัดว่าถ้าคุณต้องการเช่าหรือซื้อบ้านรังสิต

คุณควรพิจารณาข้อดีของการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ที่คุณจะใช้ชีวิต การเป็นเจ้าของบ้านรังสิตช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจทั้งหมดภายในกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เป็นและไม่ได้รับอนุญาตในทรัพย์สินของคุณ นอกจากนี้คุณจะสามารถสร้างทุนและสร้างมูลค่าบ้านรังสิตของคุณได้หากคุณต้องการกู้เงินจำนวนมากในอนาคต

เช่นเดียวกับการให้เช่าการซื้อบ้านรังสิตมีข้อเสีย ในขณะที่มันเป็นความจริงที่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของทรัพย์สินที่คุณซื้อคุณอาจถูก จำกัด โดยผู้ให้กู้จำนองเกี่ยวกับการปรับปรุงหรือเพิ่มเติมที่คุณทำกับบ้านจนกว่าจะได้รับการชำระคืนจำนอง คุณอาจพบว่าค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมของภาษีทรัพย์สินและค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาบ้านอื่น ๆ นั้นมากกว่าที่คุณวางแผนไว้ การถูกครอบงำด้วยค่าใช้จ่ายเหล่านี้อาจเป็นอันตรายได้เนื่องจากอาจทำให้คุณต้องจ่ายค่าจำนอง

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.