เครื่องพิมพ์วันที่เครื่องจักรในอุดมคติ

บาร์โค้ดทำให้การทำธุรกรรมเชิงพาณิชย์ง่ายขึ้นและการจัดการห่วงโซ่อุปทานราบรื่นและราบรื่น เป็นการดีสำหรับธุรกิจที่จะซื้อเครื่องพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดหากพวกเขาผลิตสินค้าที่ต้องการขายในปริมาณมาก บาร์โค้ดยังมีรายละเอียดของผลิตภัณฑ์พร้อมกับชื่อผลิตภัณฑ์ ฉลากบาร์โค้ดสามารถใช้ได้กับแอพอุตสาหกรรมและเดสก์ท็อปที่หลากหลายเช่นกัน บริษัทผู้ผลิตเครื่องพิมพ์วันที่บางแห่งเสนออุปกรณ์พิเศษที่ติดฉลากผลิตภัณฑ์ด้วยวิธีที่ชัดเจน ต้องสร้างลวดลายจำนวนมากสำหรับผลิตภัณฑ์ขนาดต่างๆ หรือคุณอาจมีป้ายกำกับขนาดทั่วไปสำหรับทุกคน

เครื่องพิมพ์วันทัี่แบบยืดหยุ่นเป็นที่ต้องการอย่างมาก

ในทุกภาคส่วน เพื่อความสะดวกในการใช้งานและพกพาสะดวก หนึ่งในคุณสมบัติหลักที่รวมอยู่ในเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ ได้แก่ การพิมพ์ด้วยความร้อนและการถ่ายเทความร้อน การพิมพ์ด้วยความร้อนโดยตรง ใช้กระดาษที่มีความไวต่อความร้อนสูง นอกจากนี้ยังไม่จำเป็นต้องใช้ผ้าหมึกสำหรับพิมพ์ฉลากอีกด้วย ข้อเสียเพียงอย่างเดียวของการพิมพ์ด้วยความร้อนโดยตรงคือฉลากมีอายุการใช้งานไม่เพียงพอ และอาจสึกหรอเมื่อสัมผัสกับแหล่งความร้อนอื่น เครื่องพิมพ์วันที่บางรุ่นมีความทนทานต่อความร้อน นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนไม่แตกต่าง

เครื่องพิมพ์วันที่โดยตรงในแง่ของคุณลักษณะที่แท้จริง แต่มีความสามารถในการสร้างฉลากที่สามารถให้ความต้านทานที่เหนือกว่า เนื่องจากใช้หมึกถ่ายโอนความร้อนจากฟิล์มริบบอนโพลีเอสเตอร์เคลือบ ฉลากการถ่ายเทความร้อนสังเคราะห์มีความทนทานต่อการเสียดสี ความร้อน ความเปียกชื้น และน้ำตา เทคโนโลยีบาร์โค้ดใช้ริบบิ้นสำหรับถ่ายโอนรูปภาพบนรูปแบบฉลาก มีตัวเลือกการเชื่อมต่อพิเศษที่มีอยู่ในตัวเลือกนี้ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถตัดสินใจ

ระหว่างการพิมพ์ฉลากแบบสองด้านหรือด้านเดียว

เราต้องเลือกยี่ห้อเครื่องพิมพ์วันหมดอายุให้เหมาะสม และไม่เพียงต้องพึ่งความนิยม

เครื่องพิมพ์วันที่

เครื่องพิมพ์วันที่ ราคา

ก่อนซื้อเท่านั้น ควรพิจารณาถึงความจุโดยรวมของเครื่องพิมพ์ในการพิมพ์ฉลากและการเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ในการเคลื่อนย้ายไปมาได้อย่างง่ายดาย วิธีที่ดีที่สุดในการพิมพ์บาร์โค้ดคือการใช้เครื่องพิมพ์เลเซอร์ อิงค์เจ็ท หรือดอทเมทริกซ์ เครื่องพิมพ์วันที่มีสองประเภทหลัก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบใช้ความร้อนโดยตรงใช้ความร้อนในการพิมพ์ภาพ เครื่องพิมพ์นี้มีรอยไหม้บนกระดาษที่ตอบสนองต่อความร้อน ภาพที่พิมพ์โดยใช้เทคโนโลยีนี้ไวต่อความร้อน

แสงอัลตราไวโอเลตในอุตสาหกรรม แสงแดด และแรงกด ฉลากเหล่านี้เหมาะที่สุดสำหรับวัตถุประสงค์ที่มีอายุการใช้งานสั้น และมีแนวโน้มที่จะแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไป เป็นการดีที่สุดที่จะไม่ใช้การพิมพ์ความร้อนโดยตรงสำหรับการใช้งานที่มีอายุการใช้งานยาวนาน เครื่องพิมพ์วันที่

ราคาแบบถ่ายเทความร้อนเป็นเครื่องพิมพ์ฉลากอีกเครื่องหนึ่งที่พิมพ์ภาพโดยใช้ความร้อน มันละลายหมึกในริบบอนหมึกบนฉลากและกระดาษวัสดุสังเคราะห์ที่หลากหลาย มีสูตรริบบอนและสื่อมากมายให้เลือก ทำให้สะดวกในการพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดสำหรับแทบทุกแอพพลิเคชั่น

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.