เช่าเครื่องถ่ายเอกสารและการประหยัดต้นทุน

 

เช่าเครื่องถ่ายเอกสารสำหรับพวกเราหลายคนบรรยากาศทางการเงินในปัจจุบันได้บังคับให้เรามองธุรกิจของเราอย่างหนักและประสิทธิภาพในการจัดการกับการควบคุมต้นทุน การเปลี่ยนทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการปรับสมดุลของระบบนิเวศทำให้เราตระหนักถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

สำหรับธุรกิจจำนวนมากการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารสำนักงาน

ที่สำคัญเช่นเช่าเครื่องถ่ายเอกสารอาจดูเหมือนเป็นการลงทุนที่น่ากลัว แต่ข้อดีของการเป็นเจ้าของหรือการเช่าอุปกรณ์ดังกล่าวนั้นมีหลากหลาย เมื่อใช้ร่วมกับซอฟต์แวร์ควบคุมต้นทุนเครื่องถ่ายเอกสารและ MFD ของเราสามารถลดค่าใช้จ่ายโดยรวมในการเป็นเจ้าขององค์กรของคุณได้อย่างมากด้วยตัวอย่างบางส่วนที่แสดงถึงการประหยัดได้ถึง 66%

 

เช่าเครื่องถ่ายเอกสารมอบประโยชน์ดังต่อไปนี้ให้กับเครื่องพิมพ์แบบสแตนด์อโลน ลดต้นทุนโดยรวมในการเป็นเจ้าของเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเร็วขึ้นด้วยคุณสมบัติที่ชาญฉลาดเช่นการพิมพ์แผ่นพับเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานลดจำนวนวัสดุสิ้นเปลืองหนึ่งแหล่งสำหรับบริการประหยัดพื้นที่เมื่อเปรียบเทียบกับแฟกซ์เช่าเครื่องถ่ายเอกสารและเครื่องพิมพ์แยกต่างหาก ที่รวมอยู่

ด้วยเช่าเครื่องถ่ายเอกสารติฟังก์ชั่นคุณสามารถลดค่าใช้จ่ายในการถ่ายเอกสารและส่งแฟกซ์รายวัน ราคาซื้อเริ่มต้นที่ต่ำอาจทำให้เครื่องพิมพ์แบบสแตนด์อโลนดูเป็นตัวเลือกที่ถูกกว่า แต่ราคาล่วงหน้านั้นเป็นเพียงสัดส่วนเล็กน้อยของต้นทุนการเป็นเจ้าของทั้งหมด ต้นทุนจริงจะถูกเปิดเผยในราคาต่อหน้าซึ่งรวมถึงต้นทุนต่อเนื่องเช่นวัสดุสิ้นเปลืองและการบำรุงรักษา โดยทั่วไปอุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่นเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าที่สุด

ตัวอย่างการประหยัดต้นทุน

เครื่องพิมพ์เลเซอร์ / อิงค์เจ็ททั่วไปมีราคาต่อหน้า 3.45p เครื่องถ่ายเอกสาร / เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นของเรามีประสิทธิภาพเฉลี่ย 0.6 หน้า จากการใช้งาน 30,000 หน้าต่อปีจะเป็นการประหยัด 855 ปอนด์ การใช้สีสร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่กว่า! อุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่นมีอายุการใช้งานยาวนานและวัสดุสิ้นเปลืองที่ให้ผลตอบแทนสูงเพื่อลดต้นทุนการดำเนินงานของคุณ ความเร็วเอาต์พุตสูงของอุปกรณ์เหล่านี้และการลดการแทรกแซงของผู้ใช้ทำให้พนักงานของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่าเครื่องถ่ายเอกสารมีคุณสมบัติที่ช่วยลดความซับซ้อนของงานที่ซับซ้อนและลดขั้นตอนการทำงานซึ่งช่วยลดการใช้งานในฐานะที่เป็นอุปสรรคเทคโนโลยีใหม่

รอยเท้าคาร์บอนของเราเนื่องจากอุปกรณ์สำนักงานกำลังกลายเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้นเนื่องจากการรับรู้ที่เพิ่มขึ้นของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ อุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่นใหม่ทั้งหมดเป็นไปตามมาตรฐาน ใช้พลังงานน้อยลงโดยเปลี่ยนเป็นโหมดสแตนด์บายโดยอัตโนมัติเมื่อไม่ได้ใช้งานเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร คุณสมบัตินี้เพียงอย่างเดียวสามารถลดพลังงานที่จำเป็นในช่วงที่มีกิจกรรมต่ำได้มากกว่า 60% เทคโนโลยีการหลอมรวมแบบออนดีมานด์จะช่วยลดการปล่อย ในขณะเดียวกันก็มั่นใจได้ว่าจะสามารถอุ่นเครื่องได้อย่างรวดเร็วและพร้อมใช้งานทันทีจากโหมดเตรียมพร้อม ช่วงใหม่ของเราส่วนใหญ่มีการสแกน LED ที่ชาญฉลาดและโทนเนอร์ที่ละเอียดมากช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.copier-thailand.com

This entry was posted in บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.