กระเบื้องยางลายไม้ความทนทานสูงและสามารถทนต่อแสงแดด

คุณกำลังตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับพื้นโรงรถที่สกปรกและสกปรกของคุณ แน่นอนว่าคุณสามารถเพิ่มสีเคลือบพื้นโรงรถบางประเภทได้ และพวกมันก็ใช้งานได้ดี กระเบื้องยางลายไม้แต่ต้องใช้การเตรียมการมาก หากคุณต้องการงานที่คงทน ทั้งสีทาพื้นอีพ็อกซี่และสีอะครีลิคต้องการพื้นผิวคอนกรีตที่ปราศจากสิ่งสกปรก สิ่งสกปรก และคราบน้ำมันอย่างแน่นอน กระเบื้องยางลายไม้ถ้าคุณไม่เตรียมงานนี้ คุณจะไม่พอใจกับผลลัพธ์อีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้พื้นโรงรถดูดีและใช้งานได้จริง

คือกระเบื้องปูพื้นยาง มีจริงๆสองประเภทที่จะคิดเกี่ยวกับ อย่างแรกคือกระเบื้องยางที่ยึดติดกับพื้นผิวคอนกรีตด้านล่างด้วยกาว สิ่งเหล่านี้ทำงานได้ดี กระเบื้องยางลายไม้แต่คุณมีปัญหาเดียวกันกับการเตรียมงาน กระเบื้องยางลายไม้คุณสามารถใช้เวลาทั้งสัปดาห์ในการขัดและขจัดคราบน้ำมันคอนกรีตในโรงรถของคุณได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้กระเบื้องเกาะติด เช่นเดียวกับสี ถ้าพื้นไม่สะอาดเลย กาวบนกระเบื้องจะไม่เกาะติดและยกขึ้นตัวเลือกที่สองคือการติดตั้งเสื่อโรงรถที่เชื่อมต่อกัน

เมื่อพูดถึงการทำความสะอาด กระเบื้องจะไม่เกิดรอยเปื้อน

กระเบื้องเหล่านี้พอดีกันเหมือนจิ๊กซอว์และลอยบนพื้นผิวคอนกรีต แม้ว่าคุณต้องการทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกจากพื้นก่อนที่จะปูกระเบื้องเหล่านี้ คุณก็ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับคราบน้ำมันและจุดไขมัน กระเบื้องยางลายไม้ด้วยระบบนี้ กระเบื้องจะไม่ติดกาว คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะติดหรือไม่ติดกระเบื้องยางลายไม้ปูพื้นประสานมีความทนทานสูงและสามารถทนต่อสภาพการจราจรในโรงรถทั่วไป รวมทั้งการขับรถเข้าออกวันละหลายครั้ง จริงๆ แล้วกระเบื้องมีริมฝีปาก

ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องกังวลว่าของเหลวที่หกจะเข้าไปข้างในและก่อให้เกิดปัญหากระเบื้องยางลายไม้ ริมฝีปากที่ขอบกระเบื้องจะเก็บของเหลวไว้ด้านบนเพื่อทำความสะอาดได้ง่าย เมื่อพูดถึงการทำความสะอาด กระเบื้องจะไม่เกิดรอยเปื้อน ดังนั้นโดยส่วนใหญ่คุณสามารถฉีดออกหรือหากมีน้ำมันหกใส่ กระเบื้องยางลายไม้คุณสามารถทำความสะอาดด้วยผงซักฟอกและน้ำพร้อมกับจาระบีข้อศอกเล็กน้อยข้อเสียเพียงอย่างเดียวของกระเบื้องยางคือปัจจัยความร้อน

กระเบื้องยางประสานกันแน่นเพื่อสร้างพื้น พื้นกลางแจ้งที่มาพร้อม

นี่ไม่ใช่ปัญหาจริงๆ เว้นแต่คุณต้องการใช้ไฟฉายเพื่อตัดโลหะหรือเครื่องเชื่อมอาร์ค เนื่องจากประกายไฟสามารถทำให้เกิดรูในกระเบื้องได้ ซึ่งสามารถแก้ไขได้ง่ายโดยการวางแผ่นกระเบื้องยางลายไม้เชื่อมของคุณโดยรวมแล้วเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะกระเบื้องยางปูพื้นและพรมปูพื้นโรงรถสำหรับปูพื้นโรงรถของคุณ ข้อดีประการสุดท้ายคือกระเบื้องยางลายไม้ ถ้าคุณย้าย คุณสามารถหยิบกระเบื้องแล้วติดตั้งที่บ้านถัดไปของคุณพื้นยางกลางแจ้งมีทั้งแบบกระเบื้องหรือแบบแผ่นรีด

กระเบื้องยางประสานกันแน่นเพื่อสร้างพื้น พื้นกลางแจ้งที่มาพร้อมแผ่นรีดสามารถตัดให้พอดีกับรูปทรงของพื้นที่ที่คุณต้องการวางได้ ซึ่งช่วยให้สามารถเลือกพื้นกลางแจ้งที่ทำเองได้พื้นกลางแจ้งมักทำจากยางรีไซเคิลซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยมลพิษและของเสียมากมายที่ปกคลุมโลก กระเบื้องยางลายไม้ คลิ๊กล็อคพื้นรีไซเคิลเป็นทางเลือกที่รับผิดชอบ พื้นกลางแจ้งมักจะทนต่อความเสียหายจากแสงแดดและสามารถทนต่อสภาพกลางแจ้งได้เกือบทั้งหมด

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.