ผนังกันเสียงจะเป็นประโยชน์ต่อคุณอย่างไร

ผนังกันเสียง ในช่วงเวลาดังกล่าวคุณไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการลดระดับเสียงในการเล่นสเก็ตและการกรีดร้องจากเด็กเล็ก ๆ หรือกล่องหรือทีวีที่พองตัวจากห้องพักของวัยรุ่น คุณชอบที่จะสามารถสนทนาผู้ใหญ่กับคู่สมรสหรือแขกของคุณได้โดยไม่ต้องยกระดับเสียงของคุณไปสู่ระดับที่ไม่สะดวก แต่ความจริงก็คือบ้านของคุณไม่ได้สร้างขึ้นด้วยการควบคุมเสียงรบกวนเป็นลำดับความสำคัญ การปิดประตูภายในของคุณไม่ได้ช่วยอะไรมากนักเมื่อคุณล้อมรอบด้วยผนังบางเฉียบ คุณทำอะไรได้บ้าง

ใช้ผนังกันเสียงได้ที่ไหน

คุณสามารถสำรวจความเป็นไปได้ในการเพิ่มผนังกันเสียงในห้องที่คุณเลือกได้ ห้องนอนสำนักงานที่บ้านหรือห้องสำหรับครอบครัวของคุณเป็นผู้สมัครที่ยอดเยี่ยมสำหรับกำแพงหรือผนังที่ติดตั้งฉนวนกันเสียงได้ แต่ทุกบ้านมีฮับของกิจกรรมและคุณสามารถเลือกห้องที่จะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการควบคุมเสียงรบกวน การติดตั้งระบบผนังกันเสียงในห้องเหล่านี้สามารถสร้างความแตกต่างระหว่างการมีครอบครัวที่ไม่ค่อยหลับและนอนพักผ่อนได้ดีพอที่จะมาถึงโต๊ะอาหารเช้าด้วยใจที่ดีและพร้อมที่จะเดินทางในวันนั้น

ทำไมต้องใช้ผนังกันเสียง

นอกจากนี้คุณยังรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นเมื่อแบ่งปันช่วงเวลาที่ใกล้ชิดกับคู่สมรสของคุณหากคุณได้รับการป้องกันโดยมี   ผนังกันเสียงและหากคุณยังไม่เคยขอร้องให้เด็ก ๆ หันมาฟังเพลงหรือเสียงเพลงลงอีกต่อไป มีแนวโน้มที่จะอยู่บ้านที่ปลอดภัย หากคุณทำงานจากที่บ้านมีผนังติดตั้งฉนวนป้องกันเสียงรบกวนในสำนักงานที่บ้านของคุณจะช่วยให้คุณจดจ่ออยู่กับการทำงานของเด็ก ๆ สุนัขเห่าหรือเครื่องดูดฝุ่นที่มีเสียงดังได้ง่ายขึ้น หากธุรกิจของคุณเป็นธุรกิจที่ต้องการให้คุณเห็นลูกค้าในสำนักงานผนังติดตั้งฉนวนป้องกันเสียงรบกวนจะทำให้การโต้ตอบของคุณกับลูกค้าเหล่านั้นเป็นแบบส่วนตัว นอกจากนี้ยังอาจทำให้ลูกค้าของคุณคิดว่าชีวิตในบ้านของคุณจัดได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก กำแพงกันเสียงจะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างต่อเนื่องและหากคุณใช้เวลามากในการต่อสู้กับตัวเลขหรือการเขียนจดหมายก็อาจเป็นสิ่งจำเป็น แต่ถ้ามี    ผนังกันเสียงทำให้คุณเป็นรายได้ที่มีประสิทธิผลมากขึ้นรายได้พิเศษที่คุณได้รับในที่สุดจะครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการติดตั้งผนัง

การติดตั้งผนังกันเสียง

ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งผนังกันเสียงโดยวิธีการนี้ไม่จำเป็นต้องสูงเกินไปหากคุณมีทักษะ DIY พื้นฐานบางอย่าง คุณสามารถกาวกระแทกไม้ก๊อกได้บางส่วนที่ด้านหลังแผ่น drywall 1/2 แล้วกาว drywall ให้กับผนังที่มีอยู่กาวควรใช้แทนทั้งเล็บหรือสกรูเพียงเพราะเล็บหรือสกรูจะส่งเสียงสั่นสะเทือน คุณสามารถเรียนรู้วิธีการติดตั้งผนังกันเสียงได้มากขึ้นโดยการพูดคุยกับผู้รับเหมาก่อสร้างหรือสมาคมท้องถิ่นของผู้สร้างบ้าน

าน

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.