รูปแบบในการเคลือบเงารถที่ดีที่สุด

ประวัติสีแก้วเหตุผลหลักเคลือบเงารถที่บริษัทเครื่องแก้วเริ่มใช้สีแก้วในเครื่องแก้วสีนั้นประหยัดอย่างแท้จริง การผลิตแก้วสีต้องใช้ประสบการณ์และฝีมือพิเศษเป็นอย่างมาก การผลิตแก้วสีถังมีราคาแพงมากโดยเฉพาะคริสตัลสีสีเคลือบและสีโปร่งใสที่ไม่โปร่งใสซึ่งได้รับการพัฒนาและใช้งานมาหลายยุคหลายสมัยในโบฮีเมียและมูราโนหลังสงครามโลกครั้งที่สองนำมาใช้เป็นวัสดุมาตรฐานในอุตสาหกรรมเครื่องแก้ว สีเหล่านี้ไม่ได้ใช้สำหรับเครื่องแก้วพิเศษเคลือบเงารถ

เท่านั้นอีกต่อไปเคลือบเงารถแต่สามารถใช้ได้

กับเครื่องแก้วทั่วไปในครัวเรือนสีแก้วดั้งเดิมเคลือบเงารถ ราคาสามารถใช้ได้กับการทาสีด้วยมือและมีการพัฒนาเทคนิคการใช้งานใหม่ ๆ เช่นการพ่นและการพิมพ์สกรีนการใช้สีเหล่านี้เจริญรุ่งเรือง แต่ในไม่ช้าก็มีข้อบกพร่องที่สำคัญบางประการปรากฏขึ้น อุณหภูมิในการยิงที่สูงทำให้สารเคลือบแก้วเหล่านี้เนื่องจากต้นทุนเคลือบเงารถ

herrenfahrt_banner_1-1

  • พลังงานที่สูงขึ้นและมีราคาแพงการเสริมสร้างกฎด้านสิ่งแวดล้อมจะจำกัดการใช้สีเหล่านี้เพิ่มเติมเนื่องจากสีมาจากออกไซด์ของโลหะโลหะออกไซด์บางชนิดไม่ดีต่อสิ่งแวดล้อมและเคลือบเงารถ
  • สุขภาพด้วยการพัฒนาของอุตสาหกรรมเคมีหลังสงครามโลกครั้งที่สองได้มีการพัฒนาสีอินทรีย์ที่หลากหลายและใช้สีอินทรีย์เหล่านี้รวมเคลือบเงารถถึงสีสำหรับแก้วด้วยสีแก้วออร์แกนิกเหล่านี้ซึ่งใช้เรซินมีช่วงสีที่เกือบไม่สิ้นสุดและการเคลือบแก้วสามารถรักษาได้ที่อุณหภูมิต่ำเคลือบเงารถ

การไม่มีออกไซด์ของโลหะทำให้พวกเขาเป็นทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของการเคลือบแก้วที่มีอยู่และอนาคตที่รุ่งโรจน์รออยู่อาร์เรย์ของเรซินอินทรีย์ยังคงเติบโตเคลือบเงารถปัจจุบันกระจกสามารถเคลือบด้วยผงสีสามารถแข็งตัวภายใต้แสงยูวีหรือด้วยความร้อนจากการแผ่รังสีแก้วทั้งใบสามารถปิดทับด้วยสีหนึ่งสีหรือมากกว่า

โดยการพ่นและโลโก้เกือบทุกชนิดสามารถเคลือบเงารถ

ใส่ลงบนกระจกได้โดยใช้เทคนิครูปลอกหรือเคลือบเงารถเทคนิคการพิมพ์สกรีนแต่สีอินทรีย์เหล่านี้ประสบปัญหาในการยอมรับเคลือบเงารถการเคลือบแก้วขั้นสุดท้ายค่อนข้างหนาและมีลักษณะและความรู้สึกเหมือนแจ็คเก็ตพลาสติกแม้ว่าความต้านทานทางกลและทางเคมีของสารเคลือบแก้วอินทรีย์เหล่านี้จะดีขึ้นมากในช่วงนี้ แต่ก็เป็นพลาสติกที่ดูไม่ดีซึ่งต่อต้านการยอมรับของผู้ใช้ทั่วไปการเคลือบแก้วชนิดใหม่คือสีแก้วไฮบริดเคลือบเงารถไฮบริดหมายถึงในบริบทนี้เป็นการผสมผสานระหว่างสีอินทรีย์ที่หลากหลายซึ่งฝังอยู่ในเมทริกซ์อนินทรีย์ส่วนใหญ่เคลือบเงารถการเคลือบใหม่เหล่านี้สามารถนำไปใช้กับเทคนิคการตกแต่งแบบเดียวกับเรซินอินทรีย์ การเคลือบที่เกิดขึ้นเป็นวัสดุที่มีลักษณะ  ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.therrenfahrt.com/

คล้ายแก้วและเป็นเพียงชั้นบาง ๆ ฟิล์มนี้บางกว่าสารเคลือบอินทรีย์พลาสติกอย่างน้อยสิบเท่า!ผลลัพธ์ก็คือดูเหมือนแก้วและให้ความรู้สึกเหมือนแก้วคุณสมบัติที่น่าสนใจอีกเคลือบเงารถประการหนึ่งคือหลังจากการเผาอุณหภูมิต่ำเช่นเดียวกับสารเคลือบอินทรีย์สารเคลือบจะถูกยึดติดทางเคมีกับแก้วเคลือบเงารถพันธะเคมีนี้ช่วยให้การเคลือบมีคุณสมบัติที่ดีมากเช่นความปลอดภัยในการล้างจานความทนทานต่อสารเคมีต่อตัวทำละลายเช่นอะซิโตนและแอลกอฮอล์และทนต่อรอยขีดข่วนได้ดีเคลือบเงารถนอกจากนี้สารเคลือบจะไม่มีส่วนประกอบที่เป็นพิษและเป็นอาหารที่ปลอดภัยเป็นที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีการตกแต่งเครื่องแก้ว

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.