เคล็ดลับ! จองที่พักเกาะช้างยังไง ให้สะดวก สบายต่อการท่องเที่ยว ?

kacha_2

หลายคนคงเคยเจอปัญหาห้องพักเต็มในช่วงเทศกาล หรือได้ที่พักเกาะช้างแพงเกินงบ ทำให้การท่องเที่ยวของคุณ เงินหมดไปกับค่าที่พัก ฟังทางนี้ ferrykohchang.com  มีข้อมูลเคล็ดลับดีๆ ในการ จองที่พักเกาะช้างยังไง ให้สะดวก สบายต่อการท่องเที่ยว ?  เพื่อเซฟเงินในกระเป๋า เก็บไว้เป็นค่าอาหารและค่าท่องเที่ยว นั่นคือดีที่สุด

  1. พักใกล้ๆ ไม่เปลืองค่ารถ

เลือกที่พักใกล้ที่เที่ยวเข้าไว้! โดยเฉพาะที่พักในตัวเมือง ซึ่งจะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นเยอะ แถมยังประหยัดทั้งเงิน ประหยัดทั้งเวลาอีกด้วย เช่นเที่ยวเมืองเชียงใหม่ ควรพักแถวนิมมาน เพราะราคาถูก ปลอดภัย เดินทางสะดวก

  1. เลือกช่วงเวลาให้ดี

ถ้าเป็นไปได้ควรเลี่ยงการจองห้องพักช่วงเทศกาลหรือไฮซีซั่น เพราะห้องพักมีราคาแพง แถมคนแย่งเที่ยวแย่งกินก็เยอะ การบริการก็อาจจะไม่ทั่วถึง ดังนั้นลองเปลี่ยนไปเที่ยววันธรรมดา หรือวันเสาร์-อาทิตย์ ที่คนน้อยๆ ดูสิ

3.เลือกห้องพักให้เหมาะสม

ไม่จำเป็นต้องเลือกห้องพักหรูๆ อย่าง Deluxe หรือ Suite เพราะถ้าคุณมีแพลนเที่ยวแค่ไม่กี่วัน และไปกับคนในครอบครัวหรือเพื่อนๆ ห้องพักมาตรฐานอย่าง Standard หรือ Superior ก็เพียงพอแล้ว นอกจากนี้ รีวิวโรงแรมสามารถช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

  1. เหมาห้องใหญ่จ่ายถูกกว่า

ถ้าไปเที่ยวกันหลายคน ควรเลือกห้องขนาดใหญ่ไปเลย เช่น Dormitory Room, Family Room หรือ Villa นอกจากจะได้ห้องส่วนตัวไว้ปาร์ตี้ในกลุ่มแล้ว ยังช่วยประหยัดค่าห้องได้เยอะมาก

  1. เช็คบริการเสริม-ค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

ก่อนจองห้องพัก ลองสอบถามโรงแรมโดยตรงอีกครั้ง ในรายละเอียดที่คุณยังไม่เข้าใจ รวมถึงค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมอื่นๆ และแนะนำให้เลือกโรงแรมที่มีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี และมีอาหารเช้าให้ด้วย ถึงแม้ราคาจะเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ถือว่าคุ้มค่ากับความสะดวกสบายที่คุณจะได้รับ

 

 

This entry was posted in บริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.