การจัดการสมัครสมาชิกกิฟฟารีนโดยใช้พอร์ทัลบริการตนเองออนไลน์

วิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการจัดการสมาชิกของคุณคือการให้ความสามารถในการจัดการสมาชิกภาพด้วยตนเอง การให้ความรับผิดชอบนี้แก่พวกเขาไม่เพียงแต่ช่วยประหยัดเวลาและเงินขององค์กรสมาชิกเท่านั้น แต่ยังมอบคุณค่าเพิ่มเติมให้กับโซลูชันการสมัครสมาชิกกิฟฟารีนของคุณอีกด้วย

สมัครสมาชิกกิฟฟารีน

คนส่วนใหญ่คุ้นเคยกับการเข้าถึงบริการที่พวกเขาใช้ทางออนไลน์ และองค์กรสมาชิกก็ไม่ควรยกเว้น การให้สมาชิกของคุณเข้าถึงพอร์ทัลออนไลน์สามารถหมายความว่าคุณสามารถให้สมาชิกของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าบันทึกของพวกเขาเป็นปัจจุบัน จองเหตุการณ์และซื้อสินค้าโดยไม่ต้องให้ทรัพยากรพนักงานด้วยตัวคุณเอง

มีความเป็นไปได้มากมายในการเสนอพอร์ทัลบริการตนเองออนไลน์ให้กับสมาชิก:

  • การจัดการบันทึกสมาชิก – ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารายละเอียดการติดต่อ ความสนใจ และข้อเท็จจริงที่สำคัญอื่น ๆ เป็นปัจจุบันและถูกต้อง
  • ให้การเข้าถึงข้อมูลและทรัพยากรสำหรับสมาชิกเท่านั้น – คุณสามารถให้การเข้าถึงเฉพาะพื้นที่ได้ตามระดับสมาชิก
  • เปิดใช้งานการสมัครสมาชิกออนไลน์ – ให้ผู้มีโอกาสเป็นสมัครสมาชิกกิฟฟารีนออนไลน์ ช่วยคุณประหยัดเวลาและเงินด้วยการประมวลผลแอปพลิเคชันด้วยตนเองหรือแอปพลิเคชันทางโทรศัพท์
  • การชำระค่าสมาชิก – ให้สมาชิกชำระค่าสมาชิก (ใหม่หรือต่ออายุ) ทางออนไลน์ สามารถรวมเข้ากับระบบการเงินของคุณได้ ซึ่งหมายถึงการออกใบแจ้งหนี้ การติดตาม และการรับจะทำโดยอัตโนมัติ
  • ยอมรับการบริจาคออนไลน์ – ส่วนสำคัญขององค์กรสมาชิกหลายแห่งคือการยอมรับการบริจาค การทำสิ่งนี้ให้ง่ายที่สุดสามารถช่วยเพิ่มส่วนนี้ของธุรกิจได้ การบริจาคออนไลน์นั้นรวดเร็ว ง่าย และปลอดภัย

พอร์ทัลสมาชิกแบบบริการตนเองที่มีคุณภาพช่วยให้มั่นใจได้ว่าองค์กรสมาชิกจะสามารถตอบสนองความต้องการของสมาชิกได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่เว้นวันหยุด การสมัครสมาชิก การต่ออายุ การอัปเดตบันทึก และการลงทะเบียนเหตุการณ์สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่มีปฏิสัมพันธ์โดยตรงกับสมาชิกทางกายภาพของพนักงานในองค์กรสมาชิก

พอร์ทัลบริการตนเองยังสามารถใช้เพื่อให้ผู้เข้าชมสามารถซื้อสินค้าและสินค้าได้โดยตรงจากองค์กรสมาชิก ข้อเสนออีคอมเมิร์ซที่ทรงพลังประเภทนี้ช่วยให้สมาชิกและผู้ที่ไม่ใช่สมาชิกสามารถซื้อผลิตภัณฑ์และบริการออนไลน์ตามโปรไฟล์ส่วนบุคคลได้ ซึ่งอาจรวมถึงรายการต่างๆ เช่น การสมัครสมาชิก กิจกรรมการฝึกอบรม สถานที่ประชุม หนังสือ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสมาชิก

สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าไม่ใช่แค่คนหนุ่มสาวที่ใช้บริการออนไลน์อีกต่อไป มันเป็นคนทุกเพศทุกวัยและทุกสาขาอาชีพ เพื่อรักษาฐานสมาชิกภาพและมีความเกี่ยวข้องอยู่เสมอ สิ่งสำคัญคือองค์กรที่เป็นสมาชิกยอมรับวิธีการทำงานแบบใหม่ที่ทันสมัย ไม่เพียงแต่เพิ่มมูลค่าให้กับประสบการณ์การเป็นสมาชิกเท่านั้น แต่ยังช่วยประหยัดเวลาและเงินด้วยการลดความจำเป็นในการใช้ทรัพยากรทางกายภาพ สามารถนำพนักงานไปปรับใช้ในภารกิจเชิงกลยุทธ์ที่มีความหมายมากขึ้นได้

องค์กรสมาชิกจำนวนมากอาจกังวลว่าพวกเขาขาดทักษะด้านไอทีที่พอร์ทัลออนไลน์ต้องการ อย่างไรก็ตาม มีโซลูชันซอฟต์แวร์สำหรับสมาชิกจำนวนมากในตลาดปัจจุบันที่มีพอร์ทัลบริการตนเอง โซลูชันเหล่านี้มาพร้อมกับแพ็คเกจการสนับสนุนที่ครอบคลุม เพื่อให้องค์กรสมาชิกมีความอุ่นใจว่าโซลูชันการเป็นสมาชิกที่พวกเขาซื้อจะยังคงให้บริการตามความต้องการในอนาคตอันใกล้

สนใจเพิ่มเติม https://gltnetwork.net/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.