งบประมาณเกี่ยวกับการร้อยไหมบนใบหน้า

ร้อยไหม หัวข้อดัดแปลงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับทุกคนที่ต้องการดูอ่อนเยาว์และมีชีวิตชีวามากขึ้น แต่ไม่ต้องการผ่านการกู้คืนที่กว้างขวางว่าการยกกระชับใบหน้าแบบปกติต้องใช้หรือจ่ายค่าธรรมเนียมขั้นสูงสำหรับขั้นตอนดังกล่าว และการดัดหัวข้ออาจเป็นสิ่งที่เหมาะกับชีวิตของคุณ ในขณะที่คุณจะต้องใช้เวลาบางส่วนสำหรับการกู้คืนก็จะเป็นเพียงสองถึงสามสัปดาห์และในช่วงเวลานั้นเหตุผลที่คุณจะอยู่ห่างจากสำนักงานเป็นเพียงเครื่องสำอาง และแน่นอนคุณสามารถหาข้อตกลงที่ดีเกี่ยวกับขั้นตอนนี้ได้ ในความเป็นจริงคุณยังสามารถสร้างด้ายได้เพียง 1,500 เหรียญเท่านั้น มีหลายทางเลือกในการยกกระชับใบหน้าที่ไม่ผ่าตัดมีให้สำหรับผู้ที่มองหาลักษณะที่ดีขึ้นในขณะที่ไม่ได้อยู่ภายใต้มีด เมื่อเทียบกับวิธีการแบบเดิมทางเลือกเหล่านี้ไม่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดและมีค่าใช้จ่ายน้อยมาก นอกจากนี้ facelift โดยไม่ต้องผ่าตัดสามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็วมักจะอยู่ในเพียงหนึ่งชั่วโมง ขั้นตอนบางอย่างเช่นการยกหน้าด้ายเป็นที่รู้จักกันในชื่อ lunchtime lift เนื่องจากสามารถทำได้ภายในหนึ่งชั่วโมง ซึ่งแตกต่างจากการดึงแบบดั้งเดิมที่รอยบากทำหลังหูยกด้ายจะดำเนินการโดยการแทรก ร้อยไหมซึ่งเป็นจริงเย็บผ่านผิวหนัง เข็มละเอียดทำหน้าที่เป็นแนวทางในการวางรอยเย็บนี้ด้วยหนามที่อยู่ใกล้กับเนื้อเยื่อทำให้กระชับกล้ามเนื้อใบหน้า ต้องใช้เฉพาะยาชาเฉพาะที่บริเวณใบหน้าในขณะที่ทำตามขั้นตอน การยกด้ายจะต้องมีเกลียว 6-18 เส้นอยู่รอบ ๆ บริเวณที่ต้องยก กรามตรงกลางและหน้าผากสามารถยกได้ทันทีโดยไม่มีการสูญเสียเลือดหรือช้ำ ผู้ป่วยสามารถกลับมาทำงานตามปกติหลังจากเซสชันเกลียว มีทางเลือกอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการยกหน้าซึ่งควรมีการกล่าวถึงเนื่องจากมีราคาไม่แพงมากและยังคงให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

การปรึกษาแพทย์ก่อนทำการร้อยไหมบนใบหน้าของคุณ

  1. ถามแพทย์ว่าประสบการณ์ของเขาคืออะไรการร้อยไหมที่ไหนดีเป็นขั้นตอนที่ค่อนข้างใหม่ในสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามมันได้รับการปฏิบัติในประเทศในยุโรปต่างๆประมาณสามสิบปีดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่าแพทย์ของคุณอาจจะมีประสบการณ์มาก
  2. ขออ้างอิงคุณสามารถพูดคุยได้ไม่เพียง แต่ก่อนและหลังภาพ การพูดกับผู้ป่วยรายเดิมจะบอกคุณหลายอย่างที่คุณไม่สามารถเรียนรู้จากภาพเช่นวิธีการติดตามของแพทย์การฟื้นตัวเป็นอย่างไรและถ้ามีภาวะแทรกซ้อนหรือเสียใจ
  3. ถามว่าทำไมขั้นตอนจึงมีราคาแพงมาก แพทย์ของคุณมีผลต่อคุณภาพของเส้นไหมที่ใช้หรือเป็นเพียงภาพสะท้อนของขั้นตอนที่ซับซ้อนน้อยกว่าหรือไม่ แพทย์หลายคนจะเสนอบริการหนึ่งด้วยค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่ามากในการสร้างลูกค้าซึ่งดีมาก แต่คุณต้องการทราบสาเหตุ

 

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.