การแก้ไขการยิ้มเห็นเหงือกทำงานอย่างไร

ยิ้มเห็นเหงือกจะดำเนินการเพื่อรักษาโรคเหงือกปริทันต์ ยิ้มเห็นเหงือกเพื่อให้เข้าใจถึงกลไกและเทคนิคที่สมบูรณ์ที่ใช้เบื้องหลังขั้นตอนการรักษาสิ่งสำคัญคือต้องระบุปัญหาที่ทำให้เกิดโรคปัจจัยที่ทำให้รุนแรงขึ้นก่อนจากนั้นทำความเข้าใจว่าจะสามารถรักษาและป้องกันไม่ให้เกิดซ้ำได้อย่างไร

ยิ้มเห็นเหงือกสาเหตุของโรคเหงือกปริทันต์คืออะไร

โรคเหงือกปริทันต์เกิดจากการที่มีแบคทีเรียชนิดต่างๆ อยู่ในช่องปาก สิ่งเหล่านี้อาจมีอยู่ในรูปของคราบจุลินทรีย์ซึ่งเป็นสารเหนียวที่เกาะบนผิวฟัน แบคทีเรียจะค่อยๆ กัดกินฟันและโจมตีรากของมันเพื่อค่อยๆ ทำลายโครงสร้างและรากฐานของฟัน ยิ้มเห็นเหงือกในช่องปากจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อไม่ได้รับการดูแลความสะอาดฟันทุกวัน หากโรคนี้มีโอกาสลุกลามก็อาจนำไปสู่การสูญเสียฟันแท้และปัญหาสุขภาพมากมายเช่น โรคหัวใจและหลอดเลือดการติดเชื้อทางเดินหายใจภูมิคุ้มกันบกพร่องและแม้กระทั่งการคลอดก่อนกำหนดและอัตราการเกิดต่ำในหญิงตั้งครรภ์

ยิ้มเห็นเหงือกช่วยได้อย่างไร

  • เป้าหมายหลักของแพทย์ในการรักษาโรคเหงือกคือกำจัดแบคทีเรียออกจากปากให้หมดการผ่าตัดเหงือกด้วยเลเซอร์จะดำเนินการโดยยิ้มเห็นเหงือกเฉพาะทางที่ให้ความแม่นยำและความแม่นยำในการรักษา
  • ระยะขอบที่ละเอียดขึ้นสามารถทำได้และโอกาสที่จะเกิดภาวะแทรกซ้อนเช่นเลือดออกและอาการบวมจะลดลงอย่างมาก การใช้เลเซอร์กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น
  • ยิ้มเห็นเหงือกและการตัดที่โดดเด่นด้วยมีดผ่าตัดที่ไม่เพียงแต่ทิ้งรอยที่น่ากลัว แต่ยังทำให้เกิดความเจ็บปวดมากขึ้นด้วยแต่การผ่าตัดด้วยเลเซอร์จะใช้วิธีการที่ทำให้ผู้ป่วยไม่ต้องดมยาสลบในระหว่างการรักษาได้รับการฟื้นฟูที่เร็วขึ้นและต้องทนทุกข์ทรมานจากความเจ็บปวดน้อยลง

จะป้องกันไม่ให้เกิดโรคเหงือกปริทันต์ได้อย่างไร

ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้โรคนี้ส่วนใหญ่เกิดจากการไม่รักษาสุขอนามัยของฟัน ยิ้มเห็นเหงือกปากของเราต้องสัมผัสกับเชื้อโรคและแบคทีเรียจำนวนมากตลอดทั้งวันเพราะเป็นจุดป้อนข้อมูล อาหารทั้งหมดที่เรากินผ่านมันมาพร้อมกับเชื้อโรคและแบคทีเรียที่เป็นอันตราย หากเราไม่แปรงฟันอย่างน้อยวันละ 2 ครั้งเชื้อโรคเหล่านี้จะมีโอกาสซ่อนตัวอยู่ในกระเป๋าภายในปากของเราและเติบโตได้ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทันตแพทย์แนะนำให้ผู้ป่วยใช้ไหมขัดฟัน

ใช้น้ำยาล้างปากป้องกันแบคทีเรีย ยิ้มเห็นเหงือกในการทำความสะอาดและทำความสะอาดช่องปากอย่างสมบูรณ์ในจุดที่แปรงฟันไม่สามารถเข้าถึงได้ฉันเป็นผู้สมัครที่เหมาะสมสำหรับยิ้มเห็นเหงือกหรือไม่ ในการตรวจสอบว่าผู้ป่วยเป็นผู้สมัครเข้ารับการรักษาในรูปแบบนี้หรือไม่จำเป็นต้องไปที่คลินิกทันตกรรมเพื่อรับการวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับสภาพฟัน แต่อาการทั่วไปบางอย่างที่ผู้ป่วยเหมาะกับรูปแบบการรักษานี้ ได้แก่

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.