ทัวร์เวียดนามมีทุกอย่างตั้งแต่การผจญภัย

เมื่อคุณนึกถึงทัวร์เวียดนาม ภาพลักษณ์ในทันทีคือของนาข้าว และถึงแม้จะเป็นลักษณะเฉพาะของเวียดนาม แต่ประเทศนี้ก็มีเมืองที่ทันสมัยซึ่งเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ทางสถาปัตยกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ที่ราบสูง ป่าฝน ชายหาด และทะเลสาบทั้งหมดประกอบด้วยเวียดนามและมีภูมิประเทศที่หลากหลายและหลากหลาย ทัวร์เวียดนามมีตัวเลือกมากมายในการใช้เวลาของคุณในประเทศที่สวยงามแห่งนี้ และคุณสามารถเลือกได้จากการล่องเรือในแม่น้ำ วันหยุดผจญภัย ไปจนถึงการปั่นจักรยาน หรือพักผ่อนบนชายหาด จากช่วงเวลาที่คุณมาถึงเวียดนาม

ทัวร์เวียดนามไม่ได้ขาดความบันเทิงหรือกิจกรรม

หากคุณอยากปั่นจักรยาน ลองทัวร์ปั่นจักรยานซึ่งจะแสดงให้คุณเห็นถึงประวัติศาสตร์ของเมืองโฮจิมินห์ รวมถึงทุ่งนาในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง คุณสามารถเยี่ยมชมเมืองหลวงของเว้พร้อมกับฮานอยซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศ คุณยังจะได้พบกับหมู่บ้านที่มีเสน่ห์หลายแห่งของเวียดนามและคุณสามารถเพลิดเพลินกับการพูดคุยกับคนในท้องถิ่นได้เป็นระยะเวลาหนึ่ง ทัวร์ปั่นจักรยานจะช่วยให้คุณเห็นเวียดนามได้ช้าลงและเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทั้งหมด

ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้คุณเดินทางออกนอกเส้นทางที่พลุกพล่านและผ่านทิวทัศน์ธรรมชาติที่งดงามที่สุดบางส่วนฮาลองเบย์ให้บริการเรือคายัคที่ดีที่สุดของประเทศ ทัวร์เวียดนามและคุณยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมปีนผาได้อีกด้วย นั่งเรือสำเภาแบบดั้งเดิมแล้วแล่นผ่านหินปูนขนาดใหญ่ คุณสามารถเลือกพักค้างคืนบนเรือและดื่มด่ำกับการตกปลายามค่ำคืนกับลูกเรือได้ นับเป็นหนึ่งในทัวร์เวียดนามที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

ทัวร์หุบเขาแม่น้ำโขงและการล่องเรือในแม่น้ำเป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาด 

ทัวร์เหล่านี้มีขึ้นตลอดทั้งปีและมีเสน่ห์มากในขณะที่ล่องเรือไปตามสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงผ่านทุ่งนาและสวนผลไม้ริมฝั่ง คุณสามารถเห็นหมู่บ้านที่มีเสน่ห์และตลาดน้ำที่มีชาวบ้านพายเรือไม้แคบในแม่น้ำ สำหรับประสบการณ์ที่ทำให้ดีอกดีใจ ลองใช้มือของคุณที่ล่องแก่งในแม่น้ำ ภูมิภาคซาปายังดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากเนื่องจากมีทัศนียภาพที่สวยงามมากมาย และยังเป็นศูนย์กลางของอิทธิพลข้ามวัฒนธรรมในประเทศอีกด้วย 

เห็นได้ชัดเจนในสถาปัตยกรรมของภูมิภาคนี้ การเดินเล่นในตลาดบัคฮาเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในซาปา และเสื้อผ้าหลากสีสันของชาวบ้านและรถม้าที่นำผลผลิตสดใหม่เข้าสู่ตลาดทำให้ภาพดูมีเสน่ห์ ประเทศได้อยู่เบื้องหลังอดีตที่ปั่นป่วนและกำลังเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในฐานะประเทศเศรษฐกิจที่เฟื่องฟูที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาค ทัวร์เวียดนามด้วยวัฒนธรรมโบราณที่รุ่มรวย งดงามตามธรรมชาติ และประชากรที่เป็นมิตร ทำให้เวียดนามเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางชั้นนำของโลก

 ทัวร์เวียดนาม
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.