องค์ประกอบในการเลือกคอร์ดเพลงเพื่อชีวิต

คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตเป็นส่วนประกอบสำคัญของดนตรีคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตและการรู้ว่าคอร์ดทั้งหมดจะกลายเป็นทางลัดในการเรียนรู้เพลงใดๆ คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตก็ตามที่เคยเขียนมาคนส่วนใหญ่เรียนรู้ดนตรีโดยการอ่านโน้ตเพลงและต้องเรียนรู้โน้ตทั้งชิ้นด้วยโน้ตด้วยการรู้คอร์ดของคุณเราสามารถเรียนรู้ชิ้นส่วนจากทำนองของมันคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตดังนั้นจึงไม่ต้องคิดมากคอร์ดคืออะไรคอร์ดคือชุดสามโดยปกติแล้วจะประกอบด้วยโน้ตโดยที่คุณข้ามโน้ตเพื่อสร้างโน้ตแต่ละตัวได้นอกจากนี้ยังสามารถมีคุณสมบัติหนึ่งในได้แก่ชิ้นส่วนที่ง่ายที่สุดมักจะประกอบด้วยสองคอร์ด

คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตและหลักหรือที่เรียกว่า

คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตตัวน้อยประกอบด้วยสองคอร์ดเท่านั้นคือก่อนกลับมาหมายความว่าทางซ้ายมือเมื่อเล่นท่อนในกว่าที่คุณเล่นโน้ตด้วยกันชั่วขณะหนึ่งแล้วจึงเล่นโน้ตคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตแล้วกลับมาที่ตอนนี้ เมื่อเรียนรู้เป็นครั้งแรกว่าส่วนคอร์ดมักจะถูกจดบันทึกคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตนักแต่งเพลงหรือผู้เรียบเรียงจะเลือกโน้ตเฉพาะให้คุณเล่นด้วยมือซ้าย ไม่ว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไร โน้ตก็จะเริ่มที่เสมอไปที่แล้วกลับมาที่เมื่อรู้สิ่งนี้

  • คุณสามารถสร้างเวอร์ชันของคุณเองได้คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตตราบใดที่คุณรู้ว่าเมื่อใดควรเปลี่ยนจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งวิธีการบันทึกโน้ตดนตรีโดยเฉพาะนี้เรียกว่าแผ่นตะกั่ว
  • และเป็นที่นิยมอย่างมากในดนตรีแจ๊สแทนที่จะเขียนโน้ตทุกตัวให้ชัดเจนว่าควรจะเล่นอย่างไรคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตดนตรีแจ๊สจะให้แต่ท่วงทำนองและคอร์ดแก่คุณแต่

เป้าหมายไม่ใช่การเล่นตรงตามที่ผู้แต่งต้องการคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตแต่เพื่อสร้างท่วงทำนองของคุณเองโดยใช้คอร์ด นักแต่งเพลงได้ให้พร้อมกับวลีไพเราะที่ได้มาจากเนื้อหาไพเราะของเขาเธอไม่ได้หมายความว่าแนวปฏิบัตินี้สามารถใช้ได้กับดนตรีแจ๊สเท่านั้น เมื่อพูดถึงการเรียนรู้เพลงวิธีที่ง่ายที่สุดในการเรียนรู้คือการใช้กระดาษนำด้วยวิธีนี้คุณสามารถเรียนรู้ทำนองเพลงและไม่ต้องเรียนรู้โน้ตนับพัน ทำความคุ้นเคยกับคอร์ดทั้งหมด

คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตและคุณสามารถสร้างการจัดเรียง

คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต ง่ายๆ ของคุณเองได้เสริมหรือลดลงคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตนอกจากนี้ยังมีคอร์ดที่ลดลงครึ่งหนึ่งหรือฝรั่งเศส สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ซึ่งได้เพิ่มที่ที่แตกต่างกันคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตและคอร์ดประมาณโหลหรือมากกว่านั้น นั่นหมายความว่ามีเพียงไม่กี่ร้อยเท่านั้นเรียนรู้ทั้งหมดและเพลงใดๆ คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตก็ตามที่อยู่ในมือคุณในไม่ช้าคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตไม่ว่าจะอยู่ในคีย์ไหนคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตเมื่อคุณจำคอร์ดต่างๆ คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตได้ทั้งหมดแล้ว

คุณจะสามารถเล่นเพลงใดก็ได้คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตโดยไม่ต้องเรียนรู้อะไรนอกจากทำนองเพลงการเรียนคอร์ดคือการท่องจำภาษาคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตเมื่อเรียนรู้ภาษาเราจะไม่เริ่มต้นด้วยการท่องจำเรื่องสั้นหรือนวนิยายเรื่องใดเรื่องหนึ่งโดยเฉพาะ จำนวนิยายและคุณไม่สามารถอ่านเรื่องอื่น ๆ คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตจำคำศัพท์และคุณสามารถอ่านเรื่องราวใดก็ได้ จดจำคอร์ดและคุณสามารถอ่านเพลงใดก็ได้ตอนนี้คุณเพียงแค่ต้องรู้ว่าคอร์ดทั้งหมดคืออะไรคอร์ดเพลงเพื่อชีวิต

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.