เต็นท์เช่าและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่มีความจำเป็น

ฤดูใบไม้ผลิใกล้เข้ามาแล้วและฤดูกาลเช่าเต็นท์ก็ใกล้เข้ามาแล้ว ในขณะที่บริษัทให้เช่ากำลังเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลผู้เช่าเต็นท์เริ่มวางแผนกิจกรรมของพวกเขา เต็นท์เช่าสำหรับงานอีเว้นท์มีหลายปัจจัยเมื่อเลือกรูปแบบของเต็นท์สำหรับกิจกรรมต่าง ๆ เช่นงานแต่งงานจบการศึกษาและปิกนิก  ในหลาย ๆ รูปแบบของเต็นท์เช่าให้เลือกฉันจะให้ข้อมูลที่เป็นที่นิยมมากที่สุดทั้งสี่ เราจะเริ่มต้นด้วยการที่พบมากที่สุดและเก่าแก่ที่สุดในอุตสาหกรรมเต็นท์ให้เช่าเต็นท์เสา

เต็นท์เช่าเสาต้องมีชุดของเสาที่จัดเรียงไว้ด้านล่างไวนิล

ด้านบนเพื่อรองรับโครงสร้าง ด้านบนของเสาเต็นท์จะถูกตรึงอยู่เหนือเสาและยึดติดกับอุปกรณ์ยึดที่จุดปรับความตึงรอบเสาเต็นท์รอบขอบด้านบน บนเสาเต็นท์เช่ายึดกับพื้นผิวโดยทั่วไปใช้เสา ในเต็นท์ขนาดเล็กคุณสามารถยึดเต็นท์เช่าโดยใช้ตุ้มน้ำหนักได้ บริษัท ให้เช่าหลายแห่งมีระบบการยึด 2 แบบสำหรับท็อปเท็นเสาของเรา เชือกแบบดั้งเดิมและระบบหัวเข็มขัดวงล้อของเรา เต็นท์เช่าเหตุการณ์ที่สองที่ฉันจะพูดถึงนั้นเกี่ยวข้องกับเต็นท์เสา

แต่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ดูหรูหรายิ่งขึ้น เต็นท์นี้โดยทั่วไปจะเรียกว่าเต็นท์เช่ายอด ยอดเขาคล้ายกับเต็นท์เช่าเสาแบบดั้งเดิมยกเว้นเสากลางสูงที่ใช้สร้างยอดเขาสูง เต็นท์ยอดเขาสูงมีความลาดชันสูงพร้อมยอดเขาที่มีสไตล์เส้นโค้งเรียบและโปรไฟล์ที่ทันสมัยที่จะเพิ่มความสง่างามให้กับสถานที่ใด ๆ

ตอนนี้เราจะย้ายไปที่เฟรมเต็นท์เช่า

เฟรมเต็นท์เช่าแบบดั้งเดิมของเฟรมประกอบด้วยท่ออลูมิเนียมหรือเหล็กร่วมกับอุปกรณ์เชื่อมต่อที่รองรับผ้าด้านบน กรอบแข็งช่วยให้เต็นท์เป็นอิสระ อย่างไรก็ตามเฟรมเต็นท์จะต้องใช้ระบบการยึดบางประเภทเช่นเชือกเฟืองหรือสายเคเบิลเพื่อให้ยึดเข้าที่ เต็นท์เฟรมเป็นที่นิยมสำหรับกิจกรรมที่ต้องใช้เต็นท์เช่าขนาดเล็ก เต๊นท์เฟรมไม่ต้องใช้เสากลางหรือศูนย์รองรับทำให้มีพื้นที่ในปริมาณที่เหมาะสม เต็นท์เฟรมถัดไปของฉันที่ฉันจะพูดถึงคือเต็นท์กรอบหน้าจั่ว

เต็นท์เช่ากรอบหน้าจั่วจั่วประกอบกับท่ออลูมิเนียมหรือเหล็กรวมกับอุปกรณ์เชื่อมต่อที่รองรับผ้าด้านบน เต็นท์กรอบหน้าจั่วจั่วแตกต่างจากเต็นท์กรอบมาตรฐานในลักษณะของปลายของเต็นท์ เต็นท์เช่าราคาถูกกรอบหลังคาหน้าจั่วมีหลังคาลาดเอียงสองชั้นซึ่งเป็นส่วนสามเหลี่ยม ที่ปลายแต่ละด้านของหลังคาแหลม กรอบแข็งช่วยให้เต็นท์เป็นอิสระ กรอบเต็นท์หน้าจั่วจะต้องใช้ระบบการยึดบางชนิดเช่นเชือกเฟืองหรือสายเคเบิลเพื่อให้มันอยู่ในสถานที่

This entry was posted in บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.