ทำไมคุณควรใช้ขวดพลาสติกน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

คนส่วนใหญ่ในวันนี้ได้ยินข่าวว่ามีความเป็นไปได้ที่ขวดพลาสติกที่คุณจะพบในร้านสะดวกซื้อทุกแห่งและในซูเปอร์มาร์เก็ตของคุณอาจเป็นพิษได้จริง ในขณะที่ประเด็นนี้ยังคงถูกถกเถียงกันอยู่มีปัญหายุ่งยากอีกประการหนึ่งที่ต้องเผชิญกับขวดน้ำของเสียที่จริงแล้วนี่เป็นสองประเด็นในหนึ่งเดียวเพราะคุณไม่เพียงแต่จะเพิ่มขยะเข้าไปในหลุมฝังกลบขยะ แต่ยังเป็นการสิ้นเปลืองเงินบ่อยครั้งเพื่อความสะดวก

ขวดพลาสติกหลายคนตัดสินใจว่าความเสี่ยงที่เป็นไปได้ของ

ในน้ำนั้นเพียงพอสำหรับพวกเขาที่จะย้ายไปขวดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและปลอดสารพิษ มีขวดประเภทนี้จำนวนมากรวมทั้งขวดที่ทำจากอลูมิเนียมมักจะนำกลับมาใช้ใหม่ด้วยการเคลือบที่ทำให้โลหะไม่ส่งผลต่อรสชาติของน้ำรวมถึงขวดอื่น ๆ ที่ทำจากพลาสติกที่ไม่มีและงานวิจัยที่มีอยู่ในปัจจุบันดูเหมือนว่าจะแสดงให้เห็นว่าเมื่อขวดเหล่านี้ถูกนำมาใช้ซ้ำหรือปล่อยทิ้งไว้ให้นั่งในที่ ๆ แสงอาทิตย์จะกลายเป็นพิษ ปัญหานี้เกิดขึ้นเนื่องจากหลายคนชอบขวดเหล่านี้ขณะอยู่ในรถของพวกเขาซึ่งทำให้ขวดสัมผัสกับแสงแดดและหากพวกเขาต้องการที่จะสิ้นเปลืองน้อยลง

นำขวดกลับมาใช้ใหม่พวกเขามีความเสี่ยงมากขึ้น ด้วยการใช้ขวดพลาสติกที่ไม่ใช้แล้วคุณสามารถขจัดปัญหาของการสูญเสียขวดและทำให้ขยะน้อยลงที่จะนำไปฝังในหลุมฝังกลบ เนื่องจากขวดเหล่านี้ไม่สามารถย่อยสลายได้โดยทั่วไปพวกมันจะอยู่ในหลุมฝังกลบเป็นเวลาหลายศตวรรษเพื่อเพิ่มพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีปัญหาของการสูญเสียทรัพยากรโดยเฉพาะเงิน น้ำดื่มบรรจุขวดแบรนด์เนมหลายยี่ห้อไม่มีอะไรแตกต่างจากที่คุณจะได้รับจากก๊อก เนื่องจากมีกฎระเบียบเล็กน้อยเกี่ยวกับแหล่งน้ำดื่มบรรจุขวดพลาสติกในบางกรณีมันจึงเป็นเพียงน้ำประปา

ซึ่งหมายความว่าคุณกำลังเสียเงินซื้อสิ่ง

  • คุณสามารถมีได้ง่ายน้อยกว่าและในบางกรณีฟรี คุณเคยเห็นคนหลายคนหันมาใช้ขวดพลาสติกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือไม่ ในขณะที่หลายคนคิดว่านี่เป็นเพียงคำแฟชั่น
  • แต่มีโรงเรียนแห่งความคิดที่แตกต่างกันซึ่งถือว่านี่เป็นความต้องการหลักของชั่วโมงให้เราค้นหาว่าความจริงคืออะไร น้ำที่ถูกส่งไปยังบ้านของเรานั้นมีการปนเปื้อนอย่างรุนแรงจนไม่เหมาะสำหรับการบริโภค
  • นี่เป็นความจริงที่ได้รับการยอมรับในขณะนี้และด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้หลายคนได้รับความช่วยเหลือจากเครื่องกรองน้ำเพื่อกรองน้ำดื่ม ตอนนี้ให้เราพิจารณาที่คุณติดตั้งเครื่องกรองน้ำที่ดีที่สุด

ขวดพลาสติกขายส่งหลายการใช้เทคนิคขั้นสูงเช่นการกรองคาร์บอนแลกเปลี่ยนไอออนและการกรองย่อยไมครอน ได้รับการยกย่องอย่างถูกต้องน้ำที่ผลิตโดยเครื่องกรองนี้ 99.9% สะอาดและบริสุทธิ์

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://prodigy.co.th/th/หน้าแรก/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.