หลักความปลอดภัยในการเลือกใช้ซีลล็อคตู้ที่มีคุณภาพ

เป็นเวลาหลายปีที่ซีลล็อคตู้ความปลอดภัยสูงเป็นตราประทับหลักที่ใช้สำหรับการรักษาความปลอดภัยตู้คอนเทนเนอร์และรถพ่วงไม่ได้มีไว้เพื่อความแข็งแกร่งทางกายภาพเท่านั้นการเจาะเป็นหนึ่งในอันตรายที่ใหญ่ที่สุดซึ่งเป็นสาเหตุที่ผลิตภัณฑ์ของลูกค้าต้องการการป้องกัน ซีลความปลอดภัยสูงมีไว้สำหรับการใช้งานด้านความปลอดภัยที่สูงขึ้นเจ้าหน้าที่ชื่นชมการใช้งานของพวกเขาในขณะที่พวกเขาสามารถบอกได้อย่างง่ายดายว่ามีการแก้ไขดัดแปลงเนื่องจากผนึกต้องถูกทำลายเพื่อที่จะผ่านมันไปผู้ผลิตใช้เวลาหลายปีในการปรับปรุงผลิตภัณฑ์เหล่านี้สำหรับผู้ให้บริการซีลล็อคตู้ตู้คอนเทนเนอร์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกพวกเขาเห็นวิธีการดัดแปลงมากมายและรู้ว่าภัยคุกคามหลักของลูกค้าคือ

การใช้ซีลล็อคตู้ที่มีความปลอดภัยสูงนั้นมีความปลอดภัยมากขึ้น

และสามารถนำไปใช้ในงานซีลแบบงานหนักเช่นการขนส่งสินค้าบนรถบรรทุกและรถพ่วงรถรางและตู้ขนส่งสินค้าบริษัทหลายแห่งให้ตราสัญลักษณ์กลอนความปลอดภัยสูงที่โดดเด่นซีลล็อคตู้คุณภาพดีนั้นมีความแข็งแรงกว่าซีลอื่นๆดังนั้นจึงสามารถใช้สำหรับการรักษาความปลอดภัยของตู้สินค้าในระหว่างการขนส่งทางไกล

  • การจัดส่งที่ข้ามพรมแดนระหว่างประเทศจำเป็นต้องมีกลไกการล็อคที่เหมาะสมพวกเขามีหมายเลขซีเรียลและมีสีต่างกันการปรับแต่งทำให้มีความปลอดภัยมากขึ้น
  • เนื่องจากจะไม่มีการระบุชื่อและหมายเลขเฉพาะซ้ำหัวแกนโลหะแข็งและกระบอกล็อคที่ห่อหุ้มด้วยพลาสติกกันกระแทกทำให้ตราประทับความปลอดภัยระดับสูงและยับยั้งการงัดแงะที่มีประสิทธิภาพ

ซีลความปลอดภัยสูงต้องเป็นไปตามมาตรฐานสากลที่ระบุพารามิเตอร์ความแข็งแรงทางกายภาพขั้นต่ำและยอมรับได้สำหรับซีลที่สามารถใช้กับภาชนะบรรจุในทะเลมันต้องมีค่าที่จะต้องพบว่าเป็นไปตามในการบรรลุหรือเกินข้อกำหนดด้านความแข็งแรงของสลักเกลียวจะถูกพิจารณาว่าสอดคล้องและสามารถใช้กับภาชนะบรรจุในทะเล

บริษัทที่มีผลิตภัณฑ์เหล่านี้หลายประเภทสามารถดูได้ที่กรมศุลกากร

และป้องกันชายแดนแห่งสหรัฐอเมริกาได้กำหนดข้อกำหนดไว้จะต้องมีการใช้ซีลล็อคตู้รักษาความปลอดภัยสูงกับภาชนะบรรจุและรถพ่วงในมหาสมุทรที่เข้ามาในสหรัฐอเมริกามีการกำหนดไว้ในมาตรฐานซึ่งระบุมาตรฐานที่ควรปฏิบัติตามซีลล็อคตู้รักษาความปลอดภัยมีสามประเภทตราประทับที่บ่งบอกถึงตราประทับรักษาความปลอดภัยและตราประทับรักษาความปลอดภัยสูงสลักเกลียวความปลอดภัยสูงจัดอยู่ในประเภทเนื่องจากผ่านการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นการยากที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวในกรณีส่วนใหญ่จะต้องถูกทำลายเพื่อเข้าสู่ซีลล็อคตู้คอนเทนเนอร์รถพ่วงหรือรถราง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.