ถังเคมีที่สามารถทนต่อแรงและผลกระทบของสารเคมี

ง่ายต่อการใช้ถังโพลีเอทิลีนสำหรับการจัดเก็บของเหลวในบรรยากาศ (หรือแบบไม่ใช้ความดัน) เช่นน้ำดื่มอาหารและสารเคมีที่ระเหยได้มีราคาถูกกว่าถังเคมีที่ทำจากสแตนเลสอลูมิเนียมหรือไฟเบอร์กลาสและสร้างขึ้นโดยไม่มีตะเข็บซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่ามีความทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ถังเคมีโพลีง่ายต่อการจัดการและติดตั้งมากกว่าถังเหล็กเนื่องจากมีน้ำหนักมากกว่าครึ่งหนึ่ง พวกเขาสามารถทนต่อแรงและผลกระทบของสารเคมี

ที่เป็นพิษและเป็นผลให้เกิดสนิมและการกัดกร่อนถังผลิตจากเรซินที่ได้รับการรับรองจาก FDA ถังเคมีทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการกักเก็บน้ำการแปรรูปอาหารสุขภาพอุปกรณ์เสริมถังเคมีความงามและสารเคมีที่มีความบริสุทธิ์สูง พวกมันไม่ได้รับผลกระทบจากแสงแดดถังเคมีเป็นเวลานานเนื่องจากสารยับยั้งแสงอัลตร้าไวโอเลตที่พวกมันขึ้นรูปด้วย ถังที่มีผนังชั้นเดียวทั้งหมดช่วยให้สามารถดูปริมาณของเหลวที่เหลืออยู่ผ่านผนังถังได้

สามารถใช้อุปกรณ์เชื่อมที่แข็งแรงและมีประสิทธิภาพสูง

เนื่องจากเรซินธรรมชาติมีความใสการเปรียบเทียบ Crosslink Polyethylene Resins กับ High Density Linear Polyethylene Resinsเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลัง Linear HDPE ถังเคมีมีการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา แต่เทคโนโลยี crosslink PE ถังเคมีไม่ได้เปลี่ยนแปลงเลยสองทศวรรษที่ผ่านมานำมาซึ่งถังเคมีความก้าวหน้านับไม่ถ้วน Crosslink ถือว่าเหนือกว่าเชิงเส้นในช่วงทศวรรษที่ 1980 ถังเคมีแม้ว่าตอนนี้จะไม่เป็นเช่นนั้นอีกต่อไป ถัง HDPE เชิงเส้นในปัจจุบันทำงานได้ดีกว่าถัง PE แบบ crosslink มากเมื่อใช้ในการจัดเก็บสารเคมี

ที่ระเหยได้ ถัง Linear HDPE ถังเคมีสามารถใช้อุปกรณ์เชื่อมที่แข็งแรงและมีประสิทธิภาพสูงซึ่งช่างเชื่อมมีความเชี่ยวชาญในการซ่อมแซมซึ่งถังเคมีไม่เป็นความจริงของการเชื่อมขวางพิจารณาว่าอุตสาหกรรมนี้ใช้เรซินทุกประเภทมากกว่า 900 ล้านปอนด์ในปีที่ผ่านมาCrosslink แสดงน้อยกว่า 5% การใช้ crosslinkถังเคมี เป็นหลักคิดเป็นครึ่งหนึ่งของ 5% ซึ่งรวมถึงถังขึ้นรูปและ bladders สำหรับน้ำมันน้ำมันไฮดรอลิกและน้ำมันเบนซิน

ถังเก็บสารเคมีและถังสารเคมีส่วนใหญ่ได้เปลี่ยนไปใช้เทคโนโลยี

เนื่องจากหลายคนเปลี่ยนมาใช้ Linear HDPE ทุกปีจึงพบว่าเรซินเชื่อมขวางลดลงทุกปี ตลาดสำหรับการเชื่อมขวางส่วนใหญ่อยู่ในอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์และรถแทรกเตอร์ถังเคมี 200 ลิตรสำหรับการจัดเก็บผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมไม่จำเป็นต้องใช้ crosslink กับถังเก็บสารเคมีและถังสารเคมีส่วนใหญ่ได้เปลี่ยนไปใช้เทคโนโลยีเชิงเส้น ตัวเลือกที่มีราคาถูกกว่าถัง PE ใช้สำหรับเก็บสารเคมีบางชนิดและถังเคมีที่เก็บกันมากที่สุดคือกรดซัลฟิวริก

และโซเดียมไฮโปคลอไรด์ เมื่อใช้สารเคมีเหล่านี้กับถังเชื่อมขวางจะสูญเสียความต้านทานแรงกระแทกความเหนียวและความต้านทานแรงดึงเรซินเชิงเส้นในถังเคมีปัจจุบันมีความสามารถในการทนต่อการสัมผัสกับรังสีอัลตราไวโอเลตได้มากกว่าการเชื่อมขวางและคาดว่าถังเชิงเส้นจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าถังเชื่อมขวาง

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://eurodrum.co.th/บทความ/1/ผู้ผลิตถังพลาสติก-บริษัท-ยุโรดรัม-(ประเทศไทย)-จำกัด.html

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.