คำแนะนำเกี่ยวกับสายไฟคอนโทรลโดยผู้เชี่ยวชาญ

สายไฟคอนโทรลหรือที่เรียกว่านำเสนอสายผลิตภัณฑ์สายไฟเบอร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเครือข่ายองค์กร ตลาดเครือข่ายใยแก้วสำหรับองค์กรประกอบด้วยมหาวิทยาลัยธุรกิจแผนกการแพทย์สายไฟคอนโทรลและอื่นๆ ประเภทของแอปพลิเคชันแตกต่างกันไปมากจากในร่มและกลางแจ้ง มาดูประเภทของสายไฟเบอร์ที่มีให้ในตลาดนี้กันสายไฟเบอร์ออปติกในร่มของสำหรับเครือข่ายองค์กรสายเคเบิลไฟเบอร์บัฟเฟอร์แน่นในร่มออกแบบมาเพื่อใช้งานในสภาพแวดล้อมแบบและวัตถุประสงค์ทั่วไปสำหรับการติดตั้งแกนหลักและแนวนอนภายในอาคาร

สายไฟคอนโทรล

สายไฟคอนโทรลเหล่านี้ใช้ไฟเบอร์บัฟเฟอร์

ขนาดซึ่งทำให้การปอกที่สม่ำเสมอและง่ายดาย สายเคเบิลนี้มีส่วนประกอบไดอิเล็กทริกส่วนกลาง เส้นใยล้อมรอบด้วยส่วนประกอบที่เป็นฉนวนและป้องกันโดยแจ็คเก็ตด้านนอกที่ทนไฟสายไฟคอนโทรล ราคาโครงสร้างสายเคเบิลอิเล็กทริกทั้งหมดไม่จำเป็นต้องต่อกราวด์หรือต่อสายทำให้สายเคเบิลเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการกำหนดเส้นทางภายในอาคารรวมถึงเพลายก ไปยังห้องโทรคมนาคมและสายไฟเบอร์ริบบอนในร่มได้รับการออกแบบ

  • มาเพื่อใช้งานในสภาพแวดล้อมแบบและวัตถุประสงค์ทั่วไปสำหรับการติดตั้งแกนหลักภายในอาคารและสำหรับศูนย์ข้อมูลที่มีไฟเบอร์สูงสายไฟคอนโทรลเหล่านี้ประกอบ
  • ด้วยเส้นใยเส้นที่จัดเป็นริบบิ้นไฟเบอร์เส้นภายในท่อกลางสายไฟคอนโทรลส่วนประกอบความแข็งแรงไดอิเล็กทริกให้ความต้านทานแรงดึงสายไฟคอนโทรล

ในขณะที่สายไฟคอนโทรลตัวนอกทนไฟที่มีสูตรพิเศษช่วยให้การออกแบบตรงตามข้อกำหนดของการทดสอบเปลวไฟสายไฟเบอร์ออปติกในร่มสายไฟคอนโทรลสายเคเบิลใช้ไฟเบอร์ออปติกที่มีรหัสสีขนาดล้อมรอบด้วยส่วนประกอบที่เป็นฉนวนไฟฟ้าพร้อมแจ็กเก็ตด้านนอกที่ยืดหยุ่นและทนต่อการลามไฟ สายเคเบิลเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้างส่วนประกอบเชื่อมต่อล่วงหน้าแบบหลายไฟเบอร์

เนื่องจากการจัดกลุ่มไฟเบอร์เส้นช่วยให้สายไฟคอนโทรล

สามารถใช้งานร่วมกับตัวเชื่อมต่อแบบสายไฟคอนโทรลแจ็คเก็ตที่ยืดหยุ่นและหน่วงการติดไฟและแกนโค้งที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนด ช่วยให้ติดตั้งได้ในพื้นที่จำกัดและโครงสร้างสายเคเบิลแบบไดอิเล็กทริกทั้งหมดไม่จำเป็นต้องต่อสายดินหรือต่อประสาน สายเคเบิลเหล่านี้มาในรุ่นและโหมดเดี่ยวรวมถึงรุ่นสายเคเบิลออกแบบมาสำหรับการใช้งานเชื่อมต่อถึงกัน เส้นใยบัฟเฟอร์แน่นสองเส้นล้อมรอบด้วยส่วนประกอบที่เป็นฉนวนของเส้นด้ายและแจ็คเก็ตหน่วงไฟ การออกแบบสายเคเบิลนี้มีความทนทานทางกลและการต้านทานเปลวไฟสายไฟคอนโทรล

ที่ตรงตามข้อกำหนดสำหรับการใช้งานในสายยกและอาคารทั่วไป สายเคเบิลนี้เป็นไปตามข้อกำหนดของและสายเคเบิลอยู่ในรายการ สายเคเบิลออกแบบมาสำหรับการใช้งานกลางแจ้งและในร่มแบบจำกัดสำหรับกระดูกสันหลังของมหาวิทยาลัยในการติดตั้งเสาอากาศและท่อแบบมัด ดีไซน์แบบปราศจากเจลสำหรับหลอดหลวมถูกบล็อกน้ำโดยใช้วัสดุที่บวมน้ำได้ ท่อบัฟเฟอร์แบบยืดหยุ่นสามารถกำหนดเส้นทางเป็นแบบปิดได้และการออกแบบท่อหลวมแบบเกลียวจะแยกเส้นใยออกจากการติดตั้งและความเข้มงวดของสิ่งแวดล้อมในขณะที่อนุญาตให้เข้าถึงช่วงกลางสายไฟคอนโทรล

สนใจเพิ่มเติม https://www.cablesource.co.th/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.