ประเภทของป้ายไวนิลที่ต้องพิจารณาสำหรับธุรกิจของคุณ

ป้ายไวนิลมีส่วนสำคัญในการโฆษณา พวกเขาเป็นวิธีที่ชาญฉลาดในการดึงดูดความสนใจและจบลงด้วยราคาถูกกว่าช่องโฆษณาทางวิทยุและทีวี การตลาดไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อคุณมีงบประมาณจำกัด แต่สามารถประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอนเมื่อใช้กลยุทธ์ที่เหมาะสม

ป้ายไวนิล

บริษัทหรือเจ้าของร้านค้าส่วนใหญ่ใช้ป้ายไวนิลที่สะดุดตาในเมืองเคนเนซอร์ รัฐจอร์เจีย แม้ว่าโซลูชันการตลาดด้วยภาพทั้งหมดจะถูกสร้างขึ้นเพื่อดึงดูดลูกค้า แต่ก็ไม่ได้มีลักษณะเหมือนกันทั้งหมด อันที่จริงแล้ว การออกแบบบางอย่างค่อนข้างแตกต่าง เพื่อพิสูจน์ประเด็นของฉัน

ต่อไปนี้คือโมเดลป้ายไวนิลยอดนิยมสามรุ่นในปัจจุบัน

  1. ป้ายเปิด – ธุรกิจและร้านค้าส่วนใหญ่มีป้าย “เปิด”โดยแจ้งลูกค้าว่าเข้ามาได้ ป้ายเปิดในเคนเนซอร์ จอร์เจีย มีจำหน่ายในขนาดต่างๆบางร้านจะมีที่ว่างสำหรับเวลาทำการของร้านค้า
  2. ป้ายข้อความ – ป้ายไวนิลประเภทนี้สามารถสั่งซื้อได้ในขนาด สี และแบบอักษรต่างๆบางส่วนจะรวมถึงสัญลักษณ์และภาพตัดปะเนื่องจากป้ายเหล่านี้มีขนาดค่อนข้างใหญ่ จึงมีพื้นที่เพียงพอสำหรับข้อความและคำขวัญขี้ขลาด ป้ายไวนิลมักใช้เพื่อประกาศการเปิดร้าน การเปลี่ยนแปลงการเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือการขาย มองเห็นได้ง่ายจากระยะไกล เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วจะแสดงบนอาคารสูง
  3. ป้ายทางเท้า – ป้ายไวนิลบนทางเท้าในเคนเนซอร์ รัฐจอร์เจีย เป็นโครงสร้างแบบตั้งอิสระที่วางอยู่ด้านหน้าธุรกิจซึ่งอาจอยู่บนทางเท้าหรือทางเดินในร่มก็ได้สามารถใช้ภายในอาคารหรือร้านค้าเพื่อดึงดูดความสนใจไปยังการขายหรืองานเฉพาะ

สนใจเพิ่มเติม http://www.tddprint.com

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.