เลือกที่จะรับการตัดหนังหน้าท้องนี้เมื่อเสร็จสิ้นการมีลูก

การอวดซิกแพคเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความฟิต ตัดหนังหน้าท้องอย่างไรก็ตามบางครั้งการมีพุงก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด แม้ว่าคุณจะได้น้ำหนักตามเป้าหมาย แต่คุณก็ยังอาจมีผิวหนังส่วนเกินบริเวณกึ่งกลางของคุณ การรักษาวิธีเดียวคือการผ่าตัดดึงหน้าท้องมันคืออะไรการท้องอืดหรือที่เรียกว่าตัดหนังหน้าท้องเป็นวิธีการผ่าตัดที่ช่วยกระชับและทำให้หน้าท้องแบนราบโดยการกำจัดไขมันและผิวหนังส่วนเกินออกไป ซึ่งจะทำให้คุณมีหน้าท้องตึงอ่อนเยาว์ ผู้หญิงหลายคน

เลือกที่จะรับการผ่าตัดนี้เมื่อเสร็จสิ้นการมีลูก ตัดหนังหน้าท้องนอกจากนี้ชายและหญิงที่ผ่านการลดน้ำหนักครั้งใหญ่เลือกที่จะทำขั้นตอนนี้เพื่อช่วยให้ท้องแบนราบค่าใช้จ่ายการจ่ายค่าตัดหนังหน้าท้องอาจเป็นปัญหาได้หากคุณไม่มีเงินเก็บไว้เพียงพอ เนื่องจากการผ่าตัดดึงหน้าท้องไม่ได้รับความคุ้มครองจาก บริษัท ประกันภัย ค่าใช้จ่ายอาจอยู่ในช่วงตั้งแต่ 3,000 ถึง 8500 ดอลลาร์และเกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินให้ศัลยแพทย์วิสัญญีแพทย์และโรงพยาบาลหรือสถานที่

เมื่อมีการผ่าตัดเสริมหน้าอก อย่างไรก็ตามความเสี่ยงเหล่านี้อาจเพิ่มขึ้น

โชคดีที่แพทย์หลายคนเสนอแผนการชำระเงินเพื่อช่วยคุณครอบคลุมค่าใช้จ่ายความเสี่ยงการติดเชื้อลิ่มเลือดและเลือดออกมากเกินไปเป็นความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นเมื่อมีการผ่าตัดเสริมหน้าอก ตัดหนังหน้าท้องอย่างไรก็ตามความเสี่ยงเหล่านี้อาจเพิ่มขึ้นได้ตัดหนังหน้าท้องหากคุณไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์เช่นการเลิกสูบบุหรี่ นอกจากนี้หากคุณเพิ่งได้รับการผ่าตัดช่องท้องบางรูปแบบคุณก็จะเสี่ยงต่อภาวะแทรกซ้อนได้ง่ายขึ้น ตัดหนังหน้าท้องนอกจากนี้ภาวะที่มีอยู่ก่อนเช่นโรคเบาหวานหรือโรคหัวใจยังสามารถเพิ่มความเสี่ยงได้ขั้นตอนศัลยแพทย์จะเริ่มทำการผ่าตัด

ที่กระดูกสะโพกและจะทำการผ่าท้องจากซ้ายไปขวา ต่อไปก็จะกรีดบริเวณใกล้สะดือ ตัดหนังหน้าท้องจากนั้นผิวหนังจะถูกตัดออกจากผนังกระเพาะอาหารเผยให้เห็นกล้ามเนื้อหลวม ๆศัลยแพทย์จะเย็บกล้ามเนื้อเหล่านี้เข้าด้วยกันเอาผิวหนังส่วนเกินออกตัดหนังหน้าท้องตำแหน่งที่เหลือจากนั้นเย็บทุกอย่างเข้าด้วยกัน สุดท้ายสะดือจะอยู่ในตำแหน่งที่เสริมหน้าท้องตึงใหม่ของคุณการกู้คืนการรักษาหลังการผ่าตัดดึงหน้าท้องคุณต้องใช้เวลาประมาณสองหรือสามสัปดาห์

แม้ว่ารอยแผลเป็นเหล่านี้จะไม่มีวันหายไป แต่ลักษณะ

แพทย์อาจแนะนำให้คุณอยู่ในโรงพยาบาลสักสองสามวันทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณรู้สึกอย่างไรนอกจากนี้คุณจะมีอาการบวมและปวดและแพทย์ของคุณจะให้ใบสั่งยาเพื่อช่วยบรรเทาอาการปวดของคุณ ผ่าตัดหนังหน้าท้องเตรียมพร้อมที่จะเห็นรอยแผลเป็นเมื่อแผลหาย ตัดหนังหน้าท้องแม้ว่ารอยแผลเป็นเหล่านี้จะไม่มีวันหายไป แต่ลักษณะโดยรวมจะดีขึ้น

เมื่อเวลาผ่านไปท้องขึ้แม้ว่าจะพูดอย่างเคร่งครัดว่านี่ไม่ใช่การผ่าตัดลดน้ำหนัก แต่ตัดหนังหน้าท้องคือขั้นตอนการผ่าตัดเสริมความงามที่ใช้เพื่อทำให้หน้าท้องเต่งตึงขึ้น การผ่าตัดเป็นการผ่าตัดเอาผิวหนังและไขมันส่วนเกินออกจากช่องท้องกลางและล่างเพื่อกระชับกล้ามเนื้อและพังผืดของผนังหน้าท้อง ตัดหนังหน้าท้องโดยปกติผู้ป่วยที่มีเนื้อเยื่อหลวมหลังการตั้งครรภ์หรือผู้ที่มีอาการหย่อนคล้อยหลังการลดน้ำหนักส่วนใหญ่มักต้องการการผ่าตัดประเภทนี้

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.