คู่มือการเดินทางภูเก็ต phi phi island tours

ไข่มุกแห่งทะเลอันดามันไม่เคยสูญเสียเสน่ห์ ในฐานะที่เป็นเกาะเขตร้อนที่ใหญ่และเป็นที่รู้จักมากที่สุดของประเทศไทยภูเก็ตเป็นวันหยุดพักผ่อนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวมากกว่า 3 ล้านคนที่มาเยือนทุกปีเพื่ออาบแดดท่ามกลางหาดทรายขาวทอดยาวอยู่ในรีสอร์ทสุดหรูกินอาหารทุกชนิด phi phi island tours อาหารอร่อยและเพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวกิจกรรมและความบันเทิงมากมายที่นี่ให้บริการตลอดทั้งวันและตลอดทั้งคืน

ได้มีการจัดตั้งระบบเตือนภัยล่วงหน้าและเส้นทางหลบหนีเพื่อให้แน่ใจว่าผู้มาเยือนและผู้พักอาศัยได้รับความปลอดภัยแม้จะมีความเงียบสงบที่นี่และภูเก็ตก็กลับมาเป็นหนึ่งใน หมู่เกาะรีสอร์ทสุดโปรดของโลก เกาะนี้มีภูมิประเทศที่เป็นภูเขาและมีจุดชมวิวมากมายรอบ ๆ ถนนเลียบชายฝั่งที่คดเคี้ยวซึ่งคดเคี้ยวไปตามแหลมที่แบ่งชายหาดหลายเกาะ เกาะส่วนใหญ่ปกคลุมด้วยพืชพรรณเขตร้อนมีน้ำตกหลายแห่งและเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่านานาชนิดเช่นกวางเก้งนกหายากและสัตว์เลื้อยคลาน – ด้วยสิ่งมีชีวิตเหล่านี้มากมายที่พบในอุทยานแห่งชาติสิรินาถและเขาสก

phi phi island tours เกาะภูเก็ตล้อมรอบไป

phi phi island tours ด้วยเกาะกว่า 100 เกาะที่กระจายอยู่ในน้ำทะเลสีฟ้าใสหลายแห่งที่มีหินปูนหินปูนนับไม่ถ้วนที่พุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้าทำให้มองเห็นทิวทัศน์ที่งดงามที่สุด ภายในบริเวณอ่าวพังงาอันเขียวชอุ่มทางตะวันออกของภูเก็ตเป็นเกาะที่มีชื่อเสียงในวันหยุดของเกาะพีพีและเกาะลันตาเช่นเดียวกับหาดไร่เลย์ที่มีลักษณะคล้ายเกาะที่พบนอกชายฝั่งของจังหวัดกระบี่ เกาะที่ค่อนข้างพัฒนาน้อยกว่า แต่ยังมีพื้นที่รีสอร์ทอยู่ในนั้น ได้แก่ phi phi island tours เกาะราชาใหญ่และเกาะยาว ในอีกด้านหนึ่งทะเลอันดามันเป็นที่ตั้งของหมู่เกาะสิมิลันที่งดงามและไกลโพ้นซึ่งมีจุดดำน้ำที่ดีที่สุดในโลก

phi phi island tours ภูเก็ตไม่ได้เป็นเพียงแค่บ้านหาดทรายขาวและทิวทัศน์ที่งดงามเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมหลากหลายให้นักท่องเที่ยวได้เข้าร่วมและเพลิดเพลิน phi phi island tours ไม่ว่าคุณจะอยู่คนเดียวหรืออยู่กับครอบครัวคุณจะได้พบกับความสนุกบนเกาะและนี่คือเหตุผลว่าทำไมมันจึงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลกในหมู่คนทุกวัยและทุกคน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.phuket-trips.com/phi-phi-island.htm

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.