การลงทุนซื้อบ้านมือสอง ภูเก็ต – สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในประเทศไทย

ภูเก็ตได้เติบโตขึ้นเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

และเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่พลุกพล่านที่สุดของประเทศไทย บ้านมือสอง ภูเก็ต  ได้เข้ามาแทนที่บาหลีในฐานะเกาะพักผ่อนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในภูมิภาค

อะไรทำให้เกาะภูเก็ตเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้?

ภูเก็ตเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดราคาไม่แพงเป็นอันดับแรก โรงแรม รีสอร์ท และเกสต์เฮ้าส์ในภูเก็ตสามารถพบได้ในทุกประเภทราคาและการให้คะแนน และราคาจะถูกกว่ามากในยุโรปหรืออเมริกา

การรับประทานอาหารในร้านอาหารหรือซื้อเครื่องดื่มในบาร์หรือคลับบนเกาะภูเก็ตก็มีราคาไม่แพงเช่นกัน ซึ่งนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มักนิยมใช้จ่ายเงินในประเทศบ้านเกิดของตน

ชายหาดภูเก็ต

  • ชายหาดที่มีต้นปาล์มเรียงรายของเกาะภูเก็ตนั้นมีชื่อเสียงไปทั่วโลก บ้านมือสองในภูเก็ต เนื่องจากมีหาดทรายขาวราวคริสตัลและน้ำทะเลใสของทะเลอันดามัน ชายหาดที่สวยที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดบนเกาะภูเก็ต ได้แก่ หาดป่าตอง กมลา กะรน กะตะ และในหาน
  • ภูเก็ตไนท์ไลฟ์

สถานบันเทิงยามค่ำคืนของภูเก็ตเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากมาเที่ยวภูเก็ตในแต่ละปีในช่วงวันหยุด นักท่องเที่ยวจำนวนมากมักจะกลับมาทุกปีโดยเฉพาะสถานบันเทิงยามค่ำคืนและบาร์ของภูเก็ต

สถานบันเทิงยามค่ำคืนบนเกาะภูเก็ตส่วนใหญ่สามารถพบได้ในหาดป่าตองตามซอยบางลาที่รู้จักกันดี คลับขนาดใหญ่หลายแห่งตั้งอยู่ริมถนนบางลาในป่าตอง รวมทั้งไทเกอร์ดิสโก้ยอดนิยมและดิสโก้เย้ายวนแห่งใหม่

คุณยังสามารถพบตามถนนบางลาและถนนสายเล็กๆ มากมายที่นำไปสู่ซอยบางลาหลายร้อยบาร์เบียร์ บาร์เบียร์แต่ละแห่งมีสาวไทยสวยๆ จำนวนมากที่ทำงานเพื่อเอาใจลูกค้า

ภูเก็ตช้อปปิ้ง

การไปช้อปปิ้งที่ภูเก็ตในอดีตไม่ใช่กิจกรรมที่น่าสนใจที่สุดกิจกรรมหนึ่งสำหรับนักท่องเที่ยว เนื่องจากขาดร้านค้าและสินค้าที่หลากหลาย ร้านค้าส่วนใหญ่ขายเสื้อผ้าสั่งตัดแบบเดียวกัน ภาพยนตร์และซอฟต์แวร์เถื่อน และเสื้อผ้าปลอมของดีไซเนอร์

อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่หลายแห่งได้เปิดขึ้นในภูเก็ตซึ่งมีร้านค้าปลีกจากต่างประเทศที่มีชื่อเสียง บ้านมือสองภูเก็ต ราคา ร้านบูติกท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตลอดจนร้านอาหารนานาชาติ เช่น สเต็กเฮาส์ Outback และเบอร์เกอร์คิง

หากคุณกำลังจะไปเที่ยวภูเก็ตในช่วงวันหยุด โปรดอย่าลืมแวะไปที่ห้างสรรพสินค้าภูเก็ตจังซีลอนแห่งใหม่ในป่าตองหรือศูนย์การค้าเซ็นทรัลคาร์นิวัลตามถนนบายพาสภูเก็ต

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.