ท่อ pe งานแอพพลิเคชั่น และเทคโนโลยีที่ใช้

ท่อ pe

 

การสำรวจเมื่อเร็ว ๆ นี้แสดงให้เห็นถึงความจริงที่ว่าประชากรที่เพิ่มขึ้นต้องการการใช้ซับในท่อ pe สำหรับการไหลของของเหลวและกึ่งของเหลวที่เหมาะสม การไหลของน้ำที่เหมาะสมต้องมีการบุท่อที่แข็งแรงซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการเคลื่อนที่ ในทำนองเดียวกัน ระบบระบายน้ำหรือสิ่งปฏิกูลยังต้องการโครงข่ายท่อส่งน้ำที่ทนทานเพื่อรักษาถนนให้สะอาดท่อโพลีหรือท่อ pe มีหลายประเภท แต่คุณจะเลือกประเภทตามการใช้งาน ท่อ pe เป็นพลาสติกชนิดหนึ่งที่เมื่อถูกความร้อนจะหลอมละลายและสามารถขึ้นรูปเป็นรูปทรงที่ต้องการได้

ดังนั้นจึงเรียกอีกอย่างว่าท่อ pe

  • พอลิเอทิลีนเปลี่ยนเป็นของเหลวเมื่อถูกความร้อนและกลายเป็นของแข็งหลังจากเย็นตัวลงท่อโพลีหรือท่อโพลีเอทิลีนเป็นเทอร์โมพลาสติกที่ผสมส่วนผสมที่จำเป็นเพียงเล็กน้อยเพื่อเสริมความสามารถในการให้บริการ
  • สามารถกำหนดประเภทการปูท่อที่ต้องการได้โดยการทำความเข้าใจบริการที่คุณต้องการท่อ pe ถูกจัดเรียงตามประเภทที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับโพลิเอทิลีน ในการจำแนกท่อ pe
  • คุณจะต้องเข้าใจลักษณะสามประการของลูกเกดโพลีเอทิลีนความหนาแน่นเป็นลักษณะเฉพาะเพียงอย่างเดียวที่พิจารณาขณะซื้อหรือเลือกท่อ pe

ลักษณะเฉพาะของท่อ pe

ดังที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้นว่าท่อ pe สามารถละลายได้เมื่อถูกความร้อน ดังนั้นมันจะตอบสนองอย่างแน่นอนเมื่อวางไว้ใต้แสงแดดโดยตรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งรังสีอัลตราไวโอเลตจะทำปฏิกิริยากับสารและสร้างองค์ประกอบที่แตกต่างกันของวัสดุที่มีอยู่ซึ่งจะทำให้คุณภาพลดลง ผู้ผลิตจึงใช้สารทำให้คงตัวเพื่อเพิ่มความทนทานสภาพดินฟ้าอากาศที่ปรับปรุงแล้ว ความสามารถของเรซินบางชนิดในการทนต่อการเปลี่ยนแปลงขององค์ประกอบทางกายภาพเมื่อสัมผัสกับอากาศกลางแจ้ง ทำให้ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลกสิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งในการตัดสินคุณภาพของท่อ pe คือความคงทนของสี ความคงทนของสีถูกกำหนดโดยการนับเวลาหรือวันที่ใช้ในการจางหรือเปลี่ยนสีเดิม

โดยทั่วไปแล้ว พลาสติกทุกชนิดจะไวต่อความร้อน บริษัทผู้ผลิตท่อ pe ส่วนใหญ่ยอมรับคาร์บอนแบล็กในการป้องกันทั้งสีและรังสียูวีได้ดีที่สุด หากถึงเวลาปรับปรุงระบบประปาในบ้านของคุณ หรือคุณกำลังสร้างบ้านใหม่ การตัดสินใจที่สำคัญคือการเลือกระหว่างท่อพลาสติกหรือโลหะ คุณจะเลือกระหว่างตัวเลือกมากมายได้อย่างไร ปัจจัยบางประการที่ควรคำนึงถึงขณะตัดสินใจคือต้นทุน ปัญหาด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม หากเปลี่ยนระบบประปาบางส่วนแล้วจะติดตั้งท่อประเภทไหนแล้ว ท่อ pe ทองแดงเป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับบ้านใหม่

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.