คำแนะนำที่ชัดเจนสำหรับบริการแคปชั่น

บริษัทโทรทัศน์และภาพยนตร์กำลังทำสิ่งต่างๆอย่างเต็มที่เพื่อเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงโปรแกรมและวิดีโอ ซึ่งรวมถึงการเพิ่มการเข้าถึงบริการดังกล่าวให้กับคนหูหนวกและคนหูหนวก ด้วยการเพิ่มแคปชั่นภาพแบบปิดไปยังสื่อที่ออกอากาศทางวิดีโอพวกเขาสามารถตรวจสอบให้แน่ใจว่าวิดีโอของพวกเขาไม่ จำกัด เฉพาะภูมิภาคหรือกลุ่มบุคคล ตอนนี้คุณสามารถจ้าง บริษัท คำบรรยายภาพเพื่อทำงานให้คุณได้อย่างง่ายดาย พวกเขาสามารถเขียนคำบรรยายคุณภาพที่สมบูรณ์แบบสำหรับวิดีโอทุกขนาด

สิ่งที่ต้องมองหาในบริการคำแคปชั่นใต้ภาพที่ปิด

ก่อนที่คุณจะเริ่มค้นหาแคปชั่นใต้ภาพที่ดีคุณควรรู้ว่าควรมองหาอะไรในบริษัทไม่ว่าคุณจะจ้างบริการสำหรับคำบรรยายภาพพวกเขาจะต้องมีบริการที่หลากหลาย อย่างที่คุณอาจทราบแล้วตอนนี้ผู้คนกำลังดูวิดีโอบนอินเทอร์เน็ตผ่านอุปกรณ์ต่าง ๆ รวมถึงโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ดังนั้นบริษัทจะต้องสามารถตอบสนองความต้องการของแพลตฟอร์มที่รองรับวิดีโอต่าง ๆ ได้ กระบวนการที่ใช้ในการเขียนคำแคปชั่นภาพและรวมไว้ในวิดีโออาจแตกต่างจากบริษัทหนึ่งไปอีก บริษัทหนึ่งนอกจากนี้กระบวนการแบบทีละขั้นตอนอาจแตกต่างกันสำหรับประเภทของโครงการ

ที่แตกต่างกัน ผู้ให้บริการแคปชั่นที่ดีต้องมีประสบการณ์ในโครงการประเภทต่างๆ ด้วยอัตราที่ต่างกัน พวกเขาควรมีอุปกรณ์ซอฟต์แวร์และเครื่องมือที่เหมาะสมเพื่อให้งานสำเร็จได้อย่างราบรื่น คุณภาพเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ต้องพิจารณาในบริการออนไลน์แคปชั่น คุณภาพในเรื่องนี้หมายถึงการใช้ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษการตั้งชื่อตัวละครที่ถูกต้อง ฯลฯ แต่บริษัทวิดีโอหลายแห่งเลือกที่จะเพิกเฉยต่อปัจจัยด้านคุณภาพส่วนใหญ่เนื่องจากอัตราที่สูง แต่คุณสามารถหาบริการแคปชั่นภาพราคาถูก แต่ดีถ้าคุณใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการค้นคว้า

อย่างไรก็ตามความสามารถในการเข้าถึงแคปชั่น

ไม่เพียงเกี่ยวกับกระบวนการเท่านั้น แต่ยังรวมถึงบริการคำบรรยายใต้ภาพที่มีคุณภาพ คุณภาพได้รับการยอมรับจากผู้ให้บริการวิดีโอจำนวนมากและสำหรับบางคนก็เป็นเพราะเหตุผลด้านงบประมาณ แต่ความจริงที่น่าเศร้าคือผู้ให้บริการส่วนใหญ่ทำเพียงขั้นต่ำสุดที่กฎหมายกำหนด การตั้งชื่อตัวละครการวิจัยการเคารพภาษาอังกฤษและที่สำคัญที่สุดไวยากรณ์สามารถส่งผลกระทบต่อคุณภาพของแคปชั่น เท่าที่เทคโนโลยีมีเพื่อปรับปรุงชีวิตของเรามันไม่ได้ทำทุกอย่างที่มีคุณภาพของคำบรรยายใต้ภาพซึ่งเป็นสาเหตุที่บริการปิดแคปชั่นอาจได้รับการสนับสนุนด้วยเทคโนโลยี

แต่กำลังคนด้านหลังม่านมีความสำคัญพอ ๆ แฟนหนังทุกคนมีแคปชั่นภาพซึ่งวิ่งลงมาที่หน้าจอไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษหรือภาษาต่างประเทศ โทรทัศน์และวิดีโอใช้แคปชั่นภาพในหลาย ๆ กรณี คำบรรยายมีบทบาทสำคัญในการเปิดเผยวิดีโอรายการทีวีและภาพยนตร์ให้กับผู้ชมทั่วโลก มันเป็นความจริงที่รู้กันทั่วไปว่าผู้คนทั่วโลกพูดในภาษาที่แตกต่างกันและไม่ใช่ทุกคนที่มีความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับภาษาอังกฤษ

This entry was posted in คำคม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.