สิ่งที่เป็นแง่บวกสำหรับร้านกล้องวงจรปิดชลบุรี

เลนส์ซูมช่วยให้สามารถเลือกระยะใกล้หรือเลือกมุมมองที่กว้างขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่ปรับปรุงอย่างต่อเนื่องกล้องสามารถใช้วิสัยทัศน์ตอนกลางคืน พวกเขาสามารถมีขนาดเล็กมากและยังส่งภาพผ่านทางอินเทอร์เน็ต กล้องวงจรปิดชลบุรีถูกใช้เพื่อ “ลาดตระเวน” พื้นที่ซึ่งได้ลบล้างความต้องการที่จะนำตำรวจในจังหวะ พวกเขาสามารถนำมาใช้เพื่อกำหนดว่าการตอบสนองของตำรวจเป็นสิ่งจำเป็นและยังใช้ในการระบุผู้กระทำความผิดในขณะที่ให้คำแนะนำที่มีคุณค่า

ในนิวคาสเซิลการวิเคราะห์ข้อมูลอาชญากรรมแสดงให้เห็นว่าในระยะสั้นการมีกล้องวงจรปิดชลบุรีมีผลยับยั้งการกระทำผิดประเภทหนึ่ง ซึ่งรวมถึงความผิดเกี่ยวกับทรัพย์สินซึ่งลดลงร้อยละ 56 ความเสียหายของทรัพย์สินทางอาญาร้อยละ 34 และไม่มีการโจรกรรมยานยนต์ร้อยละ 11 การใช้กล้องวงจรปิดเป็นที่เพิ่มขึ้นในสหราชอาณาจักรและประเทศตะวันตกอื่น ๆ งานวิจัยยังคงพยายามที่จะตรวจสอบว่ากล้องลดอัตราการเกิดอาชญากรรมโดยรวมหรือไม่ การศึกษาได้ตรวจสอบข้อมูลแล้วและยังไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าการก่ออาชญากรรมที่กำหนดเป้าหมายไปยังไซต์ใกล้เคียงหรือไม่

การวิจัยเมื่อเร็ว ๆ นี้โดยใช้กลยุทธ์การค้นหากล้องวงจรปิดชลบุรี

ทำให้มีการประเมินกล้องวงจรปิดชลบุรีจำนวน 22 ชุดที่ตรงตามเกณฑ์ที่กำหนด เหล่านี้ได้ดำเนินการในสามตั้ง: ใจกลางเมืองหรือที่อยู่อาศัยการขนส่งสาธารณะและที่จอดรถ จากผลการวิจัยพบว่ากล้อง 11 ตัวมีผลตามที่ต้องการแสดงว่าลดลงอย่างเห็นได้ชัด ห้าพบว่ามีผลไม่พึงประสงค์ในขณะที่บางส่วนของกล้องถ่ายรูปถูกโจมตี ห้าคนพบหลักฐานชัดเจนว่ากล้องวงจรปิดไม่มีผลต่ออาชญากรรมนั่นคือระดับอาชญากรรมยังคงเหมือนเดิม ส่วนที่เหลือถูกจัดว่าเป็นผลที่ไม่แน่นอนต่ออาชญากรรมเนื่องจากหลักฐานไม่ชัดเจน

เป็นที่ชัดเจนว่ากล้องวงจรปิดมีผลกระทบต่ออาชญากรรมความจริงที่ว่าผู้กระทำความผิดสามารถถูกจับได้ในการกระทำหรือถูกวางกรอบที่มีความเสี่ยงต่อการถูกคุมขังในอนาคต กล้องวงจรปิดยังให้ความรู้สึกของประชาชนในการรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นซึ่งอาจเป็นอุปสรรคต่อการกระทำความผิดที่อาจเกิดขึ้น กล้องวงจรปิดชลบุรีไม่ว่ามุมมองของคุณเกี่ยวกับกล้องวงจรปิดก็เป็นที่ชัดเจนว่าพวกเขาอยู่ที่นี่เพื่ออยู่และด้วยเทคโนโลยีที่ปรับปรุงใหม่เราสามารถมั่นใจได้ว่าแผนงานในอนาคตจะมีการใช้งานในทุกรูปแบบ

ตามที่ตัวแทนอุตสาหกรรมและข้าราชการผู้สนับสนุนการเฝ้าระวังวิดีโอเพิ่มขึ้นยืนยันว่ากล้องวงจรปิดชลบุรีไม่แตกต่างจากคู่ของดวงตาและตามเหตุผลนี้เมื่อป้อนพื้นที่สาธารณะที่เราสูญเสียสิทธิของเราเพื่อความเป็นส่วนตัว รายละเอียดของกล้องวงจรปิดหรือกล้องวงจรปิดชลบุรีนี้ไม่ได้กล่าวถึงความสามารถของเทคโนโลยีวิดีโอวันนี้และวันพรุ่งนี้ การปรับปรุงด้านเทคโนโลยีถือว่ากล้องวงจรปิดในวันพรุ่งนี้จะมีวิสัยทัศน์ของมนุษย์มาก ถูกกล่าวหาว่ามีความสามารถในการซูมเข้าและอ่านหน้าหนังสือที่คุณอาจกำลังอ่านในขณะที่รอรถไฟ!

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.