วิธีทำให้การเรียนคณิตออนไลน์เป็นเรื่องง่ายไม่น่าเบื่อ

แม้ว่าจะมีเว็บไซต์ออนไลน์จำนวนมากในปัจจุบัน แต่ก็ไม่ง่ายที่จะหาเว็บไซต์ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของเด็กทุกคนได้อย่างแม่นยำ เพราะทุกคนมีความแตกต่างกันในการเรียนคณิตออนไลน์ เราทุกคนรู้จากประสบการณ์ว่าวิชาคณิตศาสตร์ที่บอบช้ำทางจิตใจนั้นเป็นอย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเราไม่เข้าใจมัน มีการเขียนมากมายเกี่ยวกับวิธีการปรับปรุงวิธีการสอนคณิตศาสตร์เพื่อให้น่าสนใจสำหรับผู้เรียนมากขึ้น แต่ท้ายที่สุดแล้ว

ทำไมในชั้นเรียนที่มีเรียนคณิตออนไลน์

มีเพียงห้าถึงสิบคนเท่านั้นที่สามารถรับมือกับเรียนคณิตออนไลน์ได้ เหตุใดสองในสามซึ่งครึ่งหนึ่งมีความยากลำบากจริง ๆ จะเรียนไม่จบมัธยมปลายหรืออาจจะสอบตกในวิชาคณิตศาสตร์ ในการแสวงหาคำตอบ ครูกลุ่มหนึ่งได้ทำการวิจัยและได้ข้อสรุปว่าหากนักเรียนถูกเปิดเผยซ้ำๆ หรือแสดงแนวคิดใดๆ ในที่สุด เธอก็จะสามารถเข้าใจได้ เหตุผลที่เด็กๆ ล้าหลังก็เพราะว่าบทเรียนที่ได้รับนั้นไม่ได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง พวกเขาบอกว่าปัญหาใหญ่คือเมื่อหัวข้อถูกกล่าวถึงในชั้นเรียนแล้ว แทบจะไม่มีเวลากลับไปแก้ไขและอีกไม่นานก็ลืมไป

การทำซ้ำคือต้นกำเนิดของราก น่าเศร้า ตารางประจำวันของโรงเรียนไม่รองรับเวลาในการแก้ไข ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่เด็กจะทบทวนบทเรียนก่อนหน้านี้ที่เรียนที่โรงเรียนเพราะสามารถลืมได้ง่ายหากไม่ฝึกฝน แม้ว่าบทเรียนปัจจุบันที่สอนอาจมีองค์ประกอบบางอย่างของบทเรียนก่อนหน้านี้ที่เรียนคณิตออนไลน์ แต่โดยส่วนใหญ่แล้วจะไม่เพียงพอที่จะรวมแนวคิด ตามกฎทั่วไป จะต้องเพิ่มคำถามหนึ่งหรือสองคำถามของแต่ละบทเรียนที่เรียนรู้ จนถึงบทเรียนสุดท้าย ลงในใบคำถามคณิตศาสตร์ประจำวัน สิ่งนี้ช่วยเสริมความรู้ของพวกเขา

ที่สำคัญที่สุดคือช่วยให้พวกเขาจดจำสิ่งที่พวกเขาเรียนรู้

ผู้ปกครองสามารถช่วยตัวเองด้วยการสอนคณิตศาสตร์ที่มีอยู่ในเน็ต เรียนคณิตออนไลน์เหล่านี้มาในรูปแบบต่างๆ รวมถึงรูปแบบหนังสือ เสียง และวิดีโอ อย่างไรก็ตาม การเลือกวิธีการจัดส่งแบบใดแบบหนึ่งที่รู้สึกสบายใจที่สุดเป็นสิ่งสำคัญ โครงการริเริ่มนี้จะช่วยให้ผู้ปกครองมีความรู้เพียงพอที่จะช่วยเหลือบุตรหลานในเวลาที่ต้องการได้มากที่สุด ทั้งในระดับประถมศึกษาตอนปลายและมัธยมต้นตอนต้น กระแสเสรีนิยมของคนรุ่นปัจจุบันสนับสนุนให้คนหนุ่มสาวทำสิ่งที่พวกเขาต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การแสดง การเต้น หรือการเขียน

เรียนคณิตออนไลน์แต่การทำกิจกรรมมากเกินไปในเวลาเดียวกันอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของคุณและผลการเรียนของคุณ เมื่อนักวิชาการได้รับผลกระทบ คณิตศาสตร์มักจะได้รับผลกระทบมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าตัวเลขไม่ใช่ความเชี่ยวชาญของคุณ สิ่งนี้จะทำให้คุณต้องละทิ้งคำมั่นสัญญาหนึ่งหรือสองข้อที่โรงเรียน อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อเท็จจริงที่ว่าการบ้านเพิ่มมากขึ้นจนน่าเบื่อหน่ายกว่าที่เคยเป็นมา เมื่อความคาดหวังเพิ่มขึ้น มาตรฐานการศึกษาก็เช่นกัน แล้วคุณทำต่อไปได้อย่างไรการจ้างติวเตอร์อาจอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม แต่คุณไม่เห็นวิธีอื่นในการแก้ไขปัญหาของคุณ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม:  https://www.cututoronline.com/หน้าแรก/

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.