ความจริงเบื้องต้นสำหรับการมองหาทองรูปพรรณ

การหาคุณค่าของเศษทองนั้นไม่ยากเลย ในความเป็นจริงมันค่อนข้างง่าย หนึ่งในสิ่งแรกและสำคัญที่สุดที่คุณควรเข้าใจเกี่ยวกับการเรียนรู้วิธีการประเมินมูลค่าเศษทองคือความจริงที่ว่าราคาทองคำที่คุณเห็นในช่องทางการเงินเคเบิลเป็นเพียงแนวทาง คุณเพียงแค่ไม่ได้รับเงินจำนวนมากสำหรับทองรูปพรรณหนึ่งออนซ์ แต่ไม่ต้องกังวล ฉันจะชี้ให้คุณในทิศทางที่ถูกต้องเพื่อให้คุณได้รับเงินมากที่สุดสำหรับทองคำของคุณ

ทำไมคุณจะไม่ได้รับเงินในราคาเดียวกันสำหรับเศษทอง

อย่างที่คุณเห็นในช่องทางการเงินเคเบิล นี่คือเหตุผล ราคาที่คุณเห็นในทีวีนั้นใช้สำหรับราคาทองรูปพรรณบริสุทธิ์ในรูปแบบที่เป็นตลาดในตลาดเปิด รูปแบบของตลาดทองคำคือเหรียญทองคำแท่งหรือแท่ง ฯลฯ เศษทองที่คนทั่วไปอย่างเราต้องการขายก็จะไม่อยู่ในรูปแบบนี้ วิธีการประเมินมูลค่าของทองรูปพรรณ ก่อนอื่นคุณไม่ควรสับสนกับภาวะแทรกซ้อนทั้งหมดในการรับมือกับทรอยออนซ์ อย่ารำคาญกับทรอยออนซ์

วิธีที่ดีที่สุดและสับสนน้อยที่สุดในการจัดการกับทองคำมีค่าคือการใช้กรัม ชาวอเมริกันส่วนใหญ่มีปัญหาในการจัดการและคิดเป็นกรัม แต่มันก็เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะไป เครื่องชั่งครัวที่ทันสมัยส่วนใหญ่จะแสดงการวัดเป็นกรัมดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลมีโฆษณามากมายทั้งในโทรทัศน์และบนอินเทอร์เน็ตโฆษณาที่คุณสามารถขายทองรูปพรรณราคาเป็นเงินสด พวกเขาสัญญาว่าจะมีเงินอย่างดีเลิศให้พบในทองรูปพรรณที่แตกและไม่ต้องการซึ่งหลายคนนั่งอยู่ในลิ้นชักและกล่องเครื่องประดับ อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะรีบออกไปส่งเครื่องประดับของคุณมีบางสิ่งที่คุณต้องรู้

ก่อนอื่นคุณต้องเข้าใจว่าไม่ใช่เพียงน้ำหนักของทองรูปพรรณ

ที่กำหนดว่าทองรูปพรรณของคุณจะมีค่าเท่าไหร่ ความบริสุทธิ์ของทองคำจะส่งผลต่อจำนวนเงินที่คุณจะได้รับจากแหวนสร้อยคอและกำไล ทองรูปพรรณบริสุทธิ์ 24 กะรัตนั้นอ่อนเกินกว่าจะนำไปใช้กับเครื่องประดับได้ มันจะเกาและโค้งงอแทนที่จะถือรูปร่าง ทองรูปพรรณจำนวนมากทำจากทองคำ 14 กะรัต มันยังคงสวยงาม แต่ปริมาณเท่ากัน 14 กะรัตและทองคำ 24 กะรัตจะมีมูลค่าแตกต่างกัน สิ่งอื่นที่คุณต้องพิจารณาคือไม่ใช่ว่าทุกบริษัทจะจ่ายเงินจำนวนเท่ากันสำหรับทองคำของคุณหลายบริษัทอ้างว่าพวกเขามีการจ่ายเงินสูงสุด หากคุณไม่ได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับบริษัทที่คุณกำลังพิจารณาอยู่คุณจะทราบได้อย่างไรว่าการอ้างสิทธิ์นี้เป็นความจริง

โดยการเรียนรู้เกี่ยวกับอัตราที่บริษัทต่าง ๆ จ่ายคุณจะสามารถเลือกบริษัทที่จะจ่ายเงินให้คุณมากที่สุด มีเส้นทางที่แตกต่างกันสองสามอย่างที่คุณสามารถไปได้หากคุณต้องการขายทองรูปพรรณราคาของคุณ ที่แรกก็คือร้านจำนำ พวกเขามักจะยินดีจ่ายคุณจำนวนหนึ่งสำหรับทองรูปพรรณของคุณ พวกเขายังสะดวกสบายกว่าผู้ซื้อรายอื่น ๆ ดังนั้นการได้รับทองคำของคุณจะไม่เป็นเรื่องยาก คุณอาจจะสามารถรับเงินของคุณได้ทันที

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://ylgprecious.co.th/th/index.php

This entry was posted in ร้านค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.