คำคมและรูปแบบคำพูดที่ให้ความหมายทางอ้อม

 

ศาสตราจารย์เบ็นให้คำจำกัดความคำคม  Epigramว่า ความขัดแย้งที่เห็นได้ชัดในภาษาซึ่งการทำให้เกิดความตกใจชั่วคราวกระตุ้นความสนใจของเราต่อความหมายที่สำคัญบางอย่างที่อยู่ข้างใต้ในขณะที่คำคมหรือแนวคิดสองคำใน oxymoron วางเคียงข้างกันในรูปนี้โดยปกติความคิดที่ขัดแย้งกันสองประการคือคำคมนำเสนอในสองนิพจน์ แต่ความคิดจำนวนหนึ่งเผยให้เห็นว่ามีความหมายทางอ้อมที่ชัดเจนซ่อนอยู่ในสำนวน แม้ว่าตัวเลขนี้ส่วนใหญ่จะใช้ในวรรณคดี

แต่ก็ยังพบในงานเขียนประเภทอื่น ๆ ต่อไปนี้คำคมเป็นตัวอย่างบางส่วนของ epigram ให้คำพูดแก่มนุษย์เพื่อปกปิดความคิดของเขาวอลแตร์คนขี้ขลาดตายหลายครั้งก่อนตายเช็คสเปียร์ Julius Caesar ฉันต้องโหดร้ายเท่านั้นถึงจะใจดีเช็คสเปียร์หมู่บ้านเล็ก ๆรีบอย่างช้าๆคำคมความสุขกลายเป็นสาเหตุที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของความทุกข์ของเขา

ทดสอบตัวเองและเรียนรู้ให้ดีขึ้นศิลปินที่ดีควรทำงานศิลปะในลักษณะ

ส่วนใหญ่แล้วคนรวยที่สุดคือคนที่จนที่สุดในขณะที่คุณมีคำใบ้แล้วรูปแบบคำคมนี้ให้ความหมายทางอ้อม ในตอนแรกความคิดคุณจะเกิดความคิดที่บิดเบี้ยวและคำคมในครั้งที่สองคุณก็รู้ความหมายที่แท้จริง มันกระตุ้นความคิดเพราะต้องใช้ความคิด ตัวเลขนี้นอกเหนือจากการใช้ในการเขียนวรรณกรรมแล้วยังสามารถใช้ในประโยคเปิดหรือปิดของบทความย่อหน้าและอื่น ๆ ได้อย่างมีความหมาย คำคมใบเสนอราคาที่มีรูปนี้สามารถนำไปใช้เพื่อให้เกิดประสิทธิผลอย่างมากในตอนต้นตอนท้าย

หรือตอนกลางของงานเขียนใด ๆ การฝึกซ้อมพร้อมแบบฝึกหัดต่อไปนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจการใช้งานได้ชัดเจนยิ่งขึ้นคำคมทดสอบตัวเองและเรียนรู้ให้ดีขึ้นศิลปินที่ดีควรทำงานศิลปะคำคมในลักษณะที่จะแสดงผลงานออกมาเป็นธรรมชาติ ยิ่งงานประดิษฐ์น้อยเท่าไหร่ก็ยิ่งมีศิลปะมากขึ้นเท่านั้น คำคมงานดังกล่าวควรเป็นพยานถึงความจริงที่ว่าศิลปินไม่ได้ใช้ความพยายามอย่างรอบคอบและมีประสบการณ์ในการสร้างมันขึ้นมา ค่อนข้างจะบินจากจินตนาการของเขาเธอโดยธรรมชาติ จริง

เทคนิคนี้มากและมีรูปแบบการพูดหลายรูปแบบ ในบทความนี้เราจะเห็นบางส่วน

นักเขียนหรือกวีคนใดจะใส่จิตวิญญาณของเขาลงในงานเขียนของเขาและงานเขียนดังกล่าวจะเป็นตัวแทนที่บริสุทธิ์ของจิตวิญญาณของเขา คำคมผู้อ่านของเขาจะต้องสอดคล้องกับความยาวคลื่นเดียวกันและตระหนักถึงจิตวิญญาณที่อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์ เพียงแค่คำพูดคำคมจะไม่เพียงพอที่จะทำงานนี้เพราะคำพูดจะเป็นตัวแทนของร่างกายเท่านั้นและต้องใช้เทคนิคที่ลึกซึ้งในการถ่ายทอดและทำความเข้าใจจิตวิญญาณตัวเลขของคำพูดจะทำงานนี้ คำอาจไม่เหมือนกัน

ซึ่งจำเป็นต้องใช้ในการสื่อความหมาย แต่มีบางอย่างที่อยู่นอกเหนือความหมายเพื่อสื่อถึงจิตวิญญาณ ภาษาอังกฤษอุดมไปด้วยเทคนิคนี้มากและมีรูปแบบการพูดหลายรูปแบบคําคมความรัก ในบทความนี้เราจะเห็นบางส่วนในหมู่พวกเขา ไม่ว่าจะเป็นรายการที่ละเอียดถี่ถ้วนและยังเหลือให้ผู้อ่านอ่านร้อยแก้วและบทกวีเพิ่มเติมเพื่อเรียนรู้ตัวเลขการพูดมากขึ้นเรื่อย ๆจะไม่พูดถึงว่าภาษาทมิฬในภาษาคลาสสิกคำคมมีความหลากหลายในเทคนิคนี้มากและยังมีตัวอย่างบางส่วนจากภาษาทมิฬ

This entry was posted in การศึกษา, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.