ทำไมต้องเลือกพื้นลามิเนตแทนไม้เนื้อแข็ง

ผู้บริโภคได้ค้นพบว่ามีข้อดีมากมายในการติดตั้งพื้นลามิเนตในบ้านแทนพื้นไม้เนื้อแข็งแบบดั้งเดิม สำหรับผู้เริ่มต้น พื้นไม้ลามิเนตทำจากวัสดุสามถึงเจ็ดชั้นทำให้มีความทนทานมาก ชั้นหนึ่งของพื้นลามิเนตช่วยควบคุมรูปลักษณ์ของพื้น ทำขึ้นโดยใช้ภาพถ่ายที่ทำให้พื้นดูเหมือนไม้เนื้อแข็งแท้ มีลายไม้ สี และแม้แต่ปม เนื่องจากเทคโนโลยีลามิเนตต้องอาศัยภาพถ่าย จึงสามารถใช้การออกแบบได้หลากหลายกว่าที่มีในไม้เนื้อแข็ง 

พื้นลามิเนตรูปลักษณ์ทั้งสองก็จะแตกต่างกันบ้าง 

ไม่มีแผ่นไม้เนื้อแข็งสองแผ่นที่จะเหมือนกันทุกประการเนื่องจากลายไม้ตามธรรมชาติและข้อบกพร่องของเนื้อไม้ แต่รูปแบบในลามิเนตจะซ้ำแล้วซ้ำอีก แทนที่จะเป็นข้อเสียของพื้นไม้ลามิเนต นี่เป็นข้อดีตรงที่ว่าหากคุณต้องการเปลี่ยนไม้กระดานที่ชำรุดในพื้นไม้ลามิเนต การหาไม้ใหม่ที่เข้ากับพื้นได้จะง่ายกว่ามาก คุณสมบัติที่น่าสนใจที่สุดอย่างหนึ่งของพื้นไม้ลามิเนตคือสามารถซื้อได้ถูกกว่าไม้เนื้อแข็งที่เทียบเคียงได้ประมาณ 25 เปอร์เซ็นต์ 

ความหมายสำหรับคุณในฐานะผู้บริโภคคือคุณสามารถทำให้บ้านของคุณมีรูปลักษณ์ที่คุณต้องการบรรลุได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสูง พื้นไม้ลามิเนตไม่มีกาวและออกแบบให้มีลิ้นและร่อง จึงติดตั้งได้ง่ายกว่าพื้นไม้จริงมาก และยังประหยัดค่าช่างติดตั้งมืออาชีพอีกด้วย พื้นลามิเนตเรียกว่าพื้นลอยด้วยเหตุผลนี้เอง โดยไม่ต้องใช้ตะปูหรือกาวในการติดตั้งพื้น ทำให้งานพื้นเป็นเรื่องง่ายที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง และคุณจะสามารถทำงานให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว 

ไม่ต้องใช้กาวให้วุ่นวาย การทำความสะอาดก็เป็นเรื่องง่าย 

หลังจากที่คุณติดตั้งพื้นของคุณแล้ว คุณสามารถเริ่มใช้งานได้ทันที ซึ่งแน่นอนว่าต้องรอให้กาวแห้งบนพื้นไม้เนื้อแข็ง อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ติดตั้งพื้นลามิเนตได้เร็วกว่าไม้เนื้อแข็งก็เพราะพื้นลามิเนตทำออกมาค่อนข้างกว้างกว่าแผ่นไม้เนื้อแข็ง ซึ่งหมายความว่าคุณจะมีบอร์ดให้ตัดและติดตั้งน้อยลง ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถดำเนินการให้เสร็จสิ้นได้ในเวลาอันสั้นลงมาก คุณจะชอบความทนทานที่ยอดเยี่ยมของพื้นไม้ลามิเนต ได้รับการออกแบบให้แข็งแรงกว่าพื้นไม้เนื้อแข็งธรรมชาติที่ดีที่สุดประมาณสิบห้าเท่า เนื่องจากความแข็งแรงของมัน จึงยากกว่ามากที่จะทำให้พื้นลามิเนตเสียหาย และทนทานต่อการสัญจรไปมาได้ดีกว่าไม้จริงมาก ผลิตภัณฑ์พื้นไม้ลามิเนตจำนวนมากมาพร้อมกับการรับประกันสิบหรือสิบห้าปี ซึ่งนานกว่าการรับประกันสำหรับไม้เนื้อแข็งอย่างมาก นี่แสดงให้เห็นว่าผู้ผลิตลามิเนตมีความมั่นใจมากขึ้นในความทนทานของผลิตภัณฑ์ และคุณเองก็สามารถทำได้เช่นกัน นี่เป็นสิ่งที่ดีเพราะไม้ลามิเนตไม่สามารถขัดและเคลือบใหม่เพื่อความสวยงามเหมือนไม้เนื้อแข็งได้ คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างของพื้นไม้ลามิเนตคือสามารถป้องกันรังสีอั จากดวงอาทิตย์และป้องกันไม่ให้สีของพื้นซีดจาง พื้นลามิเนตไม่สามารถอวดคุณภาพนี้ได้ ซึ่งเป็นอีกเหตุผลหนึ่งว่าทำไมพวกเขาถึงต้องการการบำรุงรักษาที่มากกว่าลามิเนต

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.povaflooring.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.