สิ่งที่คาดหวังเมื่อจ้างวงดนตรี

ดังนั้นคุณกำลังวางแผนงานและได้รับงานที่ยากในการจัดดนตรีสด คุณพบวงดนตรีที่สมบูรณ์แบบแล้ว คุณควรคาดหวังอะไรในวันที่ หลายคนประเมินเวลาที่ใช้ในการตั้งวงดนตรีต่ำไป บ่อยครั้งที่พวกเขาจะต้องตั้งค่าของตนเองรวมถึงอุปกรณ์เครื่องมือ ดังนั้นพวกเขามักจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 2 ชั่วโมงสำหรับกระบวนการนี้ โดยปกติแล้วคุณสามารถคาดหวังได้ว่าพวกเขาจะมาถึงประมาณ 4 ชั่วโมงก่อนเวลาการแสดง โดยปกติแล้วตัวแทนวงดนตรีจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับข้อกำหนดทางเทคนิคใดๆ ก่อนงาน แต่หากคุณไม่แน่ใจ คุณควรโทรหาพวกเขาเพื่อตรวจสอบ หากคุณมีช่างเทคนิคอยู่ที่สถานที่ คุณต้องส่งข้อมูลนี้ให้พวกเขา

เมื่อตั้งค่าวงดนตรีแล้วจะต้องใช้เวลาตรวจสอบเสียง

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเสียงดีเท่าที่จะเป็นไปได้ การดำเนินการนี้อาจใช้เวลาสักครู่ขึ้นอยู่กับประเภทของสถานที่ เนื่องจากสถานที่บางแห่งที่ไม่ได้สร้างขึ้นเพื่อเล่นดนตรีอาจมีปัญหาด้านเสียง เช่น เสียงก้องมากเกินไป คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีแขกอยู่ในห้องในขณะที่ตรวจสอบเสียงวงดนตรี คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจในฐานะผู้จัดงานว่าคุณควรยืนยันเวลาแสดงกับวงดนตรีและตรวจสอบว่าพวกเขามีครบตามต้องการ วงดนตรีส่วนใหญ่คาดว่าจะมีพื้นที่ห้องแต่งตัวที่พวกเขาสามารถผ่อนคลายก่อนการแสดง โดยปกติแล้วคาดว่าจะมีเครื่องดื่มให้บริการ

จ้างวงดนตรีจะแสดงชุดของพวกเขาและมักจะหยุดพักครึ่งทาง บ่อยครั้งที่พวกเขาสามารถเปิดเพลงประกอบในช่วงพักได้ แต่ควรยืนยันอีกครั้งก่อนเริ่มงาน วงมักจะพักหลังจบการแสดงก่อนเก็บข้าวของ บางวงเดินทางไกลเพื่อไปแสดงและอาจขอให้พวกเขาเริ่มเก็บข้าวของก่อนจบงาน ตามความเหมาะสม เช่นวงดนตรีงานแต่งงานโดยที่การเก็บของไม่รบกวนเวลาเย็น ผู้จัดงานส่วนใหญ่ก็อนุญาต หากงานไม่เอื้อต่อสิ่งนี้ วงดนตรีมักจะมีความสุขมากกว่าที่จะรอจนกว่าจะจบงาน วงดนตรีบางวง เช่น วงดนตรีขององค์กร จะเรียกเก็บ ‘ค่าธรรมเนียมล่าช้า’ หากการแสดงดำเนินต่อไปหลังเที่ยงคืน อย่าลืมตรวจสอบสิ่งนี้ล่วงหน้า การจองวงดนตรีสดเพื่อมอบความบันเทิงจะทำให้งานของคุณดำเนินไปอย่างสนุกสนาน 

ตอนนี้คุณมีความคิดที่จะคาดหวังอะไรออกไปและจ้างวงดนตรี

คุณพร้อมหรือยังกับการเตรียมตัวสำหรับวันแต่งงานของคุณ คุณยังมีหนทางอีกยาวไกลหากคุณยังไม่ได้จองผู้ที่จะให้ความบันเทิงที่แผนกต้อนรับ การจ้างวงดนตรีงานแต่งงานมักเป็นกระบวนการที่ยุ่งยากมาก เนื่องจากมีหลายสิ่งที่คุณต้องพิจารณา คุณต้องจองนักดนตรีที่เชื่อถือได้และสามารถเล่นเพลงประเภทที่คุณต้องการได้ หากคุณเลือกไม่ดี มีความเป็นไปได้สูงที่แขกของคุณจะรู้สึกเบื่อ และที่แย่กว่านั้นคือ คุณจะกลายเป็นตัวตลกไปอีกนาน

การเลือกวงดนตรีงานแต่งงานควรได้รับการเอาใจใส่เป็นอย่างดี และคุณควรเริ่มต้นด้วยการมองหากลุ่มที่เชี่ยวชาญในการเล่นดนตรีประเภทที่เหมาะกับธีมของคุณ คุณมีความคิดทั่วไปเกี่ยวกับความคาดหวังของแขกและควรพยายามรวมเข้ากับตัวเลือกของคุณเพื่อให้พวกเขามีช่วงเวลาที่ดี ถึงกระนั้นก็มีคำถามสองสามข้อที่คุณไม่สามารถหลีกเลี่ยงการถามวงดนตรีที่คุณเลือกได้ เพราะคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้จะบ่งบอกถึงความเหมาะสมที่จะแสดงในงานของคุณ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.