การทดสอบแรงดึงซึ่งช่วยในการเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าในทุกแง่มุม

คุณสมบัติทางกลของโลหะมีหน้าที่ในการกำหนดช่วงและมูลค่าและตั้งค่าบริการที่สามารถคาดการณ์ได้ คุณสมบัติทางกลถูกนำมาใช้เพื่อช่วยระบุและทำความเข้าใจโลหะ ทดสอบแรงดึงคุณสมบัติทั่วไปคือความแข็งความแข็งแรงทนต่อแรงกระแทกและความเหนียวความแข็งแรงเป็นความสามารถของโลหะที่จะทนต่อการกระทำของกองกำลังภายนอกโดยไม่เกิดการแตกหัก ความแข็งแรงสูงสุดคือคำศัพท์สำหรับความแข็งแรงสูงสุดที่พัฒนาทดสอบแรงดึงขึ้นสำหรับการทดสอบความตึงของโลหะ

การทดสอบแรงดึงเป็นวิธีการตรวจสอบประสิทธิภาพของโลหะภายใต้ภาระการยืดจริง การทดสอบให้การยืดตัวขีด จำกัด ยืดหยุ่นความแข็งแรงของผลผลิตความต้านทานแรงดึงจุดผลตอบแทนรวมทั้งการลดลงทดสอบแรงดึงของพื้นที่มีเครื่องจักรจำนวนมากสำหรับการทดสอบแรงดึงที่ติดตั้งสำหรับการพล็อตเส้นโค้งที่แสดงในภาระและความเค้น ความเครียดและการเคลื่อนไหวซึ่งอาจเกิดขึ้นในช่วงเวลาของการทดสอบ ด้วยการทดสอบแรงดึงการรับน้ำหนักจะเพิ่มขึ้นอย่างช้าๆ

คำนวณพื้นที่หน้าตัดอีกครั้ง ความแตกต่างของพื้นที่ทั้ง 2 นี้หารด้วยพื้นที่

เนื่องจากชิ้นงานมีการยืดตัวหรือยืดออกตามสัดส่วนกับภาระของแรงดึงความเหนียวของโลหะเป็นคุณสมบัติที่อนุญาตให้ยืดและเปลี่ยนรูปร่างโดยไม่ทำลายและรักษารูปร่างที่เปลี่ยนแปลงทันทีหลังจากถอดโหลดออก ทดสอบแรงดึงความเหนียวของโลหะถูกกำหนดโดยการทดสอบแรงดึง ทดสอบแรงดึงกระบวนการนี้กำลังทำเพื่อกำหนดช่วงของการยืดตัว เครื่องหมายวัดถูกทำให้ห่างกัน 2 นิ้วและข้ามจุดที่อาจเกิดการแตกหักได้มาตรวัดเพิ่มเติมความยาวที่สัมพันธ์กับความยาวเดิมที่คูณเป็น 100 จะเท่ากับเปอร์เซ็นต์การยืดตัวการลดพื้นที่เป็นหนึ่งในการวัดความเหนียวและได้มาจากการทดสอบแรงดึง

เช่นเดียวกับชิ้นงานกลมจะมีการวัดเส้นผ่านศูนย์กลางเมื่อคำนวณพื้นที่หน้าตัด ทันทีที่แท่งทดสอบแตกเส้นผ่านศูนย์กลางจะถูกวัดจากจุดที่เล็กที่สุดจากนั้นจะคำนวณพื้นที่หน้าตัดอีกครั้ง ทดสอบแรงดึงความแตกต่างของพื้นที่ทั้ง 2 นี้หารด้วยพื้นที่เดิมจากนั้นคูณเป็น 100 เพื่อให้ได้เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่ลดลงความสำเร็จเช่นนี้ช่วยให้ บริษัททดสอบแรงดึงบรรลุจุดสุดยอดและสร้างความมั่นคงในอุตสาหกรรมทดสอบแรงดึงและผลิตภัณฑ์และบริการของ บริษัท ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและพวกเขาได้สร้างตำแหน่งดังกล่าวในตลาดซึ่งพวกเขากำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับคู่แข่งของตน

รายได้รับการจัดการเป็นรายบุคคลเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะ

United เป็นที่รู้จักจากกลุ่มเครื่องทดสอบระบบเครื่องกลไฟฟ้าที่รวมคอมพิวเตอร์ซึ่งกำหนดให้เป็นระบบทดสอบชุด “SMART” ระบบทดสอบเหล่านี้มีเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ล่าสุดและมีความจุตั้งแต่ 100 ถึง 135,000 ปอนด์ (0.5 KN ถึง 600 KN) เครื่องทดสอบไฮดรอลิกของ United มีความจุสูงการทดสอบแรงดึงของ บริษัท นี้คือความพึงพอใจของลูกค้าเนื่องจากลูกค้าแต่ละรายได้รับการจัดการเป็นรายบุคคลทดสอบแรงดึงเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะและตรงกับความต้องการของ

พวกเขา พวกเขาทำให้ลูกค้าเข้าใจตรวจสอบผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์เพื่อพิจารณาว่าแพคเกจใดที่เหมาะกับการใช้งาน นอกจากนี้ United ยังช่วยให้ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ของตนกับคู่แข่งได้ทดสอบแรงดึงสิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นอย่างแท้จริงของ United และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพซึ่งช่วยในการเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าในทุกแง่มุม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://qualitechplc.com/service-category.php?id=4f0f5c96ca8457ccd84c30f91c0555bd7e615c81

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.