ทุกสิ่งที่คุณต้องการรู้เกี่ยวกับ Ulthera 

เนื่องจากอายุมากขึ้นหรือน้ำหนักลด ผิวหนังบริเวณคาง คอ ตา คิ้ว และหน้าผากอาจหย่อนคล้อยเนื่องจากผิวหย่อนคล้อย 

นอกจากผิวที่หย่อนคล้อยแล้ว กล้ามเนื้อยังหย่อนยานและมีคอลลาเจนไม่เพียงพอที่จะทำให้กล้ามเนื้อกระชับ ในระหว่างการดึงหน้า Ulthera  จะมีการทำหัตถการบางอย่างเพื่อให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น แก้ไขปัญหาผิวหย่อนคล้อยและดูอ่อนกว่าวัยได้ แม้ว่าจะมีหลายวิธีในการทำเช่นนี้ แต่หลายคนยังคงชอบวิธีที่เรียกว่าอัลเธอราเพราะเป็นขั้นตอนที่ไม่ผ่าตัด แต่ก็ยังทำให้ผู้ป่วยดูอ่อนกว่าวัยได้

อัลเทอร่าคืออะไร?

Ulthera เป็นขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับการใช้อัลตราซาวนด์ซึ่งแทนที่ขั้นตอนการผ่าตัดที่เจ็บปวดมาก เป็นทางเลือกหนึ่งในการดึงหน้าหากผู้ป่วยกลัวขั้นตอนการผ่าตัด ขั้นตอนนี้ทำงานโดยใช้อุปกรณ์ถ่ายภาพอัลตราซาวนด์เพื่อไปยังเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง อัลตราซาวนด์มีความเข้มข้นและเน้นที่เนื้อเยื่อลึก ผิวที่อยู่ด้านบนจะไม่ได้รับผลกระทบ

ใครมีสิทธิ์ได้รับตำแหน่ง?
ทั้งชายและหญิงที่สังเกตเห็นความหย่อนคล้อยของผิวสามารถรับตำแหน่งเพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์ของใบหน้าได้   ulthera slc รีวิว    ความหย่อนคล้อยมักจะเห็นได้ในดวงตา รอบ ๆ ภูเขา คาง และคอ ด้วยวิธีนี้พวกเขาสามารถนัดหมายกับแพทย์ที่มีอยู่เพื่อกำหนดเวลาขั้นตอนได้ทันที

ขั้นตอน
ก่อนทำหัตถการ แพทย์จะให้ยาชาเฉพาะที่แก่ผู้ป่วย ซึ่งปกติจะอยู่ในรูปของครีม เพื่อป้องกันผู้ป่วยไม่รู้สึกไม่สบาย เมื่อแพทย์แน่ใจว่าการดมยาสลบได้ผลและใบหน้าชาแล้ว การทํา ulthera รีวิว  พวกเขาก็จะเอาครีมส่วนเกินออกและใส่เจลเย็นแทนเพื่อลดความรู้สึกไม่สบาย เมื่อผู้ป่วยได้รับการเตรียมการอย่างเหมาะสมแล้ว แพทย์สามารถใช้อุปกรณ์อัลตราซาวนด์แบบใช้มือถือกับส่วนต่างๆ ของใบหน้าได้ ขึ้นอยู่กับความต้องการของส่วนต่างๆ ระหว่างการรักษา ผู้ป่วยจะรู้สึกร้อนเล็กน้อยและรู้สึกไม่สบายเล็กน้อย ซึ่งอาจนำไปสู่รอยแดงและบวมเล็กน้อยของผิวหนังซึ่งจะถูกลบออกในที่สุด

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.