ร้อยไหมช่วยในการยกกระชับจริงหรอ?

ร้อยไหม คือ การยกกระชับ และฟื้นฟูผิวโดยการ ร้อยไหม ละลายชนิด PDO (Polydioxolane) เทคนิคเกาหลีแท้ ซึ่งเป็นไหมละลายที่มีความปลอดภัยสูง นำเข้าจากประเทศเกาหลี ไหมละลายชนิดนี้แต่เดิมใช้ในการเย็บเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน หรือเส้นเลือดในร่างกายจากนั้นร่างกายจะค่อยๆกำจัดออกจากร่างกายภายใน 6 เดือน ซึ่งบริเวณที่ร้อยไหมจะเกิดการกระตุ้นการสร้างเส้นเลือดใหม่ ส่งผลให้เกิดการกระตุ้นเซลล์ที่สร้างเส้นใยคอลลาเจน ทำ ให้เกิดการสร้างคอลลาเจนมาพันรอบแนวเส้นไหมซึ่งจะส่งผลให้เกิดการตึงรั้งผิว ผิวจึงเต่งตึง กระชับ นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นเมตาบอลิซึ่มได้ดีอีกด้วย จึงทำให้เลือดสามารถไหลเวียนไปยังบริเวณดังกล่าวได้ดี การใช้ไหมละลายจึงเป็นการฟื้นฟูสภาพผิวพร้อมยกกระชับไปในตัว

Clip_2-15

การร้อยไหม ช่วยในเรื่องการยกกระชับ การปรับรูปผิวและฟื้นฟูสภาพผิวบริเวณที่ทำ ซึ่งถือเป็นทางเลือกใหม่ของผู้ที่ไม่อยากเจ็บ

  1. ยกกระชับหน้าและคอ ให้อ่อนวัย 5-10 ปี ทันทีโดยไม่ต้องผ่าตัด
  2. ยกกระชับสัดส่วนหย่อนคล้อยสำหรับผู้ที่มีไขมันไม่มาก เช่น ดึงยกหน้าท้อง สะโพก ต้นแขนที่หย่อนคล้อยในผู้ที่ยังไม่มีบุตรและสำหรับผู้ที่มีบุตรแล้วกรณีผู้ที่มีไขมันมากควรทำ VASER สลายไขมันก่อน
  3. แก้ไขร่องรอยแห่งความชรา ยกหนังตาหรือคิ้วที่ตกริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าและลำคอ ร่องแก้ม มุมปากตก
  4. ดึงยกไขมันใต้คาง คางสองชั้น ทำได้ง่าย เห็น ผลทันทีและชัดเจน
  5. ปรับแต่งปีกจมูกให้แคบลง ดึงยกปลายจมูกให้เชิดขึ้น

หลังการร้อยไหมละลายคนไข้จะรู้สึกความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทันทีและจะเริ่มเห็นผล ชัดเจนมากขึ้นภายใน 1-2 เดือน แต่จะเห็นผลชัดเจนที่สุดเมื่อถึง 6 เดือนและอาจอยู่ได้นาน 1-3 ปี ขึ้นกับการดูแลรักษาของคนไข้ผู้ได้รับการร้อยไหม เช่น ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ดูแลเอาใจใส่เรื่องการทานอาหาร การงดสูบุหรี่ งดดื่มเครื่องดืมแอลกอฮอล์ และที่สำคัญที่สุดคือการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

ร้อยไหมสามารถทำได้บริเวณใดบ้าง

การร้อยไหมด้วยไหมละลาย ไหม PDO สามารถ ทำได้ทั้งในส่วนของใบหน้า ลำคอ มือ ตลอดจนลำตัว หน้าท้อง ทรวงอก ต้นแขน ต้นขา สะโพก หรือบริเวณต่างๆ ที่เสี่ยงต่อเซลล์ลูไลท์ ช่วยยกบั้นท้าย แก้ปัญหาคิ้วและหนังตาตก แก้ปัญหาคางสองชั้น มุมปากตก แก้มหย่อนคล้อย

 

This entry was posted in ความสวยความงาม and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.