เคล็ดลับสำหรับการติดตั้งและกำจัดบูธแสดงสินค้าอย่างราบรื่น

นำสำเนาเอกสารทั้งหมดนี้ติดตัวไปด้วยเพื่อให้คุณสามารถอ้างถึงได้อย่างรวดเร็วเมื่อคุณมาถึงเพื่อให้การตรวจสอบก่อนออกบูธของคุณ หากไม่มีรายละเอียดสินค้าคงคลังผู้ติดตั้งสามารถมองข้ามแบนเนอร์และองค์ประกอบอื่น ๆ ของจอแสดงผลของคุณซึ่งไม่ได้มาถึงสถานที่ที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม รายละเอียดเป็นสิ่งสำคัญอีกครั้ง ไม่มีสิ่งเช่นคำแนะนำการตั้งค่าที่มีรายละเอียดมากเกินไป บูธแสดงสินค้าต้องแน่ใจว่าทีมได้รับสำเนาของการติดตั้งและรื้อถอนคำแนะนำประมาณหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่คุณจะมาถึงเหตุการณ์จริง โปรดทราบว่าทีมอาจตั้งค่าจอแสดงผลจำนวนมาก หากคำแนะนำและการจัดส่งของคุณมาถึงก่อนเวลาคุณมีโอกาสน้อยที่จะเป็นคนสุดท้าย

ทำความเข้าใจสถานที่เมื่อติดตั้งบูธแสดงสินค้าที่กำหนดเอง

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจข้อ จำกัด ของสถานที่จัดงานรวมถึงข้อควรพิจารณาพิเศษใด ๆ ที่คุณต้องระบุเมื่อติดตั้งบูธแสดงสินค้าของคุณ หากคุณไม่ทราบว่าพลังงานไฟฟ้านั้นมาจากสายไฟแบบหล่นลงจากด้านบนหรือบนพื้นคุณสามารถลงเอยได้โดยไม่ต้องใช้พลังงานเพราะคุณไม่ได้นำสายต่อหรือแถบปลั๊กไฟที่เหมาะสมมาด้วย หากคุณไม่คุ้นเคยกับสถานที่จัดงานและสถานที่ที่บูธของคุณจะอยู่ในพื้นที่นั้นคุณอาจนั่งอยู่ระหว่างพื้นที่แสดงสินค้าที่ไม่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนเพราะการตั้งค่าผิดทั้งหมดหรือคุณไม่ได้ทำไม่ให้แสงที่เหมาะสม

บูธแสดงสินค้ามันง่ายที่จะลืมว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากงานแสดงสินค้าสิ้นสุดลง อย่าคิดว่าทีม ที่ตั้งบูธของคุณจะถูกรื้อออกเช่นกัน ควรมีรายละเอียดและคำแนะนำที่แม่นยำสำหรับการรื้อถอนซึ่งจะอธิบายวิธีบรรจุหีบห่อและจัดส่งทุกอย่างไปยังตำแหน่งถัดไปหรือกลับไปยังบริษัทของคุณอย่างถูกต้อง ตรวจสอบที่อยู่จัดส่งอีกครั้งและตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการกรอกเอกสารการจัดส่งที่จำเป็นอย่างเหมาะสมเพื่อให้จอแสดงผลแบบกำหนดเองของคุณ

ไม่สูญหายหรือเสียหายในการจัดส่งหลังจากเหตุการณ์สิ้นสุดลง

ด้วยการจัดทำรายละเอียดและการจัดส่งอย่างละเอียดทุกแง่มุมเกี่ยวกับการจัดส่งการติดตั้งและการถอดจอแสดงผลแบบกำหนดเองของคุณคุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีเรื่องประหลาดใจที่บูธแสดงสินค้าที่น่ารังเกียจ โชคดีที่ธุรกิจที่ต้องการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมได้พบทางเลือกที่เป็นไปได้ทางเลือกสำหรับการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าและความสำเร็จ การเช่าจัดบูธแสดงสินค้าจะมีฟีเจอร์และประโยชน์มากมายที่การจัดแสดงไม่ได้มี

จากการลดค่าใช้จ่ายในการจัดเก็บและลดค่าใช้จ่ายด้านการขนส่งและการติดตั้งไปจนถึงค่าใช้จ่ายที่เหมาะสมในแต่ละเหตุการณ์การให้เช่าบูธแสดงสินค้ามักจะเสนอบริษัททุกขนาดและทุกขอบเขตความรับผิดชอบทางการเงินสูงสุด ในขณะที่รายการสิทธิประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับการเช่าบูธแสดงสินค้ามีความยาว แต่สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คือผู้ให้บริการบางรายจะไม่สามารถส่งมอบความสามารถและบริการที่นำเสนอเดียวกัน ท้ายที่สุดผู้ขายที่องค์กรของคุณเลือกไม่เพียงรับผิดชอบในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มั่นคง แต่พวกเขาจะยังคงรักษาภาพลักษณ์ธุรกิจและชื่อเสียงของเหตุการณ์ไว้ในมือ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.createdee.com/

This entry was posted in บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.