พื้นฐานสำหรับการตัดสินใจที่ชาญฉลาดเกี่ยวกับการจำนองของคุณ

จำนองชดเชยโดยทั่วไปจะใช้ดอกเบี้ยจากบัญชีออมทรัพย์ของคุณกับดอกเบี้ยที่เรียกเก็บจากการจำนองของคุณ โดยปกติผู้ให้กู้จำนองของคุณจะเชื่อมโยงบัญชีการออมและการออมทรัพย์ของคุณเข้าบัญชีเดียวกับสถาบันการเงินเดียวกัน ในแต่ละเดือนจำนวนเงินที่คุณค้างชำระในการจำนองของคุณจะลดลงตามจำนวนเงินที่คุณมีอยู่ในบัญชีของคุณก่อนที่จะคำนวณดอกเบี้ยที่ครบกำหนดจากการจำนอง ตัวอย่างเช่นถ้าคุณมีการชดเชยจำนองเป็นเงิน และคุณมีเงินออมในบัญชีชดเชยของคุณที่ คุณจะจ่ายดอกเบี้ยเพียง เมื่อยอดเงินออมของคุณเพิ่มขึ้นคุณจะต้องเสียเงินจากการจำนองของคุณน้อยลง หากคุณรักษาสมดุลด้านการออมไว้อย่างต่อเนื่องอาจส่งผลให้การจำนองของคุณได้รับการชำระเงินเร็วขึ้น

จำนองในทางกลับกันถ้าการออมของคุณลดลงคุณ

จะต้องเสียเงินมากขึ้นในการรับจำนองของคุณ ผู้ให้กู้จำนองของคุณจะวางแผนกับคุณจำนวนเงินขั้นต่ำที่คุณควรปล่อยให้อยู่ในบัญชีของคุณในแต่ละเดือน การจำนองที่ดิน เป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับผู้เสียภาษีในอัตราที่สูงกว่าซึ่งจะต้องเสียภาษี สำหรับดอกเบี้ยที่ได้รับจากการออมของพวกเขา เมื่อดอกเบี้ยที่ได้รับจากการออมของคุณจะถูกใช้โดยอัตโนมัติเพื่อชดเชยการจำนองของคุณคุณจะไม่ต้องเสียภาษีใด ๆ ตามที่ผู้ให้กู้การเงินรายใหญ่รายหนึ่งในพวกเขาเชื่อว่าของผู้ถือจำนองที่มีอยู่จะดีกว่าด้วยการจำนองชดเชย

การจำนองออฟเซตยังมีความยืดหยุ่นโดยไม่มีการลงโทษ

คุณสามารถชำระเงินพิเศษภายใต้การชำระเงินและหยุดพักจากการชำระเงินได้ตราบเท่าที่คุณชำระเงินเกินจำนวนมากพอสมควรในช่วงหลายปี ไม่จำนองชดเชยทั้งหมดจะเหมือนกัน การแข่งขันระหว่างผู้ให้กู้จะเพิ่มขึ้นและเป็นผลให้ผู้กู้มีทางเลือกมากขึ้นเพื่อเลือกจาก ซึ่งอาจรวมถึงการประเมินมูลค่าทรัพย์สินฟรีและการทำงานด้านกฎหมายฟรีโดยใช้บัญชีออมทรัพย์ที่ได้รับการแต่งตั้งสองบัญชีที่จะหักล้างและสิ่งอำนวยความสะดวกการยืมเพิ่มเติม

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของสมาชิกในครอบครัว

สามารถนำมารวมกันเพื่อชดเชยการจำนองของบุคคลหนึ่งได้ นี้เป็นทางเลือกที่นิยมสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการช่วยลูกหลานของพวกเขาซื้อบ้านหลังแรกของพวกเขา หากคุณกำลังมองหาการจำนองการจำนองชดเชยเป็นสิ่งที่ต้องพิจารณาอย่างจริงจังโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้เสียภาษีอากรที่สูงขึ้นและ / หรือมีเงินออมเพื่อชดเชย แม้ว่าแนวคิดพื้นฐานของการจำนองชดเชยจะง่าย แต่ก็มีความซับซ้อน สิ่งนี้ชี้ชัดถึงความจำเป็นที่จะต้องพูดคุยกับที่ปรึกษาด้านการจำนอง เป็นหน้าที่และความรับผิดชอบของพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับสิทธิในการจำนองและการจัดการที่ดีที่สุด

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.