ประโยชน์ที่น่าทึ่งของ Distilled water

สิ่งมีชีวิตทุกชนิดต้องการน้ำในการดำรงชีวิต เลือดของมนุษย์ประกอบด้วยน้ำ 95% และสมองมีน้ำประมาณ 75% มนุษย์สามารถงดอาหารเป็นเวลาหลายสัปดาห์ แต่ถ้าขาดน้ำ ความตายจะเกิดขึ้นหลังจากผ่านไปไม่กี่วันเท่านั้น น้ำกลั่นได้รับความร้อนถึงจุดเดือด เพื่อให้สิ่งเจือปนถูกแยกออกจากน้ำซึ่งกลายเป็นไอหรือไอน้ำ Distilled water เป็นของเหลวบริสุทธิ์ การกลั่นจะขจัดเศษ ของแข็งทั้งหมด แร่ธาตุ แบคทีเรีย และสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ออกไป และไม่มีรสชาติ

ความสำคัญของ Distilled water อย่างแท้จริง

Distilled water มีประโยชน์ต่อร่างกายมนุษย์มากเป็นพิเศษ คุณภาพของเนื้อเยื่อ ประสิทธิภาพการทำงาน และความต้านทานต่อโรคและการบาดเจ็บนั้นเชื่อมโยงกับคุณภาพและปริมาณน้ำที่คุณดื่ม มันทำหน้าที่คล้ายกับแม่เหล็ก ดูดแร่ธาตุอนินทรีย์ที่ถูกปฏิเสธ ถูกทิ้ง และใช้งานไม่ได้ และกำจัดออกจากร่างกาย Distilled water ไม่ต้องจัดการกับของเสียอนินทรีย์ที่บางครั้งอาจพบในน้ำประปาอีกต่อไป ร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยไม่ต้องกรองและทิ้งของเสียที่ไม่ต้องการและใช้ไม่ได้ สิ่งนี้แปลเป็นการดูดซึมวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญภายในร่างกายได้ดีขึ้น 

เนื่องจาก Distilled water มีความสามารถในการจับแร่ธาตุที่สะสมอยู่ในเซลล์ ข้อต่อ และผนังหลอดเลือด สิ่งต่างๆ เช่น นิ่วในถุงน้ำดีและนิ่วในไตจึงลดลง อาการปวดตามข้อจะลดลงและข้อต่อจะนิ่มและเคลื่อนไหวได้มากขึ้น ผู้เชี่ยวชาญยอมรับว่าเพื่อรักษาสุขภาพที่ดีที่สุดจำเป็นต้องดื่มน้ำ 8-10 แก้วต่อวัน น้ำช่วยฟอกเลือด ขับของเสีย และทำความสะอาดอวัยวะที่ขับออก ไต ตับ และลำไส้ใหญ่ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการรักษาสุขภาพผิวและคงความอ่อนเยาว์ไว้

น้ำส่วนใหญ่ต้องผ่านระบบทำความสะอาดที่โรงบำบัดน้ำในท้องถิ่น 

มลพิษที่เป็นอันตรายและโรคที่เกิดจากน้ำมีอยู่มากมายในน้ำที่ผ่านการบำบัดแล้ว หากคุณเคยเห็นสิ่งที่อยู่ก้นแกลลอนน้ำประปาในเมืองหลังจากผ่านการกลั่นแล้ว คุณอาจจะเซ็ง น้ำเมือกสีน้ำตาลปกคลุม Distilled water หลังจากผ่านไปเพียงหนึ่งแกลลอน ลองนึกภาพว่าสิ่งนี้ส่งผลอย่างไรต่อร่างกายเมื่อบริโภคเข้าไปหลายร้อยแกลลอนต่อปี ครึ่งหนึ่งของประชากรสหรัฐใช้น้ำซึ่งบางส่วนมาจากน้ำเสียที่เพิ่งปล่อยทิ้ง และเช่นเดียวกับการบำบัดน้ำดื่ม การบำบัดน้ำเสียไม่ได้กำจัดสารพิษจำนวนมาก กฎหมายกำหนดให้น้ำสปริงบรรจุขวดต้องเป็นน้ำแร่ 50% เท่านั้น  ส่วนที่เหลือสามารถประกอบขึ้นจากน้ำประปาของเทศบาลที่บริสุทธิ์ Distilled water คือจะช่วยขจัดแร่ธาตุที่เซลล์กำจัดหรือไม่ได้ใช้ออกจากร่างกาย แต่น้ำกลั่นจะไม่ชะแร่ธาตุที่กลายเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างเซลล์ของร่างกายออกไป สิ่งนี้เป็นไปไม่ได้ทางสรีรวิทยา แร่ธาตุมี 2 ประเภท คือ อินทรีย์และอนินทรีย์ แร่ธาตุอนินทรีย์เป็นสิ่งที่ไม่มีพืชหรือไม่ใช่สัตว์ เช่น หินที่ไม่มีชีวิต เนื่องจากส่วนประกอบเหล่านี้ไม่มีชีวิต ร่างกายของเราไม่สามารถใช้ประโยชน์จากแร่ธาตุเหล่านี้ได้ และเซลล์ของเราก็ปฏิเสธแร่ธาตุเหล่านั้น ผลของการบริโภคแร่ธาตุเหล่านี้คือการสะสมของเศษซากในร่างกาย

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.