ใช้อิฐมวลเบาเพื่อสร้างกำแพงและบ้านให้ดีที่สุด

โครงสร้างเชิงพาณิชย์โดยทั่วไปใช้การตกแต่งภายนอกที่บ่งบอกถึงความคงทนและความเป็นมืออาชีพ

ตรงข้ามกับบรรยากาศสบายๆ สบายๆ ของอาคารที่พักอาศัย อิฐมวลเบา มีตัวเลือกภายนอกที่เป็นไปได้มากมายสำหรับอาคารพาณิชย์ในมินนิโซตาในแง่ของความทนทาน การออกแบบ และการเลือกใช้วัสดุ ผู้รับเหมาก่อสร้างในมินนิโซตาส่วนใหญ่แนะนำให้เลือกวัสดุอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้สำหรับอาคารพาณิชย์

อิฐและวีเนียร์อิฐ

ภายนอกของอิฐมีเสน่ห์แบบคลาสสิกที่ให้ความรู้สึกมั่นคงและความทนทาน อิฐมวลเบา ราคา ก้อนละ แก่โครงสร้าง รวมทั้งเพิ่มความน่าดึงดูดและมูลค่าโดยรวมของขอบถนน แม้ว่าอิฐมักจะมีราคาสูงกว่าเมื่อเทียบกับตัวเลือกอื่นๆ ที่เป็นไปได้ แต่ต้นทุนเริ่มต้นของการติดตั้งอิฐนั้นถูกถ่วงดุลด้วยความแข็งแรงและความทนทาน ตามที่ผู้รับเหมาก่อสร้างในมินนิโซตาที่เชื่อถือได้จะชี้ให้เห็นว่าโครงสร้างอิฐที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีสามารถอยู่ได้นานกว่าศตวรรษ

  • อิฐเป็นฉนวนความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง และด้วยเหตุนี้ อิฐจึงช่วยสร้างโครงการก่อสร้างมินนิโซตาที่ประหยัดพลังงาน เบี้ยประกันสำหรับโครงสร้างอิฐก็มีแนวโน้มลดลงเช่นกัน เนื่องจากส่วนใหญ่มีคุณสมบัติทนไฟและต้องการการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อย
  • นอกจากนี้ยังสามารถลดต้นทุนโดยรวมของอาคารได้ด้วยการเลือกใช้แผ่นไม้อัดอิฐแบบไม่ใช้ปูน ซึ่งไม่ต้องใช้ช่างก่ออิฐที่มีทักษะในการติดตั้ง วัสดุนี้ไม่เพียงแต่ให้รูปลักษณ์ที่สะอาดตาและเป็นมืออาชีพสำหรับอาคารพาณิชย์เท่านั้น แต่ยังทนทานต่อการสึกหรอที่อาจเกิดขึ้นจากสภาพอากาศได้ดีกว่าวัสดุอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน

หินสังเคราะห์หรืออิฐ

หินสังเคราะห์หรือส่วนหน้าของอิฐเป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถจำลองลักษณะของอิฐหรือหินได้โดยใช้วัสดุที่มีความทนทานมากกว่า อาคารเหล่านี้เหมาะสำหรับอาคารพาณิชย์เนื่องจากทนต่อรอยร้าวที่บางครั้งปรากฏในโครงสร้างอิฐ หินสังเคราะห์หรืออิฐด้านหน้าทำให้โครงการก่อสร้างใหม่ของมินนิโซตามีรูปลักษณ์ที่น่ายินดีโดยไม่มีปัญหาในการบำรุงรักษาที่เกี่ยวข้องกับวัสดุธรรมชาติ สิ่งเหล่านี้ยังมีข้อดีเพิ่มเติมในการทนไฟและกันน้ำ

ปูนปั้น

ปูนปั้นมักประกอบด้วยทราย ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ และน้ำ และเป็นวัสดุที่หนาแน่นและทนทาน ผู้รับเหมาก่อสร้างในรัฐมินนิโซตาหลายรายใช้ปูนปั้นเป็นสีเคลือบป้องกันสำหรับผนังและเพดาน อิฐมวลเบาราคา ไทวัสดุ  ทนทานและดูแลรักษาง่าย มีการใช้มาตั้งแต่สมัยโบราณเพื่อเพิ่มความทนทานและความแข็งแรงให้กับอาคาร นอกจากจะทนทานต่อเชื้อรา น้ำ และไฟแล้ว

ปูนปั้นเชิงพาณิชย์มีการตกแต่งอย่างดี เนื่องจากสามารถย้อมสีได้ทุกเฉดสี และมีรูปลักษณ์ที่หลากหลายเพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์ของอาคาร ปัจจุบันนี้ใช้เพื่อเพิ่มพื้นผิวให้กับพื้นผิวอาคารและซ่อนคุณลักษณะที่ไม่น่าสนใจ

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.