แคปชั่นกวนๆความสามารถในการคิดนี่คือขั้นตอนการดำเนินการง่ายๆ

 

คุณเคยใช้วิธีคิดแบบใดแบบหนึ่งที่ทำให้คุณหยุดคิดและยอมรับสิ่งต่างๆอย่างที่เป็นจริงหรือไม นี่ไม่ได้หมายความว่าสิ่งที่คุณคิดนั้นผิดนั่นอาจจะเป็นหรืออาจจะไม่ใช่ประเด็นก็คือคุณไม่อยากคิดแคปชั่นกวนๆเรื่องนี้อีกต่อไปหรือไม่ ในกรณีของฉันฉันพบว่าในบางประเด็นแคปชั่นกวนๆฉันคิดอย่างที่ถูกชี้นำให้คิดหรือไม่คิดเลยนี่คือข่าวดีการค้นพบของฉันครั้งนี้เริ่มต้นกระบวนการที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งสำหรับฉัน มันทำให้ฉันต้องคิดแคปชั่นกวนๆ ฉันรู้สึกประหลาดใจเสมอว่าพระเจ้า

ดูเหมือนจะเคลื่อนไหวในชีวิตของเราได้อย่างไรเมื่อเราคาดหวังน้อยที่สุดและหลายครั้งไม่ได้สังเกตว่าแคปชั่นกวนๆเราต้องการมันด้วยซ้ำ ความจริงที่ว่าฉันเต็มใจที่จะยอมรับสิ่งที่ฉันบอกอย่างสุ่มสี่สุ่มห้าทำให้ฉันตกใจมาก สำหรับพวกเราส่วนใหญ่เราเชื่อใจและเชื่อคนที่เราคิดว่าฉลาดกว่าเรา แคปชั่นกวนๆเราขอคำแนะนำและคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ

อย่างไรก็ตามแหล่งความรู้ที่ดีจะทำให้คุณคิดมากกว่าแค่บอกว่าคุณคิดอย่างไร

ไม่มีอะไรผิดปกติกับที่โดยวิธีการ สิ่งที่เราทำและนี่คือความผิดพลาดเรายอมให้พวกเขาคิดแทนเรา สิ่งที่น่าตลกคือพวกเขาหลายคนเชื่อว่าพวกเขาควรคิดแทนเราและคาดหวังว่าเราจะเชื่อฟังคนตาบอดแคปชั่นกวนๆฉันนึกถึงคำพูดของฮาร์เปอร์ลีผู้เขียนหนังสือคลาสสิกหนังสือที่ต้องอ่านไม่ใช่หนังสือที่คิดแทนคุณ แต่เป็นหนังสือที่ทำให้คุณคิด” สำหรับบุคคลชั้นเรียนโปรแกรมและแหล่งข้อมูลทั้งหมด แคปชั่นกวนๆเป็นการดีที่จะได้รับความรู้ทั้งหมดที่คุณสามารถทำได้จากแหล่งข้อมูล

ที่ดีที่เชื่อถือได้ อย่างไรก็ตามแหล่งความรู้ที่ดีจะทำให้คุณคิดมากกว่าแค่บอกว่าคุณคิดอย่างไรมีความเข้าใจผิดที่ดีสองประการเกี่ยวกับการคิดใหม่ที่ทำให้ผู้คนถอยห่างจากมัน ประการหนึ่งคือคนอื่น ๆแคปชั่นกวนๆ ที่มีการศึกษามากกว่าประสบความสำเร็จมีอำนาจมากกว่าอายุมากกว่ารวยกว่าหรือมีอำนาจมากกว่ารู้ว่าอะไรดีที่สุดดังนั้นจึงไม่ควรถูกตั้งคำถาม อีกประการหนึ่งคือคุณไม่มีกึ๋นข้อมูลแคปชั่นกวนๆหรือพลังงานที่จะคิดหาสิ่งเหล่านี้ด้วยตัวคุณเอง ลองมาดูสิ่งเหล่านี้กัน

ความสามารถในการคิดนี่คือขั้นตอนการดำเนินการง่ายๆที่จะให้ผลตอบแทน

ก่อนอื่นเราต้องเข้าใจว่าเพียงเพราะมีคนบอกว่าพวกเขารู้อะไรบางอย่างหรือมีปริญญาในสาขาวิชานั้นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะรู้เรื่องนี้ดีกว่าคุณ มีคนโง่จำนวนมากที่มีปริญญาเอกวิ่งไปมาแคปชั่นกวนๆดูความยุ่งเหยิงบนโลกใบนี้เชื่อฉันเถอะว่ามันไม่ใช่ความคิดของคนทั่วไปที่ทำให้เราอยู่ที่นี่ นอกจากนี้คนที่มีการศึกษาแคปชั่นโดนๆจำนวนมากรู้เพียงสิ่งที่พวกเขาบอก ปริญญาไม่ได้หมายความว่าคุณมีความสามารถในการคิดนี่คือ

ขั้นตอนการดำเนินการง่ายๆที่จะให้ผลตอบแทนทุกครั้งที่คุณใช้ทุกคำถามทำวิจัยของคุณเองและรับข้อเท็จจริงแคปชั่นกวนๆ คิดและถามตัวเองด้วยคำถามที่ทรงพลังและเข้มข้นซึ่งนำไปสู่คำตอบที่สมบูรณ์และทรงพลัง อ่านหนังสือฟังผู้อื่นที่มีความรู้ในเรื่องนี้รวบรวมและคิดผ่าน คุณอาจได้ข้อสรุปเช่นเดียวกับที่คุณสอน วิเศษมาก! จากนั้นอีกครั้งคุณอาจพบสิ่งที่แตกต่างออกไป แคปชั่นกวนๆคุณสามารถเพิ่มความรู้ที่คุณได้รับการสอนและค้นพบใหม่ สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B9%86%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%8B%E0%B8%AD/

This entry was posted in คำคม, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.