พื้นฐานทำงานส่วนใหญ่สำหรับเครื่อง CNC หลากหลายสายพันธุ์

 

ตัวแปรที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของโมเดล CNC อาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเภทของ เครื่อง cnc หน่วย CNC สามารถซื้อได้ในรูปแบบต่างๆ เกือบทุกอย่างเริ่มตั้งแต่ระบบกลึงไปจนถึงแบบเจ็ทน้ำดังนั้นกลไกของเครื่องแต่ละเครื่องจะแตกต่างกัน อย่างไรก็ตามหลักการพื้นฐานทำงานส่วนใหญ่สำหรับเครื่อง CNC หลากหลายสายพันธุ์ แนวคิดของระบบ CNC ควรถูกระบุว่าเป็นด้านบวก ข้อได้เปรียบหลักของหน่วย CNC ที่ดีนั้นเหมือนกันสำหรับทุกหน่วยงานเช่นเดียวกับทุกองค์กร

ที่มีอยู่ ระบบคอมพิวเตอร์ช่วยเทคโนโลยีเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม ระบบเครื่อง cncให้ประโยชน์แก่เจ้าของ การแทรกแซงจากบุคลากรจำเป็นน้อยลงในขณะที่เครื่องจะทำงานทั้งหมดทันทีที่โปรแกรมได้รับการตั้งโปรแกรมตามข้อกำหนดทางเทคนิคที่ต้องการ ระบบยังคงทำงานต่อไปจนกว่างานจะเสร็จสิ้นทุกคนหมดกำลังใจ วิธีนี้ช่วยให้บุคลากรสามารถทำงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายได้มากมายหากจำเป็นระบบเครื่อง cncมีข้อดีทั้งหมดนี้

เครื่อง CNC ที่ใช้การโอนออกจากการผลิตของโปรแกรมหนึ่งไปยังอีกโปรแกรมหนึ่ง

จำนวนข้อผิดพลาดที่ลดลงเนื่องจากมนุษย์ทำเพลี่ยงพล้ำการตัดเฉือนคงที่ทุกครั้งการตัดเฉือนที่แม่นยำในแต่ละครั้งความเหนื่อยล้าของผู้จัดการลดลงถ้ามีปล่อยให้ผู้ใช้ทำงานอื่น ๆเร่งความเร็วในการประมวลผลลดการใช้ผิดประเภทระดับทักษะในการใช้อุปกรณ์ต่ำกว่านี่เป็นเพียงข้อดีหลายประการที่หน่วยเครื่อง cncมีให้คุณ พวกเขาเสนอผลกำไรอื่น ๆ ที่อาจขึ้นอยู่กับประเภทของเครื่อง CNC ที่ใช้การโอนออกจากการผลิตของโปรแกรมหนึ่งไปยังอีกโปรแกรมหนึ่งทำได้ง่ายมากและอาจช่วยประหยัดเวลาของ บริษัท ได้มาก ก่อนหน้านี้

อาจต้องใช้เวลา 24 ชั่วโมงถึงหลายวันในการวางเครื่องเพื่อทำการตัดที่เหมาะสมที่จำเป็นสำหรับการสั่งซื้อของคุณ ในปัจจุบันด้วยเครื่องจักรเครื่อง cnc การจัดเวลาจะลดลงมาก มันง่ายพอ ๆ กับการเรียกใช้แอปพลิเคชันอื่นอุปกรณ์ เครื่อง cnc เช่น CNC Shark ไม่เพียง แต่ทำงานผ่านโปรแกรมเท่านั้น แต่ยังมีการจัดการและควบคุมการทำงานด้วยแกนต่างๆมากมายขึ้นอยู่กับประเภทของเครื่อง ระบบเครื่อง cncทำงานบนแกน X บวก Y

คอมพิวเตอร์จะสั่งการให้เครื่องทำงานอย่างแม่นยำและเครื่องจะทำงาน

ซึ่งไม่เหมือนกับอุปกรณ์ 5 แกนซึ่งคุณจะพบได้ในตลาดกลาง จำนวนแกนที่หน่วยของคุณทำงานมากขึ้นการตัดที่ละเอียดอ่อนและแม่นยำยิ่งขึ้น คุณสามารถเป็นต้นฉบับในการมอบหมายงานได้มากขึ้นและคุณสามารถให้บริการงานประดิษฐ์ได้มากขึ้น ระบบเครื่อง cncสามารถทำได้ทุกอย่างโดยไม่ต้องมีคนมาเกี่ยวข้องนอกเหนือจากการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์CNC Shark จะทำให้งานของคุณเรียบง่ายและดูน่าประทับใจ ในขณะนี้คอมพิวเตอร์โดยใช้ซอฟต์แวร์

คอมพิวเตอร์จะสั่งการให้เครื่องทำงานอย่างแม่นยำและเครื่องจะทำงานอย่างต่อเนื่องจนกว่าจะถึงข้อกำหนดทางเทคนิคหรือแนวทางปฏิบัติซึ่งเมื่อถึงเวลาที่จะหยุดดำเนินการไปยังแผ่นงาน วัสดุ. การมีส่วนร่วมของมนุษย์ที่จำเป็นพร้อมกับอุปกรณ์ CNC คือการเขียนโปรแกรม การเขียนโปรแกรมสำหรับหน่วยใด ๆ เครื่องกลึง cncมักเขียนด้วยคำเช่นโครงสร้างที่อยู่ในรหัส รหัสจะบอกแกนต่างๆว่าจะไปทิศทางใดและยังจัดการทุกด้านของระบบได้อย่างสมบูรณ์ สอบถามที่ https://www.pcamcnc.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.