ความสำคัญของถ้วยรางวัลในการจูงใจนักกีฬา

ตอนเด็กๆ เห็นถ้วยรางวัลแล้วประทับใจ ฉันคิดว่ามีอำนาจทางการบางอย่างที่รับรองถ้วยรางวัลและรับรองว่าเฉพาะคนที่คู่ควรเท่านั้นที่จะได้รับถ้วยรางวัล วันหนึ่งฉันขับรถผ่านร้านขายถ้วยรางวัลและได้เรียนรู้ความจริง ใครๆ ก็ซื้อถ้วยรางวัลสั่งทำหรือโล่สั่งทำ และสลักอะไรก็ได้ตามต้องการ ฉันรู้สึกผิดหวัง แต่จริงๆ แล้วไม่ประทับใจกับถ้วยรางวัลทองคำสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามันมีปีกอยู่ด้านบน แต่ความสำคัญของถ้วยรางวัลมีมากกว่าแค่รูปลักษณ์บนหิ้ง เพื่อดูว่าถ้วยรางวัลส่งผลต่อชีวิตของใครอย่างไร มาดูชีวิตของโจกัน เมื่อโจยังเป็นเด็ก

ถ้วยรางวัลเขาใช้ชีวิตกลางแจ้งในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่ง

เขาเหยียบย่ำป่ากับลูกพี่ลูกน้องของเขา พวกเขาล่าสัตว์และตกปลาและช่วยในฟาร์มของลุง พวกเขาเล่นกีฬาในโรงเรียนมัธยมในเมืองเล็ก ๆ ของพวกเขา สงครามโลกครั้งที่สองเปลี่ยนชีวิตของเขา ทำให้เขาสามารถเข้าเรียนในวิทยาลัยและเริ่มต้นอาชีพในเมืองใหญ่ได้ ชีวิตในแถบชานเมืองพาเขาออกจากป่าและใช้ชีวิตที่กระฉับกระเฉง การออกกำลังกายอาจประกอบด้วยการตัดหญ้าทุกสัปดาห์ และเขาอาจเสียรูปตั้งแต่อายุยังน้อยและมีอาการหัวใจวายตั้งแต่เนิ่นๆ

เขาเข้าร่วมสมาคมนันทนาการของบริษัทและเข้าไปเกี่ยวข้องกับกีฬาแทน สมาคมนี้มีการแข่งขันสูงและมอบถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะ โอกาสที่จะชนะถ้วยรางวัลนี้ทำให้เขาใจสั่น เขาได้ค้นพบน้ำใจนักกีฬาของเขาอีกครั้งและเก่งในทุกกีฬาที่เขาลอง ในไม่ช้าถ้วยรางวัลก็เริ่มสะสม เขาได้รับถ้วยรางวัลในบาสเก็ตบอล ตกปลา ยิงปืน โบว์ลิ่ง และกระทั่งทศกรีฑา เป็นต้น เขาต้องซื้อชั้นวางลวดแบบพิเศษซึ่งเขาแขวนไว้บนผนังห้องนั่งเล่นภรรยาของเขาไม่ได้

ไม่คิดว่าจะเข้ากับการตกแต่งที่หรูหราของเธอ

แต่เธอเป็นกีฬาที่ดี และได้แบ่งปันความภาคภูมิใจในความสำเร็จของเขาแทน ลูก ๆ ของเขายังมีความภาคภูมิใจในพ่อของพวกเขา มันทำให้เขากลายเป็นฮีโร่ในสายตาของพวกเขา สิบห้าคนได้ยินในภายหลังเมื่อพวกเขาย้ายขึ้นไปยังชานเมืองที่มั่งคั่งมากขึ้นและบ้านโคโลเนียลที่สวยงาม ชั้นวางถ้วยรางวัลมาพร้อมกับและพบกำแพงใหม่ที่จะแขวนไว้ในห้องครอบครัว ถ้วยรางวัลเพิ่มเติมเข้าร่วมกลุ่มในขณะที่เขายังคงใช้งานอยู่ ตอนนี้ถ้วยรางวัลอยู่ในประเภทกีฬาที่ไม่ค่อยออกแรง เช่น กอล์ฟ แต่เขายังคงได้รับแรงบันดาลใจจากความปรารถนาที่จะชนะ

เขาถึงวัยที่ชายหนุ่มสามารถเกินความสามารถของเขาได้ ถ้วยรางวัลยังคงแขวนอยู่บนผนัง และลูกๆ ของเขายังคงชื่นชมในทักษะของพ่อ เมื่อเขาอายุได้ 80 ปี ก็ถึงเวลาต้องย้ายไปอยู่ในชุมชนเกษียณอายุ อพาร์ตเมนต์ใหม่มีขนาดเล็ก ภรรยาพร้อมที่จะตกแต่งใหม่และกล่าวว่าถ้วยรางวัลไม่สามารถขึ้นไปบนกำแพงใหม่ได้ เมื่อเด็กๆ มาเยี่ยม พวกเขารู้สึกผิดหวังที่เห็นถ้วยรางวัลที่แสดงถึงความเป็นเลิศด้านกีฬามาหลายปีถูกโยนทิ้งไป ดังนั้น แม้ว่าถ้วยรางวัลจะไม่ได้รับอนุญาตจากผู้มีอำนาจในการมอบถ้วยรางวัล แต่ถ้วยรางวัลยังคงเป็นเหตุการณ์สำคัญ

ถ้วยรางวัล

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.