โรงงานผลิตกระเป๋าการจัดการความปลอดภัยและการนำไปปฏิบัติ

โรงงานผลิตกระเป๋า ราคาส่งผลการตรวจสอบจะถูกส่งถึงคุณเพื่อขอให้ดำเนินการแก้ไขและป้องกันเมื่อใดก็ตามที่คุณอ่านข่าวอุบัติเหตุโรงงาน ให้ทราบสาเหตุและพิจารณาระบบความปลอดภัยของคุณ

  • โรงงานผลิตกระเป๋าหากคุณพบกรณีที่คล้ายกัน ให้ปรับปรุงโดยเร็วที่สุดเมื่อคุณมีแนวคิดที่จะปรับปรุงแล้ว ให้วางแผนและตระหนักถึงมันโดยเร็วที่สุดหากโครงการปรับปรุงต้องใช้
  • งบประมาณสูงหรือมีค่าใช้จ่ายสูงโรงงานผลิตกระเป๋าให้ดำเนินการแก้ไขชั่วคราวเพื่อควบคุมอันตรายเพราะเราไม่รู้ว่าเมื่อไรจะกลายเป็นอุบัติเหตุหรือภัยพิบัติสำหรับผู้ผลิตที่

มีชิ้นส่วนขนาดใหญ่ที่ต้องทาสีทั้งสองด้านจะใช้วิธีที่คล้ายกับวิธีเส้นแบน แทนที่จะวางผลิตภัณฑ์บนสายพานลำเลียง ผลิตภัณฑ์จะถูกแขวนจากระบบรางเหนือระบบพ่นสีโรงงานผลิตกระเป๋าเครื่องพ่นสีตั้งอยู่รอบพื้นที่อย่างมีกลยุทธ์และกำลังเคลื่อนที่เพื่อให้แน่ใจว่ามีการเคลือบที่สม่ำเสมอบนพื้นผิวทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ทั้งสองด้าน การทำงานของเครื่องพ่นสีมักจะถูกปรับเทียบเพื่อให้ตรงกับการเคลื่อนที่ของผลิตภัณฑ์ที่เคลื่อนที่ข้ามรางโรงงานผลิตกระเป๋า

โรงงานผลิตกระเป๋าบริษัทเดียวกันนั้นตัดสินใจนำกระบวนการผลิตส่วนเล็กๆ กลับมายังโรงงานผลิตกระเป๋าจักรยานคอร์ปอเรชั่นแห่งอเมริกาย้ายจากจีนไปยังและจ้างพนักงานหนึ่งร้อยสิบห้าคนในโรงงานของพวกเขา ในปีนี้ พวกเขาคาดว่าจะผลิตจักรยานได้คันในโรงงานผลิตกระเป๋าซึ่งเท่ากับที่ผลิตในจักรยานคอร์ปอเรชั่นแห่งโรงงานผลิตกระเป๋ามีพนักงานน้อยกว่าที่เคยเป็นมาเป็นอันดับสามแต่นั่นไม่ได้หมายความว่าการตัดสินใจย้ายกลับไปอเมริกาของพวกเขาจะสูญเปล่าเนื่องจากผลิตภัณฑ์ของพวกเขาได้รับมูลค่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในอเมริกา เพิ่มเติม https://www.true-bag.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.