ประเภทของขั้นตอนการจัดฟันเชียงใหม่

สาเหตุหลักประการหนึ่งที่เราควรคำนึงถึงการจัดฟันคือการแก้ไขปัญหาฟันคดเคี้ยวโดยให้เส้นตรงเรียบเนียน ฟันคดเคี้ยวอาจเกิดจากปัจจัยหลายประการและมีหลายรูปร่างและหลายขนาด ทันตแพทย์จัดฟันเชียงใหม่ที่ดีจะสามารถตรวจสอบปากของคุณและวางแผนการรักษาเพื่อนำฟันและกรามของคุณผ่านเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ล่าสุด มีการจัดฟันแบบดั้งเดิมที่ทำจากโลหะและสายไฟรวมถึงเทคโนโลยีการจัดฟันเชียงใหม่แบบใสขึ้นอยู่กับประเภทของการรักษาที่คุณต้องการและความชอบด้านเครื่องสำอางของคุณในการเริ่มต้นการรักษาทางทันตกรรมจัดฟัน

จัดฟันเชียงใหม่ประจำของคุณก่อน

ซึ่งจะสามารถส่งต่อคุณไปยังผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดฟันเชียงใหม่ ในบางกรณีทันตแพทย์ของคุณอาจได้รับใบอนุญาตในการจัดฟันเช่นเดียวกับทันตกรรมปกติ ในระหว่างการปรึกษาเบื้องต้นกับทันตแพทย์จัดฟันคุณสามารถคาดหวังว่าจะได้ภาพถ่ายและรังสีเอกซ์ ทันตแพทย์จะตรวจดูฟันกรามและกัดและจะแสดงความประทับใจของฟันและกัดเพื่อดูว่าฟันของคุณกระทบกันหรือไม่และกรามของคุณจะต้องอยู่ในแนวเดียวกันหรือไม่ สิ่งนี้จะคำนึงถึงประวัติทางการแพทย์และทันตกรรมก่อนหน้าของคุณด้วยขั้นตอนการจัดฟันในวันนี้เหมาะสำหรับทุกวัย

อย่างไรก็ตามเหตุผลที่การจัดฟันเชียงใหม่มักเกี่ยวข้องกับวัยรุ่นเป็นเพราะนี่เป็นเวลาที่เหมาะสำหรับการเคลื่อนย้ายฟันไปสู่แนวใหม่ เนื่องจากผู้ป่วยอายุน้อยมีกระดูกที่ยืดหยุ่นได้มากกว่าผู้ใหญ่ จัดฟันเชียงใหม่แต่ผู้ใหญ่ก็สามารถเป็นผู้สมัครที่ดีสำหรับการรักษาประเภทนี้ได้เช่นกันเพราะพวกเขาอาจทำตามคำแนะนำได้ดีกว่าวัยรุ่น ตราบใดที่ฟันและเหงือกของคุณแข็งแรงคุณควรทำตามขั้นตอนการจัดฟันทุกช่วงอายุ

การรักษาบางประเภทที่เป็นส่วนหนึ่งของการจัดฟันเชียงใหม่

  • รวมถึงการจัดฟันแบบใสหรือมองไม่เห็นอุปกรณ์จัดตำแหน่งที่สามารถเคลื่อนฟันได้เร็วกว่าวิธีการแบบอื่น ๆ และการจัดฟันแบบโลหะแบบดั้งเดิมเมื่อคุณไปเส้นทางดั้งเดิมคุณสามารถเลือกวงเล็บปีกกาสีและแถบยางที่ช่วยให้คุณสามารถปรับรอยยิ้มของคุณในระหว่างการรักษา
  • ในที่สุดผู้ติดตามมักจะใช้หลังจากวงเล็บปีกกาถูกลบออกเพื่อรักษารอยยิ้มใหม่ของคุณให้เข้าที่สิ่งเหล่านี้อาจถูกสวมใส่ในช่วงระยะเวลาหนึ่งหรืออาจจะสวมใส่ตอนกลางคืนอย่างไม่มีกำหนด

หากคุณประหม่าเกี่ยวกับรอยยิ้มของคุณเนื่องจากช่องว่างในฟันของคุณหรือฟันเหยินคุณอาจเป็นผู้สมัครที่ดีสำหรับการจัดฟันหรือการจัดฟันอื่น ๆ ทันตกรรมจัดฟันเชียงใหม่เป็นทันตกรรมเฉพาะทางที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขฟันที่ไม่ตรงแนวการกัดของคุณเพื่อความสวยงามหรือสุขอนามัย เป็นความเข้าใจผิดที่พบบ่อยว่าการรักษาทางทันตกรรมจัดฟันนั้นเหมาะสมสำหรับเด็กเท่านั้น ในความเป็นจริงอายุใดก็ได้รับประโยชน์จากการจัดฟัน

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.