วิตามินบีหนึ่งในอาหารเสริมผิวขาว

3

สำหรับใครที่อยากรู้อยากเห็นอยากมีผิวขาวแบบด่วนๆเร็วๆ เพียงทาโลชั่นที่มีวิตามินบำรุงผิวยังไม่เพียงพอ งานนี้มีตัวช่วยให้ผิวขาวในเวลาเร่งๆแบบนี้คือ การทานอาหารเสริมผิวขาวหรือวิตามินเสริมผิวขาวใสเพื่อให้ได้ผิวขาวอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเราจึงคัดสรรเฉพาะวิตามินที่ช่วยเรื่องผิวขาวตัวเด่นๆ ดังๆ ในท้องตลาดที่ได้รับการยอมรับ และมีมาตรฐาน หาซื้อได้ในร้านขายยาที่มีเภสัชกรคอยแนะนำ เรารวม 6 วิตามิน เพื่อเสริมให้ผิวของคุณสวยสุขภาพดี ขาวอมชมพู ขาวกระจ่างใสและเรียบเนียนดั่งมีออร่า โดยจะมีดังนี้

อาหารเสริมผิวขาวประเภทวิตามินบีรวม เป็นกลุ่มวิตามินที่ช่วยบำรุงผิวให้สดชื่น สดใสเปล่งปลั่ง ควรทานตอนเช้าหรือกลางวันงดทานก่อนนอน เพราะวิตามินบีรวมจะทำให้เราตื่นตัวกระฉับกระเฉง จนทำให้คุณตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ แทนที่จะส่งผลดีกลับส่งผลร้ายแทนนะ ซึ่งวิตามินบีรวมประกอบไปด้วย วิตามิน B1 B2 ไนอะซีน แพนโทธีนิกแอซิด B6 B12 โฟลิกแอซิด ไอโอซิทอล และโคลีน

อาหารเสริมผิวขาวประเภทนี้จึงมักเป็นที่นิยมเช่นกันที่เราจะขาดไม่ได้เลยถ้าร่างกายเราต้องการหรือจำเป็นก็ควรจะรีบรับประทานก่อนที่จะสายเกินไป ลองเข้าไปที่ www.healthdesign.co.th ดูก็ได้นะ

This entry was posted in ความสวยความงาม and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.