แอร์บ้านเคลื่อนที่

แอร์บ้านเคลื่อนที่เป็นแอร์บ้านที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แอร์บ้านเหล่านี้มีขนาดใหญ่พอๆ กับชุดหน้าต่าง และมักจะติดตั้งบนล้อเลื่อน แอร์บ้านเคลื่อนที่ใช้ในอุตสาหกรรม คลังสินค้า และธุรกิจชั่วคราวที่แอร์บ้านแบบธรรมดาไม่สามารถดำเนินการได้ แอร์บ้านเหล่านี้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้ห้องของคุณเย็นสบาย พวกเขาเป็นที่รู้จักสำหรับความสามารถในการทำความเย็นเฉพาะจุดที่ทรงพลัง หน่วยเหล่านี้ได้รับการออกแบบและทดสอบโดยเฉพาะเพื่อให้สามารถควบคุมอุณหภูมิได้ในราคาไม่แพง ใช้เพื่อป้องกันภัยพิบัติจากอุปกรณ์และการหยุดทำงานของการผลิต แม้ในสภาวะที่รุนแรงที่สุด

แอร์บ้าน

แอร์บ้านเคลื่อนที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการใช้งานหนัก จึงมีความจุสูงกว่าแอร์บ้านทั่วไป สามารถเช่าแอร์บ้านที่มีความสามารถในการทำความเย็นต่างๆ ได้ มีให้เลือกทั้งแบบฟรีออนหรือเทคโนโลยีการระเหย “ฟรีออน” เป็นชื่อทางการค้าของสารทำความเย็นที่ใช้ในแอร์บ้าน

แอร์บ้านเคลื่อนที่ที่ทำงานบนหลักการระเหยจะมีราคาแพงกว่าแอร์บ้านแบบฟรีออน

แอร์บ้านเคลื่อนที่มักจะเช่าสำหรับงานต่างๆ เช่น งานแต่งงาน การแสดงสด การแข่งขันฟุตบอล และงานต่างๆ แอร์บ้านที่เช่าถูกวางไว้ที่จุดยุทธศาสตร์เพื่อให้มีความเย็นทั่วทั้งสถานที่ เมื่อจบรายการก็สามารถเลื่อนแอร์บ้านไปที่ตำแหน่งถัดไปได้เลย นอกจากนี้ยังมีการเช่าแอร์บ้านเคลื่อนที่สำหรับการขนส่งอาหารที่เน่าเสียง่ายซึ่งต้องทำความเย็น นอกจากนี้ยังสามารถเช่าแอร์บ้านเคลื่อนที่สำหรับเรือและเรือได้ทุกเมื่อที่ผู้โดยสารต้องการหรือต้องการสินค้า

สามารถเช่าแอร์บ้านเคลื่อนที่ได้ทั้งแบบระยะยาวและแบบระยะสั้น โรงงานและธุรกิจต่างๆ มักเลือกใช้การเช่าระยะยาว ซึ่งอาจขยายเป็นสองสามเดือนหรือเป็นปีก็ได้ แต่สำหรับกิจกรรมทางสังคม เราอาจเช่าแอร์บ้านเคลื่อนที่เป็นเวลาหนึ่งวันหรือมากกว่านั้น ขึ้นอยู่กับประเภทของแอร์บ้านที่เช่าและระยะเวลาที่เช่า ค่าเช่าจะแตกต่างกันไป โดยทั่วไปค่าเช่าที่เรียกเก็บจะน้อยกว่าเมื่อเช่าแอร์บ้านในระยะเวลานาน

สนใจเพิ่มเติม http://www.persistence.co.th/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.