เรียนภาษาญี่ปุ่นด้วยตนเองอย่างมีประสิทธิภาพ

ในบทความนี้เราจะพิจารณาทรัพยากรการเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นขั้นพื้นฐานที่มีอยู่ในตลาดและทบทวนข้อดีและข้อเสียของข้อตกลงที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการศึกษาด้วยตนเอง  เรียนภาษาญี่ปุ่นมากมายในท้องตลาด ในบรรดาที่นิยมมากที่สุดคือญี่ปุ่นสำหรับคนไม่ว่างญี่ปุ่นสำหรับทุกคนและภาษาญี่ปุ่นเชิงสถานการณ์ หนังสือเรียนทั้งหมดเหล่านี้มีการสอนภาษาญี่ปุ่นที่มั่นคงและมีความคิดดี อย่างไรก็ตามมีข้อเสียอย่างมีนัยสำคัญในการใช้ตำราเรียนเพื่อการศึกษาด้วยตนเองและนั่นคือพวกเขาได้รับการพัฒนาเป็นหลักเพื่อใช้ภายใต้การแนะนำของอาจารย์ผู้สอน

ตำราเรียนสามารถช่วยให้คุณเข้าใจไวยากรณ์เรียนภาษาญี่ปุ่นโครงสร้างประโยคและคำศัพท์ได้ดีที่สุด แต่คุณจะไม่สามารถรับข้อเสนอแนะจากผู้สอนหรือโอกาสที่จะฟังแบบจำลองภาษาญี่ปุ่นของคุณ กำลังพยายามศึกษา ดังนั้นคุณควรตระหนักถึงข้อ จำกัด พื้นฐานนี้เมื่อพยายามศึกษาภาษาญี่ปุ่นด้วยตนเองโดยใช้แบบเรียน

เรียนภาษาญี่ปุ่นสำหรับการศึกษาด้วยตนเองของญี่ปุ่นคือ

ในขณะที่หลักสูตรเสียงอยู่ในรูปแบบที่ดีของการเรียนการสอนที่พวกเขาต้องการให้คุณพึ่งพาหูของคุณเท่านั้นที่จะเรียนรู้ข้อเสียเปรียบที่สำคัญของหลักสูตรเสียงโดยทั่วไปคือการขาดสิ่งเร้าทางสายตาของพวกเขาสามารถทำให้การเรียนการสอนดูเหมือน หมดความสนใจ อย่างไรก็ตามหลักสูตรเสียงหลายหลักสูตรค่อนข้างมีเนื้อหาครอบคลุมและมีโครงสร้างที่ดีและมีวิธีการที่มีประสิทธิภาพในการเรียนภาษาญี่ปุ่นสำหรับนักเรียนที่ทุ่มเท

หลักสูตรสื่อมัลติมีเดียของญี่ปุ่นอาจเป็นกรอบที่ดีที่สุดสำหรับการเรียนภาษาญี่ปุ่นอย่างมีประสิทธิภาพในสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ในขณะที่หนังสือเรียนขาดการเรียนการสอนด้านเสียงและคำติชมและหลักสูตรด้านเสียงนั้นไม่มีตัวชี้นำด้านภาพเพื่อช่วยในการจำและท่องจำ  มาตรฐานอุตสาหกรรมในการสอนภาษามัลติมีเดีย เสนอการเรียนการสอนมัลติมีเดียแบบญี่ปุ่นทั้งในรูปแบบซีดี รอมเสียงและรูปแบบหลักสูตรออนไลน์ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ให้การเรียนการสอนภาษาแบบไดนามิกที่เสริมด้วยการชี้นำภาพที่เหมาะสม ข้อเสียเปรียบประการหนึ่งของ

ที่น่าทึ่งคืออาจเป็นเรื่องราคาแพงสำหรับเรียนภาษาญี่ปุ่นที่ไหนดีบางคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ยังไม่แน่ใจว่าพวกเขาพร้อมที่จะเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นอย่างเต็มที่หรือไม่  สำหรับโปรแกรมการเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นออนไลน์ที่ราคาไม่แพงมากพิจารณา ให้การเรียนการสอนภาษาญี่ปุ่นคุณภาพสูงในรูปแบบไดนามิกและมัลติมีเดีย แต่ในราคาที่สามารถจ่ายได้  เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เริ่มต้นเรียนภาษาญี่ปุ่นที่ต้องการเรียนรู้ภาษาอย่างคล่องแคล่ว

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.