ค้นพบวิธีการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติของคุณเอง

ลองจินตนาการว่าร่างกายของคุณสามารถผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติได้หรือไม่ ประหยัดเงินของคุณในโลชั่นกระชับคอลลาเจนที่โฆษณาด้วยคำสองคำนี้คอลลาเจนเสริมบนขวดเนื่องจากไม่ได้ผล คุณไม่จำเป็นต้องจินตนาการหากคุณสามารถผลิตคอลลาเจนของคุณเองได้เนื่องจากคุณสามารถ ฉันควรจะพูดว่าคุณสามารถกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนสกินของร่างกายเพื่อผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติของตัวเองโดยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ได้รับการแสดงเพื่อเพิ่ม ระดับคอลลาเจน ในบทความนี้ผมจะคุยเรื่องคอลลาเจนผิว

เราทุกคนไม่ชอบริ้วรอยริ้วรอยและจุดด่างอายุที่มากับการที่มีอายุมากกว่า การมีอายุมากขึ้นหมายความว่าร่างกายของเราผลิตคอลลาเจนและอีลาสติน  น้อยลงดังนั้นสัญญาณของการริ้วรอยเริ่มต้น ดังนั้นตอนนี้เราต้องการที่จะหันนาฬิกากลับและดูอ่อนกว่าวัยและมีสุขภาพดีขึ้นและวิธีการในการทำเช่นนี้ก็คือการเพิ่มการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติของคุณ แต่เราไม่ชอบการเสียเงินในผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ผล  หรือไม่ได้รับการบอกความจริงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านั้นที่มีคอลลาเจน แต่น่าเสียดายที่ผู้บริโภคจำนวนมากได้รับการบอกว่าพวกเขาทำงาน แต่ในความเป็นจริงพวกเขาไม่ได้ ทำไม

นี่เป็นปัญหาโมเลกุลคอลลาเจนมีขนาดใหญ่เกินกว่าจะซึมเข้าสู่ผิวหนังได้เมื่อนำมาใช้เฉพาะ ดังนั้นโลชั่นจะเสียเงินไม่พูดถึงไร้ประโยชน์ คุณไม่สามารถรับคอลลาเจนลงสู่ผิวของคุณด้วยโลชั่นบำรุงผิวที่มีคอลลาเจน เป็นเพียงการตลาดที่ดี                                               คุณสามารถทำวิจัยของคุณเองเล็กน้อย (และฉันคิดว่าควร) เพื่อไปที่เว็บไซต์ทางการแพทย์และ / หรือทางวิทยาศาสตร์หรือพูดคุยกับแพทย์ผิวหนังที่มีการฝึกอบรมด้านการแพทย์อย่างกว้างขวางและค้นหาความจริง

ดังนั้นถ้าบางส่วนของผู้ผลิตดูแลผิวไม่ทราบว่าคอลลาเจนที่นำมาใช้เป็นสิ่งที่ไม่มีราคาทำไมพวกเขาโฆษณาว่าพวกเขาทำ ในความเห็นของฉันพวกเขาเป็นเพียงการใช้ประโยชน์จากความไม่รู้ของผู้บริโภค ผู้ผลิตสินค้าและผู้ลงโฆษณาคิดว่าเหมาะสมถ้าคุณต้องการเพิ่มระดับคอลลาเจนผู้บริโภคจะซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีคอลลาเจน นอกจากนี้สกินคอลลาเจนยังสามารถกระตุ้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ผ่านการทดสอบทางคลินิก

เพื่อเพิ่มระดับคอลลาเจนและอีลาสตินในร่างกายของคุณ ไม่ทำให้เกิดข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเรื่องนี้คุณสามารถกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนของผิวหนังในร่างกายของคุณเพื่อสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติโดยใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีสารที่ได้รับการแสดงเพื่อเพิ่มระดับคอลลาเจนและที่สามารถช่วยยืดอายุของคุณได้เป็นอย่างดี ขั้นตอนต่อไปคือการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ และส่วนผสมจากธรรมชาติอื่น ๆ ที่สามารถให้ความหวังที่แท้จริงในการบรรลุผิวที่อ่อนเยาว์และกระจ่างขึ้น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.